Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > \'Chậm lại 5 phút\' để nghĩ về cuộc sống

\'Chậm lại 5 phút\' để nghĩ về cuộc sống

thời gian:2024-07-17 14:26:21 Nhấp chuột:163 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thíchSáchĐiểm Thứ bảy, 13/7/2024, 18:47 (GMT+7) \'Chậm lại 5 phút\' để nghĩ về cuộc sống

Trong \"Chậm lại 5 phút\", tác giả Bùi Hải đưa ra lời cảnh tỉnh về những thói quen, quan niệm sống có thể tàn phá sức khỏe, tinh thần mỗi người.

E-SPORT

Tác giả sách vốn nhiều năm làm quản lý ở một số tờ báo, được biết đến với những bài viết về chủ đề như hôn nhân, tình yêu, gia đình, giáo dục con cái. anh, thu hút hàng trăm người xem trên nền tảng

Angelina Jolie và con trai út. Ảnh: Backgrid

Sau 24 giờ phát sóng, tiết mục Khiến nó ngầu của nhóm có tên Anh tài nham thạch (Binz, Tiến Đạt, Rhymastic, Hà Lê) nhận hơn 150.000 lượt xem trên YouTube, dẫn đầu bốn nhóm còn lại.

E-SPORT

Con trai đầu lòng của họ chào đời ở Italy - quê hương Katy Louise Saunders - tháng 6/2023, sau đó cả gia đình về Hàn Quốc sinh sống. Thi thoảng, vợ chồng được trông thấy đẩy xe đưa con đi dạo, du lịch. Khi fan đề nghị chụp hình, Song Joong Ki chỉ đồng ý fan chụp cùng anh, không để họ ghi hình vợ con.

Ppodcast 'Mẹ có bỏ đi thì gia đình mình vẫn sống tốt' - Chậm lại 5 phút     Ppodcast \'Mẹ có bỏ đi thì gia đình mình vẫn sống tốt\' - Chậm lại 5 phút

Podcast \"Mẹ có bỏ đi thì gia đình mình vẫn sống tốt?\" của tác giả Bùi Hải Video: Tác giả cung cấp

Sách bao gồm ba phần: Gia tài con cái, Quản trị tổ ấm và Nghệ thuật sống chậm. Đến với những vấn đề thường thấy trong nhiều gia đình thời nay và những giải pháp Không nói những lời lên gân, giáo điều. , tác giả chỉ đưa ra những câu chuyện đời và lời khuyên ngắn gọn nhưng đủ ý nghĩa để người đọc có thể tự suy suy. Con cái đến cảnh tự động van bản thân. tai hại trong tâm hồn con trẻ.

Bìa Chậm lại 5 phsut, sách hơn 200 trang. Ảnh: Hanoibooks

Bìa \"Chậm lại 5 phút\", sách hơn 200 trang. Ảnh: Hanoibooks

Ở phầu n Quản trị tổ ấm, tác giả đặt ra những vấn đề tưởng tưởng như nghịch lý mà có thật: Sợ vợ sao cho đúng cách? Từ những nghịch lý, độ c giả sẽ biết thêm những điều hợp lý cần phải làm trong đời hôn nhân và gia đình . phải nâng cấp thành phần nghệ thuật sống.

Sách có đoạn: \"Nếu một đứa trẻ lớn lên theo định kiến, bằng cách nhìn người, nhìn đời tiêu cực, mộc mó, thì chúng sẽ không thể có được hạnh phúc. Khi hạnh không hạnh phúc Phúc, thì nạn nhân tiên và đáng thương nhất sẽ chính là bố chúng ".

Podcast 'Sợ vợ đúng cách'     Podcast \'Sợ vợ đúng cách\'

Podcast \"Sợ vợ đúng cách\". Video: Tâc giả cung cấp

Mục nghệ sống chậm đưa ra những lời cảnh tỉnh với những người tàn phá sức khỏe. Những vấn đề tư ở nhẹ nhàng như không quan trọng, nhưng lại làm phá vỡ hạnh phúc gia đình, gây ảnh hưởng đến xã hội cũng được tác giả Bùi Hải đề cập đến để nhắc nhở độc giả, như thói quen nghiện rượu, chuyện một cô gái phải vào bệnh viện tâm thần chỉ vì sức ép của gia đình liên tục hỏi khi nào cưới ngày tháng tồn tại trên đời. , chúng ta đã có cách sống gấu hay không, từng làm tổn thương ai chưa?

\"Có một nguyên tử c rất hay trong cuộc sống, ai cũng nên ứng dụng: Chúng ta ta muốn cái gì thì Hãy chọn người khác, đừng làm ngược lại. móc, chê bai, phê phán người khác?\", tác giả viết.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền