Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tài khoản Alec Baldwin bật khi được hủy bỏ tội sát hại

Tài khoản Alec Baldwin bật khi được hủy bỏ tội sát hại

thời gian:2024-07-17 13:43:54 Nhấp chuột:81 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ bảy, 13/7/2024, 10:50 (GMT+7) Tài khoản Alec Baldwin bật khi được hủy bỏ tội sát hại

MyDiễn viên Alec Baldwin, 66 tuổi, Khó xử khi thẩm phán quyết định bỏ báo cáo để phát hiện bằng chứng kiểm tra ẩn.

Theo The Guardian, phiên bản xét xử nhiệm vụ của tài tử Alec Baldwin diễn ra từ ngày 7/10 đã hoàn thành một cách tính toán. Thẩm phán Mary Marlowe Sommer của tòa án New Mexico đã được đưa ra quyết định sau khi luật sư Họ nói về công tố viên bi ết nguồn gốc và cách sử dụng đạn thật sự xuất hiện tại trường quay Rust nhưng không công khai

Thẩm phán Sommer nhận xét: \" Việc che giấu thông tin là hành vi cố ý. và có đích đến của tòa án không có cách khắc phục sai sót này\". Việc xác định thái độ bỏ tội danh nghĩa vụ của Alec Baldwin đã kết thúc. Đó, tài khoản nhanh chóng đi, không đưa ra bình luận bất kỳ phương tiện truyền thông nào. là sao trong súng .

xỔ số Alec Baldwin khóc sau khi nghe phán quyết     Alec Baldwin

Diễn viên Truy tìm phiên bản ngày 7/12 Video: ET

Guardian cho biết cảnh sát New Mexico tiếp tục nhận bằng chứng về đạn dược từ tháng 3, sau khi người phụ trách vũ khí của đoàn phim - Hannah Gutierrez-Reed - b ị kết án Luật sư tăng cường của Alec Baldwin. nói người đàn ông tên Troy Teske - bạn của cha Gutierrez-Reed - đã giao phó số lượng đạn mà ông cho rằng có liên quan sự việc cho bên điều tra Ông khai đạ n này lấy từ nhà cung cấp dụng cụ đạo Seth Kenney, trùng lặp. với loại nhân vật đã quay phim Halyna Hutchins tử nạn.Baldwin. Phía được báo cáo rằng bằng chứng mới liên quan đến toàn bộ dự án và uy tín của một nhân vật hiện có tại phiên bản phức tạp\", Luke Nikas - luật sư của Baldwin lập luận.

{18

Diễn viên Alec Baldwin ngồi cạnh luật sư Alex Spiro trong phiên tòa 7/9. Ảnh: Reuters

Tiết mục "Thi sĩ" (Beatthathits sáng tác) của đội Đức Phúc. Video: Vie Chanel

Harashta Haifa Zahra trong giây phút chiến thắng. Ảnh: Missosology

Phần trình diễn của Thiên Minh. Video: Ban tổ chức cung cấp

Đáp lại, công tố viên Morrissey tự đứng ra bảo vệ dù thẩm phán bảo cô không cần thiết . Cô nhận báo cáo lực lượng, nói đội ngũ c của Alec Baldwin đã biết chứng cứ này từ trước.

Công tố viên cũng bỏ việc một thời gian diễn viên là \"kỵ ngao\", \" kẻ khốn nạn\" với một nhân chứng. Cô cho biết: \"Tôi không nhớ mình đã nói vậy. Alec Baldwin, sinh năm 1958, là diễn viên, danh hài người Mỹ từng nhiều lần đoạt giải Emmy , Quả Cầu Vàng. The Hunt for Red Oct (1990), The Aviator (2004) và loạt bom tấn Nhiệm vụ bất khả thi. Mới huấn luyện viên yoga Hilaria năm 2012 và có bảy con phản đối là vô tình gây chết người ở Santa Fe, New. Mexico truy tố tội ngộ sát. Trước đó, người chịu trách nhiệm Hannah Gutierrez-Reed, 26 tuổi, bị kết án 18 tháng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền