Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Cục Hải quan cảnh báo người dân hãy cẩn thận với tin nhắn giả mạo của "S.G. Navy" Lianhe Zaobao |

Cục Hải quan cảnh báo người dân hãy cẩn thận với tin nhắn giả mạo của "S.G. Navy" Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-15 19:56:30 Nhấp chuột:137 hạng hai

Một tin nhắn lừa đảo mạo danh Cục Hải quan Singapore đang được lan truyền nhằm mục đích xúi giục công chúng tiết lộ thông tin cá nhân. Cục Hải quan nhắc nhở công chúng phải cảnh giác.

Đường MạtChược 2PG

Tin nhắn văn bản có liên quan đã giả mạo là từ Cục Hải quan, tự xưng là "S.G. Navy" và cũng đính kèm một liên kết đáng ngờ, nhằm mục đích đánh lừa công chúng cung cấp thông tin cá nhân để có được "các gói hàng bị tạm giữ" ."

Cục Hải quan đã nhắc nhở trong một bài đăng trên Facebook rằng cơ quan chức năng sẽ không sử dụng "SGCustoms" hoặc bất kỳ biến thể nào của tên này làm thông tin nhận dạng tổ chức cũng như sẽ không sử dụng tên này trên các nền tảng truyền thông xã hội hoặc kỹ thuật số. Ngoài ra, Cục Hải quan sẽ không gửi tin nhắn yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân để gửi kiện hàng.

Cục Hải quan cũng nhắc nhở rằng bắt đầu từ ngày 1 tháng 7 năm nay, tất cả tin nhắn văn bản do các cơ quan chính phủ gửi, ngoại trừ những tin nhắn liên quan đến vấn đề dịch vụ quốc gia và dịch vụ khẩn cấp, sẽ hiển thị thống nhất "gov.sg" là người gửi . danh tính để giúp công chúng xác định và ngăn chặn gian lận. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập www.sms.gov.sg.

樟宜机场集团官网航班状态查询显示,星期天下午4时后起降的航班普遍受到影响。

其中,四层高的Rose Maison顶楼建有一个玻璃封闭空间,延伸的屋顶覆盖了部分露台。区内还有盆栽植物和座椅。五层高的EiS Residences屋顶建筑结构则为一个带窗户的长方形封闭房间。

根据案情,移民与关卡局今年6月6日于兀兰关卡做例行检测时,发现被告驾驶的车里有六只动物藏在改装过的仪器板(Dashboard)内。案件过后转由国家公园局进一步调查。

在意图插队的当儿,车内突然走下一名身穿橙色上衣的中年女子。只见她走到被插队的车主车前,按住车主汽车的引擎盖。车主继续踩油门想跟上队伍,女子这时非但拒绝让开,还一手按住引擎盖试图阻止车子往前移动,另一只手则示意丰田趁机插入车队。

Đường MạtChược 2PG

联合主持这一届青年领袖计划的是总理兼财政部长黄循财和比拉赫。

位于兀兰E5工业园的VEP信息中心于8月19日设立后,几乎每日人满为患;星期四(12日)起,中心开放让本地车主前往领取无线射频识别标签后,一些未预约的车主上门碰运气,结果被拒之门外,与工作人员发生争执。

Các cơ quan chức năng xem xét nghiêm túc những sự cố như vậy vì chúng sẽ làm suy giảm niềm tin của công chúng đối với Cục Hải quan và Thuế tiêu thụ đặc biệt của Singapore. Nếu công chúng nhận được bất kỳ tin nhắn văn bản đáng ngờ nào và không thể xác minh rằng người gửi đến từ Cơ quan Hải quan Singapore, họ không được chú ý đến nó, không mở tin nhắn văn bản hoặc bất kỳ liên kết nào và không cung cấp tên, số ID của họ, số hộ chiếu, thông tin liên lạc, Bất kỳ dữ liệu cá nhân nào như số tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng.

Nếu công chúng có bất kỳ câu hỏi nào, họ có thể liên hệ với Cục Hải quan Singapore theo địa chỉ hải quan_feedback@customs.gov.sg hoặc truy cập go.gov.sg/scam-advisory để tìm hiểu thêm về cách tránh rơi vào tình trạng lừa đảo có liên quan.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền