Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Giống Anthurium Cao Hùng mới số 6 Mona Lisa "Morandi Color" Siêu mộng mơ

Giống Anthurium Cao Hùng mới số 6 Mona Lisa "Morandi Color" Siêu mộng mơ

thời gian:2024-09-05 18:40:38 Nhấp chuột:53 hạng hai
2024/09/05 16:37

[Phóng viên Yang Yuanting/Taipei Report] Chim hồng hạc là một trong những loài hoa cắt cành xuất khẩu chính của Đài Loan, với doanh thu hàng năm đạt 6,39 triệu con. Trang trại Cải cách Nông nghiệp Cao Hùng đã trồng nhiều giống hồng hạc mới trong những năm gần đây, bao gồm cả sao Kim Cao Hùng số 5, Hoa cắt cành Mona Lisa số 6 ở Cao Hùng đã được đưa vào sản xuất hàng loạt. Trong số đó, bức Mona Lisa màu Morandi đặc biệt được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản Dai Shunfa, giám đốc bộ phận cải cách cao cấp, cho biết màu trắng Cao Hùng sẽ là màu trắng. phát hành trong năm nay chủng mới số 7 Flamingo.

Theo thống kê của Bộ Nông nghiệp, diện tích trồng hồng hạc ở Đài Loan năm ngoái là khoảng 141 ha, với tổng sản lượng hoa cắt cành khoảng 13,81 triệu chiếc, doanh thu nội địa là 7,42 triệu chiếc, và doanh số bán ra bên ngoài khoảng 6,39 triệu chiếc. Thị trường xuất khẩu chính là Anthurium sản xuất tại Nhật Bản và Đài Loan cũng có thị phần cao nhất tại Nhật Bản. Dai Shunfa cho biết, trước đây hầu hết cây giống hồng hạc của Đài Loan đều được nhập khẩu từ Hà Lan. Ngoài ra, do là giống được trồng ở nước ngoài nên có thể không phù hợp với đất và nước. nuôi hồng hạc bản địa của Đài Loan, Cao Hùng số 3. Hongling đã trở thành giống hồng hạc phổ biến được bán trong và ngoài nước, với thị phần trong nước khoảng 20% ​​và thị phần xuất khẩu khoảng 7,5%.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đường MạtChược 2PG

Đường MạtChược 2PG

Không giống như hầu hết các giống hồng hạc, hầu hết có màu sắc bão hòa cao, giống mới Kaohsiung số 6 Mona Lisa là màu Morandi hiếm, được nuôi dưỡng tất cả hồng hạc trong nước. Huang Yaling, phó nhà nghiên cứu của Trung tâm. lĩnh vực công nghệ cao của chủng này cho biết, giống hoa này ban đầu được nhân giống và trồng thử nghiệm vào năm 2017, nhưng sau khi điều tra sơ bộ, mức độ chấp nhận của thị trường đối với màu hoa này vào thời điểm đó không cao do thị trường chấp nhận hoa anthurium có độ bão hòa thấp. , Mức độ phổ biến ngày càng tăng. Mona Lisa số 6 của Cao Hùng đã được ra mắt vào năm ngoái. Dòng này đang trong giai đoạn thử nghiệm quảng bá trong nước và cũng đang cố gắng xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản. Dòng sản phẩm có màu sắc trang nhã đã gây sốt khi ra mắt. đã được đưa ra thị trường Nhật Bản và được kỳ vọng sẽ trở thành dòng sản phẩm xuất khẩu chính trong tương lai.

Dai Shunfa cho biết, cây giống hồng hạc nhập khẩu từ Hà Lan có giá 50 nhân dân tệ mỗi cây, trong khi cây giống hồng hạc được trồng trong nước chỉ có giá 15 nhân dân tệ. Hiện nay, cây giống hồng hạc trồng ở Đài Loan được trồng ở Đài Loan. Diện tích hoa hạc khoảng 35 ha.

Trước đây, hoa hồng hạc chủ yếu được xuất khẩu. Yan Fengsheng, Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Chim hồng hạc Đài Loan, cho biết 70% chim hồng hạc sản xuất trong nước được xuất khẩu sau khi dịch bệnh vương miện mới bùng phát, chi phí vận chuyển sẽ tăng lên. Do tác động của các yếu tố khác, hoa hồng hạc hiện chủ yếu được bán trong nước, đồng thời hợp tác với các cung điện, chùa chiền để quảng bá lễ hội. Khi dịch bệnh chậm lại, doanh số bán buôn bên ngoài đã dần phục hồi. Giá hoa hồng hạc bán trong nước là khoảng 12,6 nhân dân tệ một bó, đây là mức giá cao nhất trong 10 năm.

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền