Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Tết Trung Thu đang đến gần! Công bố Nhà vô địch Bưởi Wendan Mới của Đài Bắc và Đánh giá Vua Bưởi ngọt

Tết Trung Thu đang đến gần! Công bố Nhà vô địch Bưởi Wendan Mới của Đài Bắc và Đánh giá Vua Bưởi ngọt

thời gian:2024-09-05 19:27:31 Nhấp chuột:67 hạng hai
2024/09/05 16:45

[Phóng viên Huang Ziyang/New Taipei Report] Tết Trung thu đang đến gần. Hiệp hội Nông dân Thành phố Đài Bắc mới đã tổ chức cuộc thi đánh giá quả bưởi Wendan vào hôm nay (lần thứ 5). bưởi vua, có độ ngọt 13,1 độ. Giám đốc Chen Xihui của Cục Nông nghiệp và Hiệp hội Nông dân Thành phố Đài Bắc mới đã trao giải thưởng và khuyến khích nông dân tiếp tục cải tiến kỹ thuật sản xuất và quản lý vườn cây ăn trái của họ. Cục Nông nghiệp chỉ ra rằng trong mùa sản xuất bưởi Wendan hiện tại, một cuộc triển lãm và bán hàng sẽ được tổ chức tại quảng trường phía trước Trung tâm Giáo dục Môi trường Bền vững Bờ tả Bali vào ngày 7 và 8 tháng 9. Bạn có thể mua bưởi Wendan với giá ưu đãi trên nền tảng thương mại điện tử của Hiệp hội Nông dân quận Bali trước ngày 13/9.

Thơ Săn CáWG

Năm nay, tổng cộng 31 nông dân trồng bưởi từ 9 huyện đã tham gia cuộc thi đánh giá. Theo Cục Nông nghiệp, vườn bưởi ngọt của Wang Kejin Yijia nằm ở Dingtianliao, Quận Tamsui. sườn đồi được che chắn gió và có đất đai màu mỡ, bùn núi lửa Datun bổ dưỡng và ánh nắng dồi dào năm nay giúp đường tích tụ, do đó làm tăng vị ngọt của trái cây.

Thơ Săn CáWG

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cục Nông nghiệp cho biết cuộc thi đánh giá năm nay dựa trên 5 tiêu chí: hình dạng, kích thước, kết cấu thịt, hương vị, màu sắc bên ngoài, hàm lượng đường và số lượng hạt. khí hậu ổn định, kỹ thuật trồng trọt của nông dân được cải thiện và bưởi Wendan mới ở Beishi đang phát triển trong tình trạng tốt, thịt đàn hồi và mùi thơm bưởi đậm đà; Hoạt động phiếu giảm giá kép sẽ được tung ra tại chỗ (50 nhân dân tệ cho 100 nhân dân tệ, 100 nhân dân tệ cho 200 nhân dân tệ, 200 nhân dân tệ cho 400 nhân dân tệ), trong khi số lượng có hạn và còn hàng. "Trạm bán hàng trực tiếp của cửa hàng điện tử nông dân nhỏ".

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền