Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Sau khi khai giảng, tâm lý mua trứng vẫn không tốt. Giá tại nước xuất xứ sẽ giảm 3 nhân dân tệ mỗi catty bắt đầu từ bây giờ và giá bán buôn sẽ tiếp tục vào ngày mốt.

Sau khi khai giảng, tâm lý mua trứng vẫn không tốt. Giá tại nước xuất xứ sẽ giảm 3 nhân dân tệ mỗi catty bắt đầu từ bây giờ và giá bán buôn sẽ tiếp tục vào ngày mốt.

thời gian:2024-09-03 17:30:57 Nhấp chuột:160 hạng hai
2024/09/03 15:25

[Phóng viên Yang Yuanting/Báo cáo từ Đài Bắc] Trước đây, tâm lý mua trứng thường tăng sau khi khai giảng, nhưng tâm lý mua trứng năm nay không tốt. Hiệp hội buôn trứng Đài Bắc cho biết giá khởi điểm của trứng sẽ giảm. giảm 3 nhân dân tệ mỗi catty, giảm từ 31,5 nhân dân tệ xuống 28,5 nhân dân tệ và giá bán buôn sẽ theo sau ngày mai, từ 41 nhân dân tệ xuống 38 nhân dân tệ mỗi catty.

Sản lượng trứng trong nước hiện là 121.500 hộp mỗi ngày (200 hộp mỗi hộp), có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân Trung Quốc. Bữa trưa bổ dưỡng sẽ được cung cấp khi bắt đầu năm học trước đây. Đang là mùa cao điểm của trứng truyền thống, nhưng trứng Beishi Phòng Thương mại thông báo sẽ hạ giá xuất xứ và giá bán buôn trứng xuống 3 nhân dân tệ mỗi catty lần lượt vào hôm nay và thứ Năm, Liu Weizhi, giám đốc điều hành của Hiệp hội buôn trứng Bắc Kinh, cho biết. rằng nguyên nhân chính dẫn đến việc giảm giá là tâm lý mua hàng kém, cũng như lượng trứng tồn kho gần đây của các nhà buôn trứng ngày càng tăng nên chúng tôi quyết định giảm giá trước nếu đà mua trứng phục hồi sau đó, chúng tôi có thể tăng trở lại. .

Đường MạtChược 2PG

Vui lòng tiếp tục đọc...

Liu Weizhi cho biết trước đây, tâm lý mua trứng sẽ tốt hơn sau khi năm học bắt đầu. Năm nay, tâm lý mua trứng rõ ràng đã yếu hơn sau khi trường bắt đầu. Người ta suy đoán rằng. Có thể là do thời tiết nóng hơn về việc liệu tâm lý mua trứng có tiếp tục suy yếu hay không, ông cho rằng việc quan sát nên được tiến hành một tuần sau khi khai giảng.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

這名網友上月31日於Threads(脆)發文提及,在逛寶雅生活百貨商店看到即期商品專區,發現義美經典原味奶茶袋裝(18入)售價1元、冰火蜂蜜檸檬口味1瓶售價5元,驚訝詢問脆友「這是真的耶,寶雅即期都那麼便宜嗎?」

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền