Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Buổi lễ giao tế đầu tiên của chùa Dajia Wenchang sau một thế kỷ bắt đầu từ hôm nay

Buổi lễ giao tế đầu tiên của chùa Dajia Wenchang sau một thế kỷ bắt đầu từ hôm nay

thời gian:2024-09-03 16:29:35 Nhấp chuột:174 hạng hai
2024/09/03 15:30 {1 tínhPhóng viên Zhang Huyềnzhe/Taichung Report] Lễ cưới đầu tiên sau một thế kỷ! Đền Dajia Wenchang, một di tích lịch sử thành phố đã được xây dựng gần 140 năm, được trùng tu từ năm 2016 đến năm 2019 và hoàn thành vào năm 2020. Từ hôm nay (3) đến ngày 6 tháng 9, việc trùng tu kéo dài 4 ngày sẽ được thực hiện theo quy định. phong tục dân gian. Cầu bình an và hoàn thành nghi lễ. Thay mặt Thị trưởng Lu Xiuyan, Giám đốc Sở Nội vụ Wu Shiwei đã tham dự buổi lễ “Điềm báo thần” đầu tiên và thành tâm bày tỏ lòng kính trọng cầu nguyện cho “Năm vị Văn Xương” phù hộ cho đất nước và nhân dân, đồng thời chúc lễ thành công. một thành công và may mắn.

Ngày nay, những chiếc đèn lồng đỏ được treo xung quanh Đền Dajia Wenchang, một cổng tò vò được dựng lên ở lối vào núi và cắm cờ Kanto, tạo nên bầu không khí tràn đầy cho buổi lễ. Cùng với những tiếng nhạc bùng nổ, nghi thức “Điềm báo Chúa” bắt đầu bằng tiếng hát của các đạo sĩ từ Bàn thờ Pháp Nam Tuyền Minh ở Luzhou, Wu Shiwei, Cục trưởng Cục Dân sự, Wu Baikun, đại diện dân sự địa phương và. Chủ tịch chùa Wenchang Yuanjiao dẫn đầu các lãnh đạo lớn và người dân địa phương Các lãnh đạo và tín đồ lân cận đến tỏ lòng thành kính và cầu nguyện theo nghi lễ cổ xưa. Buổi lễ kéo dài 40 phút, khung cảnh diễn ra trang trọng và trang nghiêm.

Vui lòng tiếp tục đọc...

這名網友上月31日於Threads(脆)發文提及,在逛寶雅生活百貨商店看到即期商品專區,發現義美經典原味奶茶袋裝(18入)售價1元、冰火蜂蜜檸檬口味1瓶售價5元,驚訝詢問脆友「這是真的耶,寶雅即期都那麼便宜嗎?」

第10個活動是今年新推出的「西拉雅5 cool」,帶領車友探索西拉雅國家風景區的白河、烏山頭、尖山埤、虎頭埤和曾文水庫風光。此外,環法自行車挑戰賽首度在日月潭辦理,將於11月30日登場。

根據各地鳥友觀察記錄,七股這隻花澤鵟應是今年5月到8月初出現在雲林麥寮濁水溪口,8月中才飛到台南七股的曾文溪河床地。牠停留在台灣的季節有別於以往的春秋過境期或冬季,而是從春季待到初秋,這是台灣野鳥史上首見非常特別,也引起知名《猛禽觀察圖鑑》作者林文宏關注。

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

Wu Shiwei cho biết Đền Dajia Wenchang đã trải qua hàng trăm năm, từng trải qua các trận động đất và các thảm họa khác cũng như gặp các vấn đề như rò rỉ nước và sập mái. tu sửa bằng keo cắt và gia cố tường. Công việc hoàn thành vào năm 2020 và việc trùng tu hoàn thành vào năm 2020. Đồng thời, lễ đặt đá vào lửa sẽ được tổ chức vào năm nay. Theo phong tục dân gian, đây cũng là buổi lễ hoành tráng hiếm thấy trong hàng trăm năm kể từ khi thành lập chùa Văn Xương.

Quận trưởng Dajia Yan Jinyuan chỉ ra rằng Đền Văn Xương là ngôi chùa công cộng duy nhất do khu vực công quản lý ở Thành phố Đài Trung. Đã gần 140 năm kể từ khi Đền Văn Xương được xây dựng để thờ phụng Hoàng đế Văn Xương. Nhiều năm qua, nhiều thí sinh và người dân trong cộng đồng đến thờ cúng, cầu nguyện cho kỳ thi suôn sẻ. Tại khu vực danh sách đỏ của chùa có thể thấy các thí sinh được trao danh sách vàng cũng đến để thực hiện tâm nguyện của mình. hướng dẫn viên du lịch để cung cấp dịch vụ hướng dẫn du lịch trong các ngày lễ và tiếp tục kích hoạt các di tích lịch sử quan trọng của địa phương.

Quan chức quận Dajia cho biết nghi lễ đầu tiên của lễ cầu nguyện là để “tiên đoán thần linh”, các cột đèn lồng được dựng lên để đón thần linh phù hộ cho các tín đồ; Cung điện, Đền Beimen Fude, Đền thờ thành phố Dajia và Cung điện Rinan Cide “mời các vị thần vào bàn thờ” và mời các vị thần đến quan sát bàn thờ; bắt đầu các nghi lễ nội bộ của bàn thờ; ngày 6 tháng 9 sẽ tiến hành “Thưởng Tam Giới” và “Phổ Độ mở hương” dự kiến ​​sẽ xử lý vào lúc 4 giờ chiều cùng ngày. quân nhu.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền