Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > “Điệp viên beluga” bị nghi ngờ được tìm thấy ở Na Uy, tổ chức phi chính phủ cho biết anh ta đã chết khi được tìm thấy

“Điệp viên beluga” bị nghi ngờ được tìm thấy ở Na Uy, tổ chức phi chính phủ cho biết anh ta đã chết khi được tìm thấy

thời gian:2024-09-02 20:45:27 Nhấp chuột:83 hạng hai

(Stockholm News ngày 2) Theo Marine Mind, một tổ chức phi chính phủ (NGO) theo dõi hoạt động di chuyển của cá voi beluga, Hvaldimir, một "gián điệp beluga" bị nghi ngờ do Nga huấn luyện, đã được phát hiện đã chết ở Na Uy.

Agence France-Presse đưa tin rằng "Ocean Mind", cơ quan đã theo dõi chuyển động của cá beluga trong nhiều năm, đã phát hiện thi thể của nó gần Risavika ở tây nam Na Uy vào ngày 31 tháng 8.

Shi Chuande, người sáng lập "Ocean Soul" cho biết: "Khi tôi tìm kiếm nó như thường lệ vào ngày hôm đó, tôi phát hiện ra rằng nó đã chết."

Anh ấy cũng nói: "Ban đầu chúng tôi xác nhận rằng anh ấy vẫn còn sống, nhưng ngay sau 24 giờ, chúng tôi thấy anh ấy nổi bất động."

根据以色列国防军周日发布的声明,人质的尸体是上周六在加沙拉法一条地下隧道发现的,他们在部队到达找到他们之前不久被杀。

在以色列军方于周日宣布在加沙地带再寻获6名人质遗体后,民众愤怒的情绪高涨。以色列国防军表示,他们在部队到达找到他们之前不久被杀。抗议民众指责政府没有采取足够措施,确保剩馀人质获释。

经警方调查后,得知3人是误闯农场,因为试图拾取过期食品,疑似遭到白人农场主奥利维尔(Zachariah Olivier)和他的2名员工19岁的德维特(Adriaan De Wet)和45岁的穆索罗(William Musoro)持枪射杀;警方在猪圈里找到2名黑人妇女的尸体,男子虽然逃出但也中枪送医。

Đường MạtChược 2PG

Điều phối viên Hàng hải của Cảng Stavanger của Na Uy đã xác nhận cái chết của cá voi beluga với VG.

Shi Chuande cho biết hiện chưa rõ nguyên nhân cái chết và không tìm thấy vết thương rõ ràng nào trong quá trình kiểm tra thi thể ban đầu. "Chúng tôi đã lấy thi thể và đặt nó ở khu vực có nhiệt độ thấp để chuẩn bị khám nghiệm tử thi. Viện nghiên cứu thú y để giúp làm rõ chuyện gì đã xảy ra với nó." .

Cá voi beluga xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2019 tại vùng Finnmark thuộc miền bắc Na Uy xa xôi, đeo một chiếc dây nịt kỳ lạ. Vào thời điểm đó, các nhà sinh vật biển Na Uy đã tháo dây nịt nhân tạo ra khỏi cơ thể nó và phát hiện ra rằng nó có một giá đỡ để gắn camera hành động và dòng chữ "Thiết bị St. Petersburg" được in trên khóa nhựa.

Đường MạtChược 2PG

Nhân viên Na Uy nói rằng con beluga này dường như không sợ con người. Nó có thể đã trốn thoát khỏi nơi bị giam cầm, hoặc có thể đã được Hải quân Nga huấn luyện nên nó được đặt biệt danh là Valdimir, kết hợp từ tiếng Na Uy có nghĩa là "cá voi" ( hval) với từ tiếng Nga Hậu tố phổ biến "dimir" trong tên người gợi ý về mối liên hệ giữa loài beluga này và nước Nga. Chưa bao giờ có bất kỳ phản hồi nào từ các quan chức Nga.

Hvaldimir được ước tính khoảng 14 hoặc 15 tuổi, độ tuổi tương đối trẻ đối với một con cá voi beluga. Chúng có thể sống tới 40 đến 60 tuổi. Belugas có thể dài tới 6 mét và thường sống ở vùng nước băng giá quanh Greenland, phía bắc Na Uy và Nga.

Bài đọc mở rộng: Nghịch ngợm làm đổ máy ảnh của thợ lặn, cá voi trắng nhỏ chui xuống đáy biển và “bắt” lại

{hai mươi mốt} Nga Na Uy Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tới Nga dự Diễn đàn kinh tế phương Đông, Anwar dự định gặp Putin [Chiến tranh Nga-Ukraine] Điều tra truyền thông độc lập của Nga: hơn 66.000 binh sĩ Nga thiệt mạng trong chiến tranh Putin thăm Mông Cổ vào tuần tới Điện Kremlin: không lo bị bắt giữ [Chiến tranh Nga-Ukraine] 92 công dân Mỹ bị cấm nhập cảnh vĩnh viễn vào Nga
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền