Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Để thu hút du khách quốc tế độc lập, China Airlines và Beijing Airlines ra mắt "Phiếu giảm giá Air Express"

Để thu hút du khách quốc tế độc lập, China Airlines và Beijing Airlines ra mắt "Phiếu giảm giá Air Express"

thời gian:2024-09-02 17:17:46 Nhấp chuột:130 hạng hai
2024/09/02 13:48

[Phóng viên Cai Yunrong/Taipei Report] Để thu hút khách du lịch quốc tế độc lập đến Đài Loan, China Airlines và Taipei MRT đã hợp tác tung ra "Phiếu giảm giá Air Express". Hành khách quốc tế đến Đài Loan bằng vé máy bay có thể mua vé BeiJie 72 giờ với mức giá chiết khấu cùng với thẻ lên máy bay, hộ chiếu và phiếu mua hàng. Giá chiết khấu cho tháng đầu tiên của sự kiện là giảm giá 34% và mỗi vé là 250 nhân dân tệ, từ ngày 1 tháng 10. đến ngày 28 tháng 2 năm sau là 320 nhân dân tệ.

Đài Bắc là thành phố được nhiều du khách quốc tế ghé thăm đầu tiên sau khi nhập cảnh vào đất nước này. Các điểm tham quan nổi tiếng bao gồm Đài Bắc 101, Chùa Long Sơn, Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, Tây Môn Đình và Đạm Thủy.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Hôm nay (ngày 2) China Airlines tuyên bố rằng những hành khách mua vé quốc tế của China Airlines để vào Đài Loan từ nay đến ngày 28 tháng 2 năm sau phải xuất trình thẻ lên máy bay, hộ chiếu và biên lai mua hàng trong vòng 7 ngày sau khi đến Đài Loan Đài Loan Đến các quầy được chỉ định của Yifei.com (Nhà ga số 1 và 2 của Sân bay Đào Viên và Ga tàu điện ngầm Taoyuan A1 Đài Bắc) để mua vé tàu điện ngầm Đài Bắc 72 giờ với giá ưu đãi.

China Airlines tuyên bố rằng trước ngày 30 tháng 9, bạn có thể mua thêm vé tàu điện ngầm Đài Bắc trong 72 giờ với mức giảm giá 34% mỗi vé và giá vé tàu điện ngầm trung bình mỗi ngày là khoảng 80 nhân dân tệ; từ ngày 1 tháng 10 đến tháng 2 năm sau Vào ngày 28 tháng 3, hành khách có thể mua thêm vé tàu điện ngầm Đài Bắc 72 giờ với mức giá chiết khấu là 320 Đài tệ mỗi vé.

China Airlines cho biết vé du lịch 72 giờ của tàu điện ngầm Đài Bắc có thể được sử dụng để đi không giới hạn trên Tàu điện ngầm Đài Bắc trong thời hạn hiệu lực. Vé này cũng có quyền sử dụng Cáp treo Maokong, Thiên đường mới của trẻ em và Bảo tàng Cung điện Quốc gia. , Bảo tàng Quốc gia Đài Loan, Tòa nhà Đỏ Tây Môn, Bảo tàng Pocket, Bảo tàng Hàng hóa MRT, Hội quán Beitou "Hành trình MRT", cùng quà tặng và giảm giá từ các thương gia nổi tiếng dọc theo MRT.

校長江耀淇坦言,今年招生人數共198位,相較於去年略減9人,不過從雲林縣高中招生人數少350位來看相對少。他判斷,除了少子化影響,因北港、水林、口湖、元長等地,又和嘉義屬共同就學區,所以也有許多學生選擇到外地就讀。

對於籠子出現貓屍情形,校方8月30日上午巡視時誘捕籠並無異狀(蓋子是開的,裡面沒有動物)。下午接獲動保所通知有民眾舉報誘捕籠內出現貓屍後,就由學校人員協同動保所人員將誘捕籠中貓屍取走。

Đường MạtChược 2PG

楊淑方提到,動保處訪視轄內畜牧場時,會協助農民使用防蟲消毒藥水、架設捕蚊燈及捕蠅紙,今年4月起參考國外文獻並與台大昆蟲系師生捕抓畜牧場蟲媒(以昆蟲為媒介)至實驗室分析,希望能發展出以斑馬紋干擾蚊蠅停駐的方法,進而防範廄刺蠅叮咬效果;8月邀請中興大學昆蟲系助理教授劉威廷至畜牧場採集蟲媒監控,輔導農民設置捕蠅利器。

物流中心基地面積5.7公頃左右,主體建築為兩層樓,外觀大致完成,引起矚目,推估契約期間可為台南市府增加權利金、地租與稅收等約3億元,並帶動週邊產業鏈。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền