Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Thăm các em xây dựng nơi ở mơ ước Các giáo viên Yilan đã đến thăm cơ sở thay thế số 82 trong kỳ nghỉ hè

Thăm các em xây dựng nơi ở mơ ước Các giáo viên Yilan đã đến thăm cơ sở thay thế số 82 trong kỳ nghỉ hè

thời gian:2024-09-01 21:20:54 Nhấp chuột:102 hạng hai
2024/09/01 16:58

[Phóng viên Jiang Zhixiong/Yilan Report] Lai Yufan, một giáo viên tại trường tiểu học Qixian ở huyện Yilan, đã là giáo viên vô gia cư trong 11 năm. Anh ấy đã đến hầu hết Yilan với tư cách là giáo viên thay thế và bán thời gian vào mùa hè này. , anh ấy đã sắp xếp một chuyến tham quan khuôn viên trường tiểu học thay thế trong quận. Anh ấy đến quận ngày hôm qua. Trường tiểu học Aohua ở phía nam đã hoàn thành mảnh ghép cuối cùng cho chuyến tham quan 82 trường tiểu học và trường chi nhánh.

Đường MạtChược 2PG

Lai Yufan 42 tuổi tốt nghiệp Khoa Sư phạm Toán của Trường Cao đẳng Sư phạm Đài Đông (tiền thân của Đại học Đài Đông). Không có vị trí tuyển dụng giáo viên chính thức nào ở Quận Yilan. Anh ấy đã tham gia tuyển chọn giáo viên ở Đài Bắc. , Đào Viên, Hoa Liên và những nơi khác. Sau nhiều lần thất bại, anh làm giáo viên thay thế và thay thế ở quê hương Yilan. Phải đến năm 2016, Yilan mới mở lại vị trí tuyển dụng giáo viên chính thức cho các trường tiểu học. vị trí đầu tiên trong "chỗ trống chung" và kết thúc sự nghiệp giáo viên vô gia cư của mình.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cách đây vài năm, Lai Yufan nảy ra ý tưởng đến thăm các trường tiểu học trong quận để xem lại thông tin chi tiết về sự nghiệp giảng dạy của mình, xem các khuôn viên độc đáo của mỗi trường và quan trọng nhất là , tìm hiểu những nơi đặt ước mơ của trẻ em trên khắp thế giới Vào tháng 7 năm nay. Giữa năm, anh ấy đã hành động và chở vợ con đến trường tiểu học Yixian mỗi ngày. cổng trường và nếm thử những món ngon gần đó.

Lai Yufan đã đến thăm Trường tiểu học Dali ở thị trấn Toucheng, trường ở cực bắc ở huyện Yi, trường tiểu học Aohua ở thị trấn Nan'ao ở cực nam và trường tiểu học Nanshan ở thị trấn Datong, "trường học cao nhất" tại Độ cao 1.200 mét Cuối cùng, anh ấy đến trường tiểu học Aohua và đến thăm 82 trường tiểu học và trường phân hiệu trong một tháng rưỡi, chụp hàng nghìn bức ảnh và lái xe tổng cộng hơn 500 km.

Lai Yufan cho biết anh đã tận dụng kỳ nghỉ hè để lặng lẽ đến từng trường học để ngắm nhìn khuôn viên xinh đẹp của huyện Yi và thực hiện ước mơ bấy lâu nay của mình. Chuyến đi như mơ này đã đánh dấu một cột mốc khó quên trong sự nghiệp của anh. là một người thầy và cũng là món quà tặng chính bản thân mình ở tuổi 42. quà sinh nhật.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

今年夜市共有3個單位、個人申請,範圍較去年又增加,除了在地民眾,不少慕名而來的遊客也共襄盛舉,除了攤販區擠爆人潮,連周圍道路也出現大批人車。

氣象署於今(9/1)下午5點22分發布大雷雨即時訊息,持續時間至晚上6點15分;請慎防劇烈降雨、雷擊,溪(河)水暴漲,低窪地區慎防淹水,以及低能見度。

環境教育活動結合50分工作室、塭仔社區願景「塭仔青春美夢」,在綠水、綠食、綠生活的農再計畫目標,在生活中實踐環境教育,進行人文關懷與社區參與。

Đường MạtChược 2PG

苗栗縣動物保護防疫所提醒,若7日內原飼主未領回,將依動物保護法規定開放動物認養或予以其他收容管理之必要措施。

中央氣象署下午16點3分也發布大雷雨即時訊息,提醒嘉義縣、臺南市有雷雨,將持續時間至17點0分,提醒民眾慎防劇烈降雨、雷擊,溪(河)水暴漲,低窪地區慎防淹水,以及低能見度。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền