Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Lễ hội thể thao Đài Nam khởi động sôi nổi mỗi ngày từ 7/9 đến 29 cuối tuần

Lễ hội thể thao Đài Nam khởi động sôi nổi mỗi ngày từ 7/9 đến 29 cuối tuần

thời gian:2024-09-01 22:05:58 Nhấp chuột:83 hạng hai
2024/09/01 17:04

[PV Cai Wenju/Tainan Report] Chính quyền thành phố Đài Nam đã tổ chức sự kiện "Lễ hội thể thao Đài Nam" tại Công viên thể thao Yonghua hôm nay, nhiều chương trình trải nghiệm thể thao như thể dục dụng cụ, bóng gỗ vui nhộn và chơi gôn đã được tổ chức ngay trong khuôn viên, thu hút sự chú ý của người dân. nhiều người tham gia. Từ ngày 7/9 đến ngày 29/9, nhiều sự kiện thể thao thú vị sẽ được tổ chức vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần để người dân trải nghiệm. Chính quyền thành phố Nan chào đón người dân và bạn bè đến vui chơi cùng gia đình vào cuối tuần trong tháng 9.

Lễ hội thể thao Đài Nam năm nay đã được khai mạc vào chiều nay bởi Thị trưởng Đài Nam Huang Weizhe. Ông khuyến khích mọi người khám phá sở thích thể thao của mình thông qua lễ hội này và phát triển những thói quen thể thao tốt trong tương lai. Nhiều ủy viên hội đồng, bao gồm nhà lập pháp Chen Tingfei và các ủy viên hội đồng thành phố Xu Zhichun, Zhu Zhengxuan, Chu Lijin, Li Qiwei, v.v., đã tham dự.

Vui lòng tiếp tục đọc...

週五起受外圍環流與低壓帶影響,南部、東南部有局部短暫陣雨或雷雨,雨勢可能偏大,東北部、東部地區也會有局部短暫陣雨,其他地方要留意午後雷陣雨。

大台南會展中心共有超過570個參展品牌、近700個攤位,根據文化部統計,此次專業媒合場次超過700場,觀展的專業人士及買家超過1.5萬人次。不少民眾直呼「太好買了」、「荷包狂噴」,還有人敲碗「以後可以每年辦台南自己的文博會嗎?」

今年夜市共有3個單位、個人申請,範圍較去年又增加,除了在地民眾,不少慕名而來的遊客也共襄盛舉,除了攤販區擠爆人潮,連周圍道路也出現大批人車。

氣象署於今(9/1)下午5點22分發布大雷雨即時訊息,持續時間至晚上6點15分;請慎防劇烈降雨、雷擊,溪(河)水暴漲,低窪地區慎防淹水,以及低能見度。

Giám đốc Thể thao Thành phố Nan Chen Liangqian cho biết lễ hội thể thao năm nay kết hợp nhiều hoạt động biểu diễn thể thao và trải nghiệm thể thao khác nhau để cho phép công chúng trải nghiệm các môn thể thao đa dạng. Từ ngày 7 tháng 9 đến ngày 29 tháng 9, các trải nghiệm thể thao đa dạng và thú vị sẽ được tổ chức vào Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần, bao gồm làm mũi tên tre truyền thống của thổ dân, chèo thuyền trên cạn, lưới bóng chày chín ô, v.v. Ngoài ra còn có các buổi biểu diễn thể thao và hoạt động theo chủ đề khác nhau mỗi tuần. .

Thơ Săn CáWG

Ngoài ra, sẽ có ba cuộc thi quy mô lớn, bao gồm cuộc thi thể thao ảo bóng né điện tử AR vào ngày 21 tháng 9, đua ô tô ảo tự do vào ngày 22 tháng 9 và Freestyle 1 vào ngày 29 tháng 9. 1 Battle street dance cuộc thi, mọi người đều có thể tham gia.

Chen Liangqian cho biết lễ hội thể thao này đã tổ chức 18 nhóm biểu diễn thể thao tuyệt vời, bao gồm hip-hop, khiêu vũ Latin, đấm bốc, cổ vũ, v.v. Ngoài ra, sự kiện hôm nay còn cung cấp tới 30 dự án trải nghiệm thể thao miễn phí, bao gồm xếp cốc, cờ vây, thể dục dụng cụ, bóng gỗ vui nhộn, chơi gôn, triển lãm cưỡi ngựa và trải nghiệm cưỡi ngựa, v.v. Để tăng cường sự tham gia của công chúng, các siêu trưng bày cũng được đặt tại chỗ Công viên đệm hơi Kunyu quy mô lớn giúp cha mẹ và con cái cùng vui chơi.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền