Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Một người đàn ông và một cô giao tiếp bị vợ bắt quả tang đang uống rượu đánh nhau bằng dao và gậy, 13 người bị bắt.

Một người đàn ông và một cô giao tiếp bị vợ bắt quả tang đang uống rượu đánh nhau bằng dao và gậy, 13 người bị bắt.

thời gian:2024-08-27 20:57:49 Nhấp chuột:192 hạng hai
27/08/2024 17:01

[Phóng viên Wang Shanyan/Chiayi Report] Vào ngày 20, hai nhóm đàn ông trang bị gậy và dao đã đánh nhau trên đường phố Baoan 2, thành phố Gia Nghĩa, khiến hai người bị thương và phải tìm cách chữa trị. Cảnh sát sau đó đã bắt giữ 3 người đàn ông và đưa họ vào vụ án. Được biết, mâu thuẫn bắt đầu khi người đàn ông họ Cải bị vợ bắt quả tang đang uống rượu với một cô gái giao tiếp. Sau nhiều ngày điều tra, 13 người trong đó có anh Cải đã bị bắt và đưa đi. 3 con dao rựa và 6 con dơi đã bị tịch thu. Theo quy định phòng ngừa tội phạm có tổ chức, các nghi phạm gây rối trật tự công cộng và các tội danh khác đã được chuyển đến Viện kiểm sát quận Gia Nghĩa để điều tra.

Cảnh sát điều tra cho thấy Cai Nan và một cô gái giao tiếp đang uống rượu bên ngoài. Khi vợ của Cai phát hiện ra, cô ấy đã cãi nhau với cô gái giao tiếp đó, dẫn đến việc cô ấy phàn nàn với người giám sát "Xiao Lu". Cai Nan và "Xiao Lu" bị chỉ trích trên mạng Sau khi bóp cổ nhau, họ gặp nhau trên đường để "so sánh thắng thua" (tiếng Đài Loan ám chỉ việc so sánh thắng thua).

Vui lòng tiếp tục đọc...

傍晚終於接到北檢起訴書並且對此回應的兒盟表示,對於被起訴的陳姓社工,認為應該還有細節須釐清,並表示大眾應該要理解社工在服務時可能會面臨很多實際困難,這些困難無法依照書面規章來判斷,並稱若援引不完整或錯誤的規定來當成依據,會讓社會大眾對案件真實情況與社工工作情況有誤解。

2、為2014年山葉機車、155CC,該車滯欠牌照稅4480元、燃料(違)費3000元、違反強制險5770元及交通罰鍰6000元,合計1萬9250元,此次第2次拍賣,未訂底價,歡迎有興趣的買家前往應買。

Đường MạtChược 2PG

Khoảng 11 giờ sáng ngày 20 tháng 8, nhiều phương tiện và người đàn ông mặc đồ đen tụ tập gần Bể bơi Boai và trên đường số 2 Bảo An. Hai nhóm người dùng gậy và dao đánh nhau. Xe đổ xăng tông vào phần đầu và phần sau. Người đi ngang qua cho biết “giống như đang quay phim”. Một số người sợ hãi đến mức hét lên “gọi cảnh sát”.

Cảnh sát được thông báo rằng hai đội có mặt tại hiện trường đã giải tán. Sau khi xem lại video giám sát và sàng lọc 7 phương tiện liên quan, họ phát hiện một phương tiện bị mất cửa và đang lái xe dưới trời mưa, trong khi một phương tiện khác đang lái xe. bị hư hỏng và không thể lái được. Họ cũng đã liên hệ với xe kéo để đưa chiếc xe ra khỏi hiện trường. Thi thể các phương tiện khác có dấu hiệu hư hỏng.

Đường MạtChược 2PG

Cảnh sát đã theo đuổi vụ án trong nhiều ngày và đã bắt giữ 13 người trong đó có Cai Nan. Toàn bộ vụ án đã được chuyển sang điều tra theo quy định về phòng chống tội phạm có tổ chức, gây rối trật tự và các tội phạm khác.

☆Uống rượu quá mức có hại cho sức khỏe và lái xe khi say rượu bị cấm☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền