Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Tất cả 18 người điều hành vụ lừa đảo lò hỏa táng mới ở Đài Bắc đều được hoãn truy tố

Tất cả 18 người điều hành vụ lừa đảo lò hỏa táng mới ở Đài Bắc đều được hoãn truy tố

thời gian:2024-08-27 22:00:52 Nhấp chuột:81 hạng hai
27/08/2024 17:05

[Phóng viên Wang Dingchuan/New Taipei Report] Để đảm bảo việc hỏa táng diễn ra suôn sẻ, ngành tang lễ đã hối lộ 21 công chức, trong đó có quản đốc trung tâm hỏa táng của Ban tang lễ Thành phố Tân Đài Bắc, tên là Xi. Các doanh nghiệp có liên quan đến vụ án. Văn phòng Công tố quận Tân Đài Bắc coi họ có tội, bày tỏ sự hối tiếc sâu sắc và sẽ được hoãn truy tố theo Quy định trừng phạt tham nhũng, nhưng phải nộp phạt lần lượt từ 15.000 nhân dân tệ đến 400.000 nhân dân tệ.

Theo cuộc điều tra chống tham nhũng, các thành viên gia đình của người quá cố nộp đơn xin hỏa táng hài cốt chỉ phải trả phí hỏa táng theo tiêu chuẩn tính phí do Chính quyền Thành phố Tân Đài Bắc đặt ra. các nhà điều hành tang lễ đã bắt đầu từ tháng 2 năm 2020. Thời gian hỏa táng, đẩy nhanh quá trình hỏa táng, cẩn thận loại bỏ tạp chất trong tro, làm cho xương hoàn thiện hơn sau khi hỏa táng và hỗ trợ niêm phong bình đựng tro cốt, v.v., thông qua "Tiền mặt từ 500 Đài tệ" đến 2.000 Đài tệ bao gồm trong giấy phép hỏa táng", "Giao tiền mặt trực tiếp" và "thanh toán hàng tháng sau 2.000 nhân dân tệ cho mỗi thi thể nhân với số lần hỏa táng trong tháng đó" và các mô hình khác được sử dụng để hối lộ nhân viên nhà hỏa táng, với số tiền đạt hơn 30,53 triệu nhân dân tệ trong ba năm qua.

Vui lòng tiếp tục đọc...

2、為2014年山葉機車、155CC,該車滯欠牌照稅4480元、燃料(違)費3000元、違反強制險5770元及交通罰鍰6000元,合計1萬9250元,此次第2次拍賣,未訂底價,歡迎有興趣的買家前往應買。

全案今天在台中殯儀館解剖複驗,來不及長大的男嬰,小小身軀被毯子包裹,禮儀社則替男嬰準備衣物、鞋帽,還有多個玩偶陪伴希望孩子好好走,包括男嬰的母親及外公、外婆都到場,母親當場淚崩說:「孩子只是因為長牙期哭鬧,就遭毆打,我還沒聽到他叫一聲媽媽,他就這樣走掉了」,令人聞之鼻酸。

Đối với các công chức trong trường hợp này, hội đồng xét xử cho rằng Xi Nan và những người khác không phải là cấp cao và họ thường làm các công việc liên quan đến tang lễ như hỏa táng hài cốt và thu thập xương, điều mà hầu hết mọi người đều không vui khi làm. Tuy nhiên, dựa trên phong tục và tín ngưỡng truyền thống, người Trung Quốc thường cho rằng việc tiếp xúc với hài cốt của người đã khuất có thể mang lại quan niệm xui xẻo. những người hỗ trợ việc tang lễ để giải quyết quan niệm xui xẻo Ngày nay, nhiều công ty tang lễ vẫn dùng cái tên này để trả những khoản hối lộ lâu dài và chủ động nhằm suôn sẻ việc kinh doanh của mình. hình thành thói quen xấu, các bị cáo đều nhận tội và hoàn trả số tài sản phạm tội mà mình nhận được và được giảm nhẹ hình phạt theo quy định tại Điều 59 Bộ luật Hình sự.

Hội đồng xét xử cuối cùng đã kết án Xi Nan và 21 người khác với mức án tù từ 1 đến 2 năm vì tội nhận hối lộ mà không vi phạm nghĩa vụ của mình, ngoại trừ một bị cáo tên Yang, người đã có tiền án và tiền sự. không đáp ứng yêu cầu quản chế, 20 người còn lại là các bị cáo bị tuyên án 5 năm tù treo và phải nộp số tiền từ 50.000 đến 300.000 nhân dân tệ cho kho bạc nhà nước, tùy theo tình tiết của từng tội danh. cũng bị tước quyền công dân trong 2 năm.

Đối với các doanh nghiệp liên quan đến vụ án, các công tố viên đã điều tra rằng họ đã hối lộ cho nhân viên lò hỏa táng dựa trên số lượng hài cốt được hỏa táng, với số tiền tối thiểu là 4.000 nhân dân tệ và tối đa là 2,32 triệu nhân dân tệ. Xét thấy họ đã thẳng thắn thừa nhận tội ác và bày tỏ sự ăn năn sâu sắc, thiệt hại gây ra không lớn, tội phạm vẫn còn nhẹ và việc truy tố sẽ bị đình chỉ trong thời gian từ 1 đến 2 năm và mức phạt từ 15.000 nhân dân tệ đến 400.000 nhân dân tệ. nhân dân tệ phải được trả.

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền