Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Phiên tòa xét xử vụ xâm phạm cửa sông Đạm Thủy lần đầu tiên được tổ chức. Một cựu thuyền trưởng hải quân Trung Quốc cho rằng cuộc nổi dậy của Cộng sản là do sự tàn bạo của Đảng Cộng sản gây ra.

Phiên tòa xét xử vụ xâm phạm cửa sông Đạm Thủy lần đầu tiên được tổ chức. Một cựu thuyền trưởng hải quân Trung Quốc cho rằng cuộc nổi dậy của Cộng sản là do sự tàn bạo của Đảng Cộng sản gây ra.

thời gian:2024-08-26 19:51:36 Nhấp chuột:91 hạng hai
26/08/2024 15:23

[Phóng viên Wen Yude/Phóng sự từ Đài Bắc] Ruan Fangyong, cựu thuyền trưởng Hải quân Trung Quốc, 60 tuổi, đã lái chiếc "Tàu cao tốc Hongjin" hình trụ thủy tinh do Trung Quốc sản xuất thẳng tới mũi phà Đạm Thủy của nước ta vào ngày 9 tháng 6 năm nay khi bị bắt, anh ta khai rằng anh ta muốn “trốn tự do”; cuộc điều tra của công tố viên kết luận rằng anh ta không có động cơ và bằng chứng về quốc phòng, an ninh quốc gia và bị buộc tội xâm phạm trái phép; của Đạo luật Di trú và Nhập cư. Tòa án quận Shilin đã tổ chức phiên điều trần đầu tiên vào buổi sáng, Ruan cho biết ông đã sớm biết được qua đài phát thanh rằng Đài Loan đã chấp nhận người dân nổi dậy của Trung Quốc và quyết định đến Đài Loan bằng tàu cao tốc. tàn nhẫn.

Trong phiên tòa, Ruan Fangyong khai rằng anh ta đã yêu cầu hỗ trợ báo cáo vụ việc sau khi cập bờ và rằng anh ta đã phạm tội nhập cảnh trái phép và tuân thủ các quy định về đầu hàng. rằng Trung Quốc không thể chấp nhận những ý kiến ​​độc đoán của người dân đối với chính quyền trung ương, cũng như không thể không trung thành với Tập Cận Bình, người ta phải học hỏi những suy nghĩ của Tập Cận Bình và khiến chúng “đi vào khối óc, trái tim và tâm hồn”. Ngoài ra, chỉ cần người ta xem tin tức nước ngoài sẽ bịt miệng, bịt mắt, bịt tai.

Đường MạtChược 2PG

Vui lòng tiếp tục đọc...

Đường MạtChược 2PG

Ruan Nan sau đó giải thích rằng lý do anh trốn khỏi Trung Quốc là vì chính quyền trung ương sẽ bắt giữ những người có quan điểm dân chủ, và điện thoại di động của anh đã bị cảnh sát Thâm Quyến phát hiện vào ngày 8 tháng 5 năm nay sau khi nhận được. một lượng lớn tin nhắn chống cộng, quyền tự do cá nhân của anh ta ngay lập tức bị hạn chế và anh ta bị ra lệnh xóa nội dung trên điện thoại di động của mình. Anh ta cũng bị hạn chế xuất cảnh. Vì vậy, anh ta cảm thấy sâu sắc rằng việc sống ở Trung Quốc là thiếu phẩm giá con người. .

Ruan Nan cũng cho rằng ở Trung Quốc, nền kinh tế bị bóp méo do nhu cầu chính trị. Tỷ lệ thất nghiệp vẫn cao nhưng tình hình kinh tế vẫn dựa vào sự khoe khoang của Ban Tuyên truyền và việc duy trì. Cục Thống kê Ngay cả trong thời kỳ cải cách và mở cửa, Trung Quốc Những thành tựu kinh tế hiếm có do người dân tạo ra cũng đã bị phá hủy dưới sự lãnh đạo của Tập Cận Bình Ruan nhấn mạnh rằng mọi người chạy trốn khỏi Trung Quốc đều đáng được thông cảm, nếu không sẽ không có ai sẵn sàng làm vậy; rời bỏ người thân hoặc quê hương của họ.

檢方查出,因建案銷售進度不佳,3人為儘早售罄取得資金以解銷債務欠款及結清土建融貸款,遂商議由許、張2人及從事代銷的玉胤國際實業有限公司實際負責人李文彬三方各負責銷售建案,並涉嫌利用不實墊高買賣合約價金、協助買方取得高額貸款手法進行銷售,以減輕買方自備款負擔而增加成交機會,或徵得無承購意願的親友同意無償、有償擔任人頭買方,進行虛假銷售以貸款取得資金。

陽明交大這名被害學生17日深夜從圖書館後門離開,被一名自稱是軍火商的男子借錢,對方聲稱混黑道,需要9萬元完成地下交易,學生被恐嚇威脅,嚇得配合領錢,事後將過程po上網,釣出更多受害學生,大家比對之下,嫌犯都是同一人,足跡遍布全台,目前已知有8人受害。

Khi kết thúc phiên tòa, Ruan Nan từ chối thông qua bản án sơ thẩm và thủ tục thi hành án trong vụ án này. Thẩm phán xét xử vụ án chỉ ra rằng vấn đề trong toàn bộ vụ án là "liệu Ruan Nan có áp dụng cho vụ án hay không." quy định đầu hàng" và ra lệnh đưa Ruan Nan đến Trại giam Đài Bắc. .

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền