Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Ba người đàn ông bị bắt vì hoạt động rửa tiền và bị buộc tội vào thứ Bảy |

Ba người đàn ông bị bắt vì hoạt động rửa tiền và bị buộc tội vào thứ Bảy |

thời gian:2024-08-24 21:23:49 Nhấp chuột:99 hạng hai

Ba người đàn ông Singapore đã bị bắt vì tình nghi tham gia các hoạt động rửa tiền liên quan đến lừa đảo và bị buộc tội tại tòa vào thứ Bảy (24/8).

Đường MạtChược 2PG

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã đưa ra tuyên bố vào tối thứ Sáu (23 tháng 8) cho biết vào đầu tháng 8, cảnh sát đã nhận được trình báo về một vụ lừa đảo mạo danh quan chức chính phủ. một tài khoản ngân hàng địa phương.

Qua cuộc điều tra tiếp theo, các nhân viên thực thi pháp luật từ Văn phòng Chỉ huy Chống Lừa đảo đã xác nhận danh tính của một trong những thành viên tội phạm. Người đàn ông 26 tuổi bị nghi ngờ hỗ trợ băng nhóm lừa đảo để lấy tài khoản ngân hàng. và tiến hành các hoạt động rửa tiền. Người đàn ông bị bắt tại khu vực Hougang hôm thứ Năm (22). Cảnh sát đã thu giữ hơn 40 chiếc điện thoại di động, một máy đếm tiền và hơn 60 thẻ điện thoại làm tang vật.

Các nhân viên thực thi pháp luật sau đó đã tiến hành một cuộc điều tra chuyên sâu và bắt giữ hai người đàn ông khác trước khi họ cố gắng rời khỏi biên giới qua Trạm kiểm soát Woodlands. Hai người đàn ông 34 và 36 tuổi bị tình nghi lấy điện thoại di động và thẻ gọi điện cho nhóm lừa đảo để hỗ trợ chúng thực hiện hành vi lừa đảo. Cảnh sát đã thu giữ 5 chiếc điện thoại di động, 4 thẻ điện thoại và khoảng 30.000 nhân dân tệ tiền mặt của hai người.

记者星期五下午走访莱佛士坊地铁站外的雅吉拱廊(The Arcade),发现至少四家钱币兑换商挂上人民币缺货的标注。据观察,雅吉拱廊有至少10家实体兑换商,各家新元换人民币的兑换率大致上介于1新元兑5.345至5.42人民币。

他称,友人下午1时许发现矮墙倒塌,立即通知他,所幸友人的电单车停在较远处,没被砸中。

致伤车祸从去年同期的3472起减至3416起,致命车祸则持平,过去两年上半年都有71起。

飞跃社区服务执行长林孔怀介绍说,这项计划由国家福利理事会首先提出,再由三家机构拟出建议书后联手合作,以充分利用这个在“社区公共与体育设施发展奖励计划”下预留的空间。

位于榜鹅海岸路的新工大校舍2019年开始兴建,斥资超过10亿元建造,位于榜鹅数码区内。大学占地约9万平方米,已完工的新工大东区校园 (Campus Court)在科尼岛对面,除了行政和教学楼,也有供举行活动和表演的大礼堂、集体育设施的多用途楼,以及提供600个座位的食阁等。

Đường MạtChược 2PG

Ba người đàn ông bị buộc tội hôm thứ Bảy về tội âm mưu lừa gạt. Nếu bị kết án, người phạm tội lần đầu có thể bị kết án lên tới ba năm tù, phạt tiền hoặc cả hai. Cả ba hiện đang bị tạm giam để điều tra và vụ việc sẽ được đưa ra tòa vào ngày 30/8.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền