Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Xe tải y tế di động của Hội đồng Xã hội Đông Bắc ra mắt để cung cấp các sản phẩm y tế và chăm sóc sức khỏe cho các khu nhà HDB Lianhe Zaobao |

Xe tải y tế di động của Hội đồng Xã hội Đông Bắc ra mắt để cung cấp các sản phẩm y tế và chăm sóc sức khỏe cho các khu nhà HDB Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-24 22:40:30 Nhấp chuột:185 hạng hai

Để giúp người cao tuổi có thu nhập thấp có được vật tư y tế và chăm sóc sức khỏe dễ dàng hơn, Hội đồng Phát triển Cộng đồng Đông Bắc và nhóm từ thiện "Người tốt và Việc tốt" đã ra mắt xe tải y tế di động có thời hạn sử dụng một năm để giao hàng trực tiếp đến Các khu vực HDB được phân phát miễn phí sẽ có hơn 1.500 người được hưởng lợi.

Tã người lớn, dầu gió, nhiệt kế, miếng dán giảm đau Salonpas, kem dưỡng ẩm, sữa, bánh quy tiêu hóa, v.v. được cung cấp trên xe. Đây là lần đầu tiên Hội đồng Xã hội Đông Bắc cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế và sức khỏe. sản phẩm đến cộng đồng bằng xe tải giữa.

他接受《联合早报》访问时说,大巴窑综合发展项目预计2030年前完工。在这之前,为确保居民有足够的设施运动,保持健康,新加坡体育理事会在大巴窑西巴刹及熟食中心前方建设了临时ActiveSG健身房。

记者星期五下午走访莱佛士坊地铁站外的雅吉拱廊(The Arcade),发现至少四家钱币兑换商挂上人民币缺货的标注。据观察,雅吉拱廊有至少10家实体兑换商,各家新元换人民币的兑换率大致上介于1新元兑5.345至5.42人民币。

Thơ Săn CáWG

他称,友人下午1时许发现矮墙倒塌,立即通知他,所幸友人的电单车停在较远处,没被砸中。

致伤车祸从去年同期的3472起减至3416起,致命车祸则持平,过去两年上半年都有71起。

Xe van chăm sóc sức khỏe di động (Wellness on Wheels) sẽ ra mắt tại Câu lạc bộ Cộng đồng Tampines West vào thứ Bảy (24 tháng 8) và sẽ được giao đến Tampines, Aljunied, Sengkang và Pasir Ris-Punggol thành bốn đợt. Đây là một trong những dự án hỗ trợ thuộc Project Refresh.

Thơ Săn CáWG Phương tiện y tế di động cung cấp tã lót người lớn, dầu gió, nhiệt kế, miếng dán giảm đau Salonpas, kem dưỡng ẩm, sữa, bánh quy tiêu hóa và các mặt hàng khác. (Ảnh của Chen Laifu, nhiếp ảnh gia đặc biệt)

Thị trưởng quận Đông Bắc Zhu Beiqing cho biết: “Qua kế hoạch đổi mới, tôi đã gặp nhiều người cao tuổi và biết được rằng họ phải đối mặt với ba vấn đề lớn. Thứ nhất là nền kinh tế tương đối eo hẹp. đặc biệt là ở đây Lạm phát trong vài năm; thứ hai, chúng ta già đi và hạn chế di chuyển, khó mua được các sản phẩm y tế quy mô lớn; thứ ba, chúng ta xa lánh cộng đồng nên chúng ta hợp tác với những người tốt và những việc làm tốt để mang lại những thứ này. các sản phẩm y tế đến khu vực lân cận để họ có thể nhận được các sản phẩm chăm sóc sức khỏe một cách thuận tiện hơn. Nếu họ không thể nhận được, các tình nguyện viên sẽ giao chúng đến tận nhà của họ."

Zhu Beiqing chỉ ra rằng có rất nhiều kế hoạch quyên góp. gạo và thực phẩm trong cộng đồng, nhưng không có kế hoạch cung cấp các sản phẩm y tế và chăm sóc sức khỏe. Có ít hơn, vì vậy lần này chúng tôi sẽ triển khai nhiều hỗ trợ có mục tiêu hơn. Nếu kết quả tốt trong năm nay, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục làm như vậy. lâu dài.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền