Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > "Mẫu kiểm tra đường bộ" đã được gửi nhầm nhóm LINE và bí mật đã bị rò rỉ. Nhân viên Trạm kiểm tra Đài Trung đã nhận được 30.000 Đài tệ để đổi lấy việc hoãn truy tố.

"Mẫu kiểm tra đường bộ" đã được gửi nhầm nhóm LINE và bí mật đã bị rò rỉ. Nhân viên Trạm kiểm tra Đài Trung đã nhận được 30.000 Đài tệ để đổi lấy việc hoãn truy tố.

thời gian:2024-08-17 22:05:55 Nhấp chuột:133 hạng hai
17/08/2024 16:59

[Phóng viên Zhang Ruizhen/Báo cáo Đài Trung] Văn phòng Giám sát Quận Đài Trung Nhân viên Trạm Giám sát Thành phố Đài Trung họ Wang đã biên soạn lịch kiểm tra đường bộ chung cho cảnh sát và nhân viên giám sát vào cuối năm ngoái và gửi đến Sở Cảnh sát Thành phố Trung tâm thông qua LINE để xử lý công việc của cảnh sát nhưng Shen không gửi nhầm tin nhắn cho một nhóm có 496 thành viên. Khi Wang phát hiện ra thông tin sai lệch, anh ta đã ngay lập tức rút lại nhưng lịch trình kiểm tra đường bộ đã bị rò rỉ ra ngoài. Phòng công tố quận Đài Trung cho rằng anh ta đã sơ suất, tuy phạm tội làm lộ bí mật nhưng anh ta vẫn thừa nhận sự sơ suất của mình và khá hối hận, đồng thời hoãn truy tố với điều kiện phải đóng góp từ thiện 30.000 nhân dân tệ. .

Thư hoãn truy tố chỉ ra rằng Wang chịu trách nhiệm giám sát nhân sự và hợp tác với cảnh sát để thực hiện các cuộc kiểm tra bên đường (kiểm tra trên đường), nhưng anh ta đã thay đổi tài liệu "Kiểm tra an toàn chung trên đường của Cảnh sát Giám sát" ghi lại thời gian và địa điểm của cuộc kiểm tra đường bộ chung vào tháng 12. "Lịch làm việc" vô tình được chuyển cho một nhóm khác. Đây là tài liệu mật chính thức chung được quy định bởi các quy định như "Những điểm chính để xử lý tài liệu mật và quản lý hồ sơ mật của Cục. Cục Đường cao tốc Bộ Giao thông Vận tải", là bí mật không phải là bí mật quốc phòng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Ngay sau thông tin sai sự thật, một thành viên trong nhóm LINE đã ngay lập tức nhắc nhở ông Vương. Ông Vương cũng phát hiện sơ suất của mình và lập tức rút lại lịch kiểm tra đường bộ nêu trên nhưng đã gây ra sự phản đối. Văn phòng Công tố quận Đài Trung cho rằng, ông Vương đã vi phạm Điều 132, khoản 2, Bộ luật Hình sự, “tội công chức sơ suất làm rò rỉ thông tin cần được giữ bí mật ngoại trừ vì mục đích quốc phòng của Trung Hoa Dân Quốc. " (tội thiếu trách nhiệm).

蘇男以為曾女性命有危險,但又恐自己「買春嫖妓」不方便報警,試圖私下「英雄救美」,從1月25日至2月5日,分4次匯26萬3750元,曾女叫男友與友人臨櫃提領,旋即花用精光。

Thơ Săn CáWG

林男機車碰撞後發生晃動,他試圖抓穩劇烈搖晃的龍頭,反被甩落路面,所幸沒有受傷,但無人機車一路向前衝了50公尺,甚至穿越路口,期間人車經過,令路人很傻眼,機車直到撞到路緣,才倒在楠梓所後方。民眾目擊過程,主動騎車載林男去牽車。

消防局派出第一大隊、彰化、鹿港、花壇等消防分隊共45名消防員、17輛消防車、5輛救護車趕往現場,由第一大隊副大隊長吳哲佑坐鎮指揮。現場濃煙竄天且不斷往上竄燒,消防員部署水線搶救,約20分鐘後將火勢控制,消防員搶進火場直衝3、4樓,終於發現受困的一家4口,所幸都意識清楚,消防員抱著小孩並引導大人下樓後脫困,送醫治療,所幸都無大礙。

林姓民眾近日收到道安講習通知,講習日期排到12月中旬,通知單上提醒「準時上課,以免受罰新台幣1800元」,他說,交通違規的處罰愈來愈重,排定道安講習時間,距離違規時間已過8個月,不去還要再罰款,以後真的要認真遵守交通規則,否則付出的代價不小。

Thơ Săn CáWG

Tuy nhiên, Viện Kiểm sát Trung ương cho rằng anh ta không có tiền án tiền sự và vi phạm pháp luật do một lúc sơ suất, anh ta đã thú nhận hành vi phạm tội, bày tỏ sự hối hận sâu sắc và tự nguyện đầu thú trước Ủy ban độc lập chống tham nhũng. Ngoài ra, thiệt hại do sơ suất này gây ra không lớn. Đó là một tội ác. Tình tiết còn nhỏ và anh ta sẽ được hoãn truy tố trong mọi trường hợp, với điều kiện phải nộp 30.000 nhân dân tệ cho kho bạc công.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền