Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Quốc Dân Đảng truy lùng tội phạm chiến tranh Ôn Lang Đông: Hoàng Sơn Sơn tố cáo Kế Văn Triết ép cung phản loạn

Quốc Dân Đảng truy lùng tội phạm chiến tranh Ôn Lang Đông: Hoàng Sơn Sơn tố cáo Kế Văn Triết ép cung phản loạn

thời gian:2024-08-17 17:38:16 Nhấp chuột:111 hạng hai
17/08/2024 12:41

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

Đường MạtChược 2PG

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Vụ việc quyên góp chính trị của Đảng Nhân dân tiếp tục lan rộng. Ủy ban Trung ương Đảng Nhân dân ngày hôm qua đã xử lý Tổng Giám đốc Cuộc thi Huang. Shanshan, Giám đốc tài chính lúc bấy giờ là Li Wenzong và kế toán Duanmu đang xử lý vụ việc, và cuối cùng đã quyết định mời các bên liên quan giải thích vào tuần tới trước khi tiếp tục vụ việc. Về vấn đề này, cơ quan ngôn luận nổi tiếng Wen Langdong cho biết, Huang Shanshan muốn làm người tố cáo và lay chuyển hoàng đế, nhưng thực tế, đối với Ke Wenzhe, điều đó là buộc cung điện phải nổi loạn.

Wen Langdong tuyên bố trong một bài đăng trên Facebook rằng điểm nóng của cuộc tranh cãi của Đảng Nhân dân là Dai Liling, người đã là bạn của Huang Shanshan trong nhiều năm, đã không chọn cách giật dây, giảm thiểu vấn đề lớn. và nhảy vào chỉ trích người kế toán đang đấu thầu cho cô. Lời khiếu nại của Duanmuzheng bề ngoài là đối đầu với Duanmuzheng, nhưng thực chất nó nhắm vào Li Wenzong và Li Wenjuan, hai anh em kiểm soát một số tiền lớn ở Quốc Dân Đảng, như cũng như thủ lĩnh hàng đầu Ke Wenzhe, Huang Shanshan muốn trở thành người tố cáo và lay chuyển hoàng đế, nhưng thực tế cô ấy đang nhắm vào Ke Wenzhe. Người ta nói rằng ông ta đang ép cung điện nổi loạn.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Wen Langdong chỉ ra rằng từ góc độ bằng chứng tư pháp, Huang Shanshan và Dai Liling vô tội, nhưng Duan Muzheng và Li Wenjuan mới trở thành bị cáo hình sự và được tại ngoại với số tiền bảo lãnh cao. Thông thường mà nói, Huang Shanshan đã phá một vụ lừa đảo lớn, giải vây cho các nhà tài trợ của đảng nhân dân, giữ vững hình tượng đạo đức của thế lực thứ ba. Cô ấy lẽ ra phải được cán bộ đảng nhân dân ủng hộ. Trên thực tế thì ngược lại, Đảng Quốc dân đảng đã chỉ tay vào Hoàng Sơn Sơn và lợi dụng Ủy ban Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc để trừng phạt cô. Lý do là Hoàng là tổng giám đốc cuộc thi và là cấp trên của cuộc thi. Anh chị em Lý nên cùng nhau chịu trách nhiệm. Nếu logic này là đúng, thì chẳng phải cấp trên Ke Wenzhe cũng phải từ chức chủ tịch đảng và lên nắm quyền sao? Tại sao trong Đảng Nhân dân không có tiếng nói nào yêu cầu Ke Wenzhe từ chức chủ tịch đảng?

Wen Langdong tiếp tục chỉ ra rằng Huang Shanshan muốn tước bỏ quyền lực tài chính của anh chị em họ Li và xây dựng hình ảnh đạo đức của riêng mình, nhưng cô đã bị đảng cắn và gặp rắc rối. Từ đó có thể thấy “cơ chế tự làm sạch” của Quốc dân đảng đã hoàn toàn mất đi nguyên tắc chỉ đạo cao nhất là bảo vệ hoàng đế Ke Wenzhe. Bất cứ ai có thể làm tổn thương Ke Wenzhe sẽ bị bao vây và trấn áp.

Wen Langdong phân tích rằng vấn đề của các đảng một người là nếu một người thất bại thì cả đảng sẽ thất bại. Ke Wenzhe đang vướng vào các vụ án tham nhũng và đang trên bờ vực sụp đổ. Cuộc bầu cử tổng thống rơi xuống vị trí thứ ba. Thông thường, nên tìm ai đó để tiếp quản (cho dù người này là Huang Guochang hay Huang Shanshan). Ke Wenzhe không những không chủ động từ chức chủ tịch đảng mà còn trắng trợn chờ đợi vợ mình là Chen Peiqi vào đảng. Ông ta nói rõ rằng ngay cả khi tôi, Ke Wenzhe, bị bắt thì đảng cũng sẽ làm như vậy. cứ để vợ tôi chạy.

Wen Langdong thẳng thắn nói rằng ngay khi có tin Peggy Chen chuẩn bị tham gia bữa tiệc vào ngày 4 tháng 8, Neo và Shile đã thất bại trong việc đấu thầu vào ngày 9 tháng 8. Hai người rất gần nhau về thời gian , có mối quan hệ nhân quả không? Có phải bạn của Dai Liling là Huang Shanshan đã hoàn toàn thất vọng với Ke Wenzhe sau khi nghe tin Peggy Chan sắp gia nhập Đảng Nhân dân và quyết định ra đòn sinh tử?

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

朱立倫指出,對於潛在美國總統人選對於台灣的態度,美方學者基本上都期待台美關係穩健發展,在民主黨政府工作過的學者認為,如果民主黨延續執政,台美關係相對穩健,曾為共和黨政府服務的學者則表達共和黨長期堅定支持台灣。

調查局表示,軍方雖澄清不實訊息,仍有「今日海峽」、「提督之評論」及「你下架我狂」等異常臉書粉絲專頁,持續對台灣進行認知作戰,詆毀國軍形象。

Đường MạtChược 2PG

黃光芹在臉書PO文表示,民眾黨中評會懸而未決,就算議決,結果也可以預知。在此之前,民眾黨中央充斥著護航黃珊珊的氛圍,難道都不顧小草的感受、中間選民的觀感,和第三勢力的發展?依照《台灣民眾黨紀律評議裁決準則》,其中第三項《違反廉政透明公約》第十七條內容,只有涉犯《政治獻金法》和違反民眾黨有關廉政或利益衝突迴避之決議、政策或法規者,才可能依違紀情節之輕重,處分警告、停權、除名。否則中評會之召開,只是徒具形式。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền