Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Tạo hòn đảo nhân tạo trị giá 17 tỷ USD và hy vọng tạo ra giá trị lớn hơn cho Penang Finance |

Tạo hòn đảo nhân tạo trị giá 17 tỷ USD và hy vọng tạo ra giá trị lớn hơn cho Penang Finance |

thời gian:2024-08-01 16:55:18 Nhấp chuột:177 hạng hai

Tám năm trước, Datuk Seri Cheng Ronghe đã hợp tác với Datuk Seri Tan Jiahan, cổ đông lớn của Tập đoàn E&O (E&&O, 3417, cổ phiếu công nghiệp bảng mạch chính), để mua 10% cổ phần của Tập đoàn E&O từ Sime Darby. với khoảng 1% cổ phần mà ông đã nắm giữ, ông trở thành cổ đông lớn của nhà phát triển bất động sản cao cấp này với 11% cổ phần.

Zheng Ronghe sau đó đã nhiều lần tăng tỷ lệ nắm giữ trong Tập đoàn E&A. Vào ngày 26 tháng 3 năm 2021, ông đưa ra mức giá 93,5 triệu RM hoặc 60 sen mỗi cổ phiếu để mua thêm 10,89% cổ phần của Tập đoàn E&A từ Sime Darby.

油价的下跌主要受到需求前景的担忧影响。尽管中东地区的地缘政治风险依然存在,但市场似乎更关注全球经济增长的放缓和需求的减弱。

回看马股,综指今日以1624.78点开跑,短暂上扬至最高的1629.37点后呈下跌趋势,尾盘以最低的1611.94点收市。

Đường MạtChược 2PG

麦基萨克说,每个老板都需要能够信任他们的员工。缺乏诚信的人是一个让人困扰的问题,尤其是那些不给予团队适当信任的管理者。

报告的主要发现包括:41%香港受访雇员有离职倾向,且69%认为如企业提供支援帮助做好财务准备,会降低离职意向;82%香港受访雇员则认为,良好的财务准备有助增强工作满足感。

由于各种投诉如雪片般飞来,美国航管单位也决定彻查。据报导,2022年西南航空电脑系统出现瘫痪,导致人力调度跟著出包,当时美国运输部对西南航空开出1.4亿美元(约6.4亿令吉)的罚单。

Do đó, tỷ lệ sở hữu của chủ sở hữu đối với Zheng Ronghe và những người cùng tham gia đã tăng từ 31,82% lên 42,71%, vượt quá mức đáy 33% do luật công ty đặt ra, dẫn đến việc tiếp quản chung bắt buộc (MGO) và phải đưa ra cho các cổ đông còn lại mua hết toàn bộ vốn chủ sở hữu. Tuy nhiên, Zheng Ronghe không có ý định tư nhân hóa Tập đoàn E&O và sẽ tiếp tục giữ nguyên trạng thái niêm yết.

Tám năm đã trôi qua, Zheng Ronghe nhìn nhận kết quả mà việc đầu tư vào Tập đoàn Dongjia mang lại như thế nào?

Zheng Ronghe hiện nắm giữ 51,12% cổ phần của Tập đoàn Dongjia. Ông cũng là cổ đông lớn của Tập đoàn KERJAYA (KERJAYA, 7161, cổ phiếu xây dựng bảng mạch chính) và KERJAYA Industries (KPPROP, 7077, cổ phiếu công nghiệp bảng mạch chính), nắm giữ 68,51% và 68,51% cổ phần tương ứng là 72,07%.

Zheng Ronghe có lịch sử lâu dài với ông chủ của mình

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Oriental Industry GPS, Zheng Ronghe nói rằng mối quan hệ của ông với Tập đoàn Dongjia có thể bắt nguồn từ năm 1996. Khi đó, công ty xây dựng của ông trở thành nhà thầu cho các dự án phát triển của Tập đoàn E&O và thiết lập mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với nhau.

Ông chỉ ra rằng Tập đoàn E&O sở hữu nhiều tài sản chất lượng cao như đất đai và khách sạn, đồng thời cũng có thương hiệu công nghiệp mạnh. Vì vậy, khi cổ đông lớn ban đầu (Simee Darby) muốn phát hành cổ phần của mình, ông đã quyết định chớp lấy cơ hội để tiếp quản nhóm chủ sở hữu.

Đồng thời, Zheng Ronghe cho rằng nếu một công ty công nghiệp bán hết toàn bộ căn hộ trong vòng 2 đến 3 năm sau khi tung ra dự án mới thì sẽ khá tốt.

Đường MạtChược 2PG

"Sau khi E&O Group triển khai nhiều dự án mới ở Penang, chỉ mất vài tháng hoặc một năm là có thể bán hết số căn."

Nhìn về tương lai, Cheng Ronghe tiết lộ rằng E&O Group vẫn sẽ tập trung vào các dự án phát triển tại Đảo Andaman, Penang.

"Chúng tôi sẽ xây dựng một dự án thị trấn với cơ sở vật chất cơ bản hoàn chỉnh, bao gồm trường học, khách sạn, bệnh viện, tòa nhà văn phòng và bến du thuyền."

Zheng Ronghe nói thêm rằng đảo Andaman dự kiến ​​sẽ mất 35 năm để phát triển và dân số dự kiến ​​sẽ đạt 250.000 người, tương đương với quy hoạch xây dựng thị trấn.

Tổng diện tích của Đảo Andaman là 760 mẫu Anh. Giai đoạn đầu tiên là dự án cải tạo có diện tích 253 mẫu Anh. Giai đoạn thứ hai sẽ mất từ ​​4 đến 5 năm để hoàn thành việc cải tạo.

Giai đoạn đầu tiên của các dự án do Tập đoàn E&O triển khai tại Đảo Andaman đã được bán hết từ năm 2024 đến năm 2025, ba dự án công nghiệp sẽ được triển khai với tổng giá trị phát triển (GDV) là 1,63 tỷ RM.

Mặc dù Tập đoàn Dongjia tiếp tục triển khai các dự án mới nhưng vẫn duy trì được tình hình tài chính tốt với tỷ lệ nợ là 0,51 lần.

Nhóm Đông CÔNG NGHIỆP KERJAYA NHÓM KERJAYA Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Để xây dựng tam giác sắt trong giới kinh doanh, Zheng Ronghe muốn đạt đến tầm cao mới KERJAYA đấu thầu 3 tỷ hợp đồng trong năm nay, dự án trung tâm dữ liệu lọt danh sách Nhu cầu công nghiệp của Penang rất mạnh; lợi nhuận ròng quý 4 của Tập đoàn E&O tăng 1,2 lần Tập đoàn E&O trở thành “ông trùm lúa gạo” KERJAYA trúng thầu xây dựng 266 triệu trong một tuần
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền