Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Boeing bổ nhiệm CEO mới: Cựu binh ngành hàng không liệu có giải quyết được món khoai nóng?

Boeing bổ nhiệm CEO mới: Cựu binh ngành hàng không liệu có giải quyết được món khoai nóng?

thời gian:2024-08-01 16:26:20 Nhấp chuột:165 hạng hai

(New York, ngày 1) Công ty Boeing của Hoa Kỳ (Boeing) đã bổ nhiệm Ortberg, cựu chiến binh trong ngành hàng không vũ trụ, làm giám đốc điều hành (CEO) tiếp theo vào thứ Tư. Công ty bị lỗ hàng quý 1,4 tỷ USD (khoảng 6,3742 tỷ RM).

Thơ Săn CáWG

Agence France-Presse đưa tin rằng Ortberg, 64 tuổi, từng lãnh đạo nhà cung cấp hệ thống thông tin và điện tử hàng không Rockwell Collins và tích hợp nó vào United Technologies, sau đó sáp nhập với Raytheon để trở thành RTX. Ortberg sẽ nghỉ hưu ở RTX vào năm 2021.

Ortberg là một kỹ sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không vũ trụ và không liên quan đến Boeing. Trong mắt một số người trong ngành hàng không, ông đáp ứng được những yêu cầu quan trọng để trở thành CEO.

Ortberg sẽ nhậm chức vào ngày 8 tháng 8 và Boeing đang bị giám sát chặt chẽ do một loạt vấn đề về an toàn và kiểm soát chất lượng.

Tác động của những vấn đề này được thể hiện rõ qua kết quả quý hai của Boeing công bố hôm thứ Tư. Khoản lỗ của công ty trong quý 2 lên tới 1,4 tỷ USD, so với mức lỗ 149 triệu USD (khoảng 678,4 triệu RM) cùng kỳ năm ngoái.

Kết quả quý phản ánh lực cản tiếp tục kéo dài đối với đơn vị thương mại của Boeing. Đơn vị này đã giảm sản lượng và nâng cấp các biện pháp kiểm soát chất lượng và an toàn dưới sự giám sát chặt chẽ của các cơ quan quản lý.

Boeing cũng chịu tổn thất nặng nề trong một số hợp đồng quốc phòng do các vấn đề về chuỗi cung ứng cũng như chi phí kỹ thuật và vấn đề kỹ thuật cao hơn.

Chuyên gia: Cần có những cải cách lớn

亚洲股市方面,日本日经指数以下滑2.45%领跌,台湾股市以上升2.24%领涨,而其他亚洲股市涨跌幅皆有限。

“如果符合这一标准,我们的政策利率下调可能会在9月的下次会议上提上议事日程。”鲍威尔说。

Halogen资本符合伊斯兰教义的基金获得Amanie 顾问和Tawafuq咨询公司等领先的伊斯兰教义顾问监管。

童振源进一步分析,自2020年疫情发生后,新加坡吸引外资“大爆发”,从2020年的749亿美元,一路大幅攀升,到2023年已达1597亿美元;反观,香港吸引外资金额在2020年为1347亿美元,去年已降至1127亿美元,显著落后新加坡470亿美元。

科威特金融公司代理首席执行员艾达爱珍在文告中表示,目前的优先事项是平稳过渡,预计客户、员工和合作伙伴的服务不会受到任何干扰。

Thơ Săn CáWG

Vào tháng 1 năm nay, Boeing đã gặp rắc rối sau khi cửa thân máy bay 737 MAX do Alaska Airlines khai thác phát nổ và rơi ra trong khi đang bay.

Sau hai vụ tai nạn nghiêm trọng vào năm 2018 và 2019 dẫn đến việc 737 MAX phải ngừng bay trong thời gian dài, sự cố mới nhất đã khiến Boeing và 737 MAX phải đối mặt với sự giám sát mới.

Calhoun sắp mãn nhiệm bất ngờ được thăng chức làm Giám đốc điều hành của Boeing vào tháng 1 năm 2020, thay thế Muilenburg, người bị thay thế do vụ tai nạn máy bay 737 MAX.

Calhoun ban đầu dự định tiếp tục làm Giám đốc điều hành Boeing cho đến năm 2028. Tuy nhiên, vụ ly hôn của Alaska Airlines đã khiến Quốc hội tức giận và khiến khách hàng lo ngại. Calhoun tuyên bố vào ngày 25 tháng 3 rằng ông sẽ từ chức vào cuối năm nay.

Các chuyên gia hàng không vũ trụ cho rằng Boeing cần những cải cách lớn và họ hy vọng rằng CEO tiếp theo sẽ có kiến ​​thức nền tảng về hàng không vũ trụ, kinh nghiệm quản lý các dự án sản xuất quy mô lớn, trí tuệ chiến lược, các phương pháp an toàn thực tế và khả năng xử lý các phiên điều trần trước quốc hội.

Chủ tịch Boeing Mollenkopf đã mô tả Ortberg là "một nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm và được kính trọng sâu sắc trong ngành hàng không vũ trụ" trong một tuyên bố hôm thứ Tư.

Ortberg cho biết anh "vô cùng vinh dự và khiêm tốn khi được gia nhập công ty mang tính biểu tượng này" và cho biết "vẫn còn rất nhiều việc phải làm và tôi mong được bắt đầu."

Một số nhà phân tích cho rằng CEO tiếp theo của Boeing có thể sẽ thay đổi các giám đốc điều hành hàng đầu của công ty.

Nhưng Calhoun cho biết ông không mong đợi những thay đổi lớn về nhân sự. "Tôi không nghĩ đây là một cuộc cải cách lãnh đạo quy mô lớn."

Ông lưu ý rằng Ortberg "biết rất rõ rằng chúng tôi đang ở chế độ phục hồi", đồng thời nói thêm rằng ông không tham gia sâu vào quá trình lựa chọn CEO.

Ưu tiên hàng đầu là thương lượng với công đoàn

Các ưu tiên của Ortberg bao gồm đàm phán với liên minh Boeing khu vực Seattle trong bối cảnh có nguy cơ xảy ra đình công vào tháng 9 và khôi phục mức sản xuất cho 737 MAX và 787 Dreamliner theo mục tiêu của Boeing vào cuối năm nay.

Holden, chủ tịch Quận 751 của Hiệp hội thợ máy và công nhân hàng không vũ trụ quốc tế, cho biết ông hoan nghênh việc bổ nhiệm Ortberg và tin rằng đây là “cơ hội tuyệt vời để Boeing chứng tỏ sự cống hiến của mình đối với nhân viên của mình”.

Holden cho biết: "Quyết định bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới của Boeing, người sẽ có trụ sở tại Seattle, gần trung tâm kinh tế của công ty, là một bước đi đúng hướng."

Các nhà phân tích tại JPMorgan Chase cũng ca ngợi việc bổ nhiệm và tin rằng vị trí Giám đốc điều hành Boeing "vẫn là một công việc rất thách thức".

JPMorgan Chase cho biết: “Chúng tôi tin rằng ông ấy rất được kính trọng trong ngành và có kinh nghiệm kỹ thuật và vận hành đáng kể. Chúng tôi tin rằng ông ấy có tiềm năng thực hiện một số việc mà Boeing cần nhất, bao gồm khôi phục mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp, cơ quan quản lý. và pháp luật "

Ortberg sắp nhậm chức sau khi Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Hoa Kỳ (NTSB) tổ chức phiên điều trần kéo dài hai ngày về vụ việc của Alaska Airlines ở Washington.

Boeing đã đồng ý nhận tội gian lận như một phần của thỏa thuận nhận tội với Bộ Tư pháp Hoa Kỳ liên quan đến hai vụ tai nạn máy bay 737 MAX gây tử vong, theo hồ sơ tòa án vào tuần trước. Thỏa thuận này phải được thẩm phán liên bang chấp thuận.

Cổ phiếu Boeing tăng 2% vào chiều thứ Tư.

công ty boeing Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Các phi hành gia Mỹ mắc kẹt trên trạm vũ trụ tin chắc rằng "Máy bay giữa các vì sao" sẽ đưa họ về nhà Doanh số của Boeing giảm mạnh 70% trong nửa đầu năm do bê bối khiến đơn đặt hàng giảm [Minh họa] Tai nạn an toàn bay Boeing xảy ra thường xuyên, 43 vụ trong năm nay Boeing và Bộ Tư pháp Hoa Kỳ "đạt được thỏa thuận nhận tội" trong hai vụ tai nạn MAX
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền