Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Bình luận về "cô gái mèo" của Vance đã bị chỉ trích và Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ có thể mất cử tri ở các bang xung đột Lianhe Zaobao |

Bình luận về "cô gái mèo" của Vance đã bị chỉ trích và Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ có thể mất cử tri ở các bang xung đột Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-27 20:56:08 Nhấp chuột:151 hạng hai

Khi tranh cử vào Thượng viện năm 2021, ứng cử viên phó tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Vance đã nói rằng đất nước không thể được trao lại cho đảng Dân chủ như Harris, một "quý cô mèo không con". Vance đã bận rộn bảo vệ mình kể từ khi video được đưa ra ánh sáng gần đây. Ông nói rằng ông không chỉ trích những người không có con vì nhiều yếu tố khác nhau. Điều ông muốn nêu bật là quan điểm phản đối gia đình và phản đối việc nuôi dạy con cái của Đảng Dân chủ.

Đường MạtChược 2PG

Bloomberg đưa tin rằng Vance, người đồng tranh cử của Trump, người bị bao vây bởi những người bảo thủ tại Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa một tuần trước, đã phải đối mặt với một thực tế nghiệt ngã. Bình luận về "những quý bà mèo không con" của ông đã thu hút sự chỉ trích không chỉ từ các đảng viên Đảng Dân chủ mà còn từ một số đảng viên Đảng Cộng hòa.

Nhà bình luận chính trị bảo thủ Tomi Lahren cho biết: “Nếu bạn đang cố gắng thu phục phụ nữ ngoại ô và gọi họ là những quý bà mèo không có con, thì bạn sẽ không thu phục được họ. Với tư cách là một đảng viên Đảng Cộng hòa, tôi nghĩ điều đó thật thú vị, nhưng tôi không nghĩ nhiều phụ nữ ngoại ô đang lưỡng lự sẽ thấy điều đó thú vị."

Phe Trump hiện đang phải đối mặt với điều này. Một thời điểm quan trọng đối với . sự đảo ngược của cuộc bầu cử. Sự ra đi của Biden và sự thăng tiến nhanh chóng của Phó Tổng thống Harris đã khích động cơ sở đảng Dân chủ và các nhà tài trợ, mang lại cho bà sự nổi tiếng và nguồn tài trợ rất cần thiết.

Vance cho biết trên The Megyn Kelly Show vào thứ Sáu (26 tháng 7) rằng nhận xét của anh ấy không nhằm mục đích "chỉ trích những người không có con vì nhiều lý do khác nhau, mà ngược lại, anh ấy" đang chỉ trích Đảng Dân chủ." vì đã trở nên phản gia đình và phản trẻ em."

Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris đã nhận được sự ủng hộ của cựu Tổng thống Obama vào ngày 26 tháng 7 và chiến dịch đã đạt được động lực. Bức ảnh chụp Harris và Obama tham dự một sự kiện về dự luật chăm sóc sức khỏe tại Phòng phía Đông của Nhà Trắng vào ngày 5/4/2022. (AFP)

Kể từ khi tuyên bố tranh cử, khoảng cách về tỷ lệ ủng hộ giữa Harris và Trump đã nhỏ hơn khoảng cách giữa Biden và Trump.

Đường MạtChược 2PG

Điều này có nghĩa là việc giành được sự ủng hộ của các cử tri độc lập chưa quyết định ở các bang xung đột quan trọng như Pennsylvania, Wisconsin và Michigan sẽ trở nên đặc biệt quan trọng đối với Đảng Cộng hòa. Vance, người sinh ra ở Appalachia và đã nhiều lần bày tỏ mối quan ngại về tầng lớp lao động, là chìa khóa cho nỗ lực của chiến dịch tranh cử của Trump nhằm thu phục cử tri ở các bang xung đột.

Meghan McCain, con gái của cố ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa John McCain, nói: "Tôi đã cố gắng cảnh báo mọi người bảo thủ mà tôi biết rằng nhận xét của Vance sẽ chọc giận tất cả các phe phái. "Đối với phụ nữ, kể cả những người ủng hộ bảo thủ nhất của tôi- Các bạn của Trump, những bình luận này đã khiến chúng tôi thực sự đau đớn”, Vance nói với người dẫn chương trình Fox News Tucker Carlson vào năm 2021. Nhận xét của Tucker Carlson trong một cuộc phỏng vấn đã làm dấy lên làn sóng chỉ trích gay gắt. “Chúng ta là một đất nước được điều hành bởi các đảng viên Đảng Dân chủ, các nhà tài phiệt doanh nghiệp và một nhóm phụ nữ mèo không con đang đau khổ về cuộc sống cũng như những lựa chọn mà họ đã đưa ra, vì vậy họ muốn phần còn lại của đất nước cũng cảm thấy đau khổ”, ông nói. cho biết "

Ông ấy đặc biệt đề cập đến các đảng viên Đảng Dân chủ như Dân biểu bang New York Alexandria Ocasio-Cortez và Bộ trưởng Giao thông vận tải Pete Buttigieg. Vance nói: "Việc chúng ta bàn giao đất nước cho những người không có cổ phần thực sự trực tiếp trong đất nước có ý nghĩa gì?"

佐科说,峇登工业园迄今已吸引到14万亿印尼盾(约11.6亿新元)的投资额。工业园将向投资者另外拨出400公顷土地,为制造业创造就业机会。

“妈妈们要求采取行动”(Moms Demand Action)创始人沃茨(Shannon Watts)是哈里斯Zoom通话的主办者,这个枪支安全组织组织拥有约1000万名会员。

拜登7月21日宣布退选后力挺副总统哈里斯接棒。自哈里斯宣布参选以来,获得了工会组织、少数族裔和党内人士的广泛支持。

Những người ủng hộ Harris đã nhanh chóng chỉ ra rằng Harris là Doug, cha của chồng cô. Emhoff Mẹ kế của hai đứa con.

Karoline Leavitt, người phát ngôn của chiến dịch tranh cử của Trump, đã chỉ ra rằng bình luận của Vance cần được hiểu trong bối cảnh “quan trọng”. Cô ấy nói rằng vài ngày trước cuộc phỏng vấn với Carlson, Vance đã phát biểu tại một hội nghị và nói rằng khi nói về "cánh tả không có con", anh ấy không nhắm vào những người không thể có con vì lý do y tế hoặc sinh học.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền