Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Giao thông đường sắt cao tốc của Pháp có thể hoạt động trở lại sau hai ngày nữa, nhưng vẫn chưa loại trừ khả năng bị người nước ngoài phá hoại |

Giao thông đường sắt cao tốc của Pháp có thể hoạt động trở lại sau hai ngày nữa, nhưng vẫn chưa loại trừ khả năng bị người nước ngoài phá hoại |

thời gian:2024-07-27 22:18:27 Nhấp chuột:125 hạng hai

Dịch vụ đường sắt cao tốc của Pháp sẽ hoạt động bình thường trở lại vào thứ Hai tới (29 tháng 7). Pháp vẫn chưa thể loại trừ khả năng người nước ngoài có liên quan đến việc làm hư hỏng các trạm tín hiệu và dây cáp trên mạng lưới đường sắt cao tốc. Vụ phá hủy đã gây hỗn loạn giao thông trong ngày khai mạc Thế vận hội Paris.

Bộ trưởng Nội vụ Pháp Gerald Darmanin nói với France 2 TV vào thứ Bảy (27): "Ai phải chịu trách nhiệm về việc này? Cho dù đó là nhân sự nội bộ hay những kẻ xúi giục nước ngoài, thì bây giờ vẫn còn quá sớm để nói "Sớm".

Thơ Săn CáWG

Reuters đưa tin Darmanin cho biết: "Chúng tôi đã tìm thấy một số dấu hiệu và chúng tôi sẽ sớm biết ai có liên quan."

Trước bình minh ngày thứ Sáu (26). kết nối Paris với các thành phố như Lille ở phía bắc, Bordeaux ở phía tây và Strasbourg ở phía đông. SNCF cho biết một cuộc tấn công khác vào tuyến Paris-Marseille đã bị ngăn chặn. Hiện chưa có ai nhận trách nhiệm về vụ phá hoại.

Hai nguồn tin an ninh cho biết hôm thứ Sáu rằng xét theo phương thức hoạt động, nghi ngờ ban đầu là họ là những người cực đoan cánh tả hoặc những nhà bảo vệ môi trường, nhưng vẫn chưa có bằng chứng.

Đồng thời, Bộ trưởng Giao thông Pháp Patrice Vergriete và Giám đốc điều hành Đường sắt Quốc gia Pháp (SNCF) Jean-Pierre Farandou đã thông báo giao thông vào thứ Bảy Giao thông trên mạng lưới đường sắt cao tốc của Pháp sẽ trở lại bình thường vào thứ Hai tới, quan chức này cho biết .

Vào ngày 26 tháng 7, các công nhân của Đường sắt Quốc gia Pháp đã tiến hành công việc sửa chữa khẩn cấp ở thành phố Croisilles phía bắc. (Reuters)

Hàng nghìn nhân viên đang sửa chữa các đường dây bị hư hỏng và nỗ lực khôi phục hoạt động. Người ta ước tính có khoảng 250.000 hành khách bị ảnh hưởng vào thứ Sáu. Đường sắt Quốc gia cho biết khoảng 1/4 số chuyến tàu của họ đã bị hủy vào cuối tuần qua và những chuyến vẫn đang chạy đã bị trì hoãn. Eurostar cũng cho biết họ đã hủy khoảng 1/4 số chuyến tàu giữa London, Paris, Brussels và Amsterdam và dự kiến ​​khoảng 1/5 số chuyến tàu của họ sẽ bị hủy vào cuối tuần, khiến tất cả các dịch vụ đều phải đối mặt với tình trạng chậm trễ.

加拿大著名女歌手席琳狄翁(Celine Dion)在开幕式尾端突然现身埃菲尔铁塔,高唱法语经典歌曲“Hymne à l’amour”,尤其令人惊艳。

特朗普26日在海湖庄园迎接内坦亚胡和他的妻子莎拉时,批评了哈里斯的讲话。

来自206个代表团的1万多名运动员,乘94艘船沿塞纳河自东向西航行数公里,途径埃菲尔铁塔、卢浮宫和巴黎圣母院等巴黎的标志性景点和穿过多座桥梁,抵达埃菲尔铁塔对岸的特罗卡德罗广场,参加在那里举行的庆祝仪式。

他补充道,这些措施预计将吸引价值500亿泰铢(18.79亿新元)的投资。

Các dịch vụ trên Tuyến TGV phía Đông của hệ thống đường sắt cao tốc đã hoạt động trở lại vào sáng thứ Bảy; trung bình có bảy trong số mười chuyến tàu trên các Tuyến phía Bắc, phía Tây và Tây Nam bị hoãn, với mức độ trễ từ một đến hai chuyến giờ. Giao thông trên trục Đại Tây Dương sẽ cải thiện vào cuối tuần.

Các dịch vụ xe lửa của Pháp, bao gồm cả Eurostar, đã bị gián đoạn vào thứ Sáu chỉ vài giờ trước lễ khai mạc Thế vận hội Paris, với những gì mà nhà chức trách cho biết là hành vi phá hoại có phối hợp và hỏa hoạn bùng phát ở nhiều địa điểm. Công ty đường sắt quốc gia cho biết các chuyến tàu cao tốc giữa Paris và thành phố Tours phía Tây không còn hoạt động sau một "hành động ác ý". Eurostar cho biết các dịch vụ giữa Paris và London bị ảnh hưởng, nhiều chuyến tàu bị hủy.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền