Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Khóa bồi dưỡng “Hướng dẫn phụ huynh về năng lực số” của Bamboo City, phụ huynh và con em cùng chung tay nâng cao hiệu quả học tập số

Khóa bồi dưỡng “Hướng dẫn phụ huynh về năng lực số” của Bamboo City, phụ huynh và con em cùng chung tay nâng cao hiệu quả học tập số

thời gian:2024-09-08 17:01:13 Nhấp chuột:84 hạng hai
2024/09/08 15:46 {1[Phóng viên Cai Changsheng/Hsinchu Report] Chung tay cùng phụ huynh và các em nhỏ chào đón kỷ nguyên mới của học tập kỹ thuật số! Chính quyền thành phố Tân Trúc gần đây đã tổ chức khóa học khuyến khích "Hướng dẫn phụ huynh về kiến ​​thức kỹ thuật số" tại Trung tâm đào tạo giáo viên trường tiểu học Dongmen để giúp phụ huynh hiểu sâu hơn về các chính sách học tập kỹ thuật số và ứng dụng cụ thể của chúng trong trường học, để phụ huynh có thể tham gia. vai trò quan trọng hơn trong quá trình học tập kỹ thuật số của con em họ.

BẮN CÁBẮN CÁ

Chính quyền thành phố tuyên bố rằng học tập kỹ thuật số đã trở thành xu hướng quốc tế, hy vọng sẽ cho phép phụ huynh trực tiếp tham gia thông qua các hoạt động và trải nghiệm cụ thể, đồng thời giúp họ làm quen với các công cụ kỹ thuật số, từ đó hỗ trợ việc học tập của trẻ em hiệu quả hơn. .

Vui lòng tiếp tục đọc...

Khóa học đã mời Liu Yuanzhen, phó chủ tịch Đại học Sư phạm Quốc gia Đài Bắc, phân tích chuyên sâu về xu hướng phát triển hiện nay của học tập kỹ thuật số và giới thiệu một số trường hợp thực tế để cung cấp cho phụ huynh với Đưa ra những gợi ý cụ thể về việc sử dụng các công cụ học tập kỹ thuật số, nhấn mạnh hiệu quả của việc học tập kỹ thuật số không chỉ phụ thuộc vào bản thân công nghệ mà còn cần sự hợp tác toàn diện của phụ huynh, nhà trường và chính phủ để thực sự nhận ra được lợi thế và tiềm năng của nó.

Lin Mingzhi, giám sát viên của Hiệp hội phụ huynh thành phố Tân Trúc, chia sẻ rằng phụ huynh đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình học tập kỹ thuật số của con mình. Đặc biệt với sự phổ biến của các công cụ học tập kỹ thuật số, phụ huynh phải học cách sử dụng hiệu quả các công cụ này. để giúp con em mình nâng cao hiệu quả học tập. Liu Lijuan, giám đốc học thuật của Trường tiểu học Nanliao, đã hướng dẫn phụ huynh trải nghiệm hoạt động của Yincai.net trong suốt khóa học, giải thích chi tiết cách đưa ra kế hoạch dạy kèm chính xác theo nhu cầu học tập của từng trẻ thông qua chẩn đoán cá nhân hóa để giúp trẻ vượt qua khó khăn trong học tập.

Liu Yingwu, trưởng nhóm của Trường Trung học Cơ sở Quang Hoa, đã trình diễn các chức năng đa dạng của nền tảng học tập kỹ thuật số trong giảng đường thông minh, đồng thời trình bày cách kết hợp hoạt động giảng dạy có sự hỗ trợ của công nghệ với các hoạt động thực tế để làm cho lớp học trở nên sinh động hơn và thú vị, đồng thời nâng cao hiệu quả hứng thú học tập và chiều cao của học sinh. Nền tảng học tập kỹ thuật số không chỉ cung cấp nội dung giảng dạy mà còn là môi trường học tập tương tác có thể trau dồi khả năng học tập độc lập và khả năng giải quyết vấn đề của học sinh.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền