Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Beinong đã đẩy bộ đồ nướng Trung thu với giá 2.199 nhân dân tệ và buộc nhân viên phải đăng ký. Jian Shupei chỉ trích anh ta vì đã đi chệch khỏi nhiệm vụ nông nghiệp của mình.

Beinong đã đẩy bộ đồ nướng Trung thu với giá 2.199 nhân dân tệ và buộc nhân viên phải đăng ký. Jian Shupei chỉ trích anh ta vì đã đi chệch khỏi nhiệm vụ nông nghiệp của mình.

thời gian:2024-09-08 15:57:12 Nhấp chuột:108 hạng hai
2024/09/08 15:53

[Phóng viên Yang Xinhui/Taipei Report] Tết Trung thu đang đến gần Năm nay, Công ty Nông sản Đài Bắc tung ra "Combo BBQ" trị giá 2.199 Đài tệ với giới hạn 10.000 bộ. Tuy nhiên, nhân viên buộc phải đăng ký và bán. cho bên ngoài, gây áp lực; được hiểu rằng, cấp Giám đốc và quản lý cần đăng ký 50 nhóm, trưởng bộ phận 20 nhóm, trưởng nhóm quản lý 14 nhóm, đấu giá viên 4 đến 5 nhóm. Ủy viên Hội đồng thành phố Beinong Jian Shupei đã chỉ trích Beinong vì đã đi chệch khỏi nhiệm vụ vận chuyển và tiếp thị nông sản, tham gia bán các bộ đồ nướng và các hoạt động kinh doanh không liên quan khác, thậm chí còn yêu cầu nhân viên đăng ký, điều này cho thấy phương hướng kinh doanh đã sai và chủ tịch Yang Zhenwu và tổng giám đốc Wu Fangming đã có sự lãnh đạo không đúng đắn.

Beinong cho biết rằng "Bộ đồ nướng của Guiyue" trị giá 2.199 Đài tệ kết hợp sự lựa chọn của các nhà hàng Michelin và thương hiệu thịt lợn hàng đầu Đài Loan duy nhất được chỉ định là "Ji Hao Pig" trong bài đánh giá thực phẩm "500 Đĩa" và sẽ trở thành thương hiệu duy nhất thương hiệu thịt lợn hàng đầu tại Đài Loan năm 2021. Đây là thực phẩm chế biến từ thịt lợn đầu tiên ở Đài Loan được trao giải thưởng "Nhãn sạch kép do Viện nghiên cứu ngũ cốc xác nhận"; món Teppanyaki Udon "Lu Shi" nổi tiếng, v.v. Tổng đơn giá của các mặt hàng là 2,899 nhân dân tệ, và cả bộ chỉ có 2,199 nhân dân tệ để mua lại, với giá trị CP cao.

NỔ HŨ

Vui lòng tiếp tục đọc...

Phó tổng đường Beinong Quanli trả lời rằng trái cây và rau quả là đặc sản của công ty, nhưng xét đến nhu cầu ăn thịt nướng trong dịp Trung thu của người tiêu dùng, để cung cấp dịch vụ đa dạng, họ đã cho ra mắt bộ đồ nướng và cũng được tuyển chọn kỹ càng, các thương nhân nổi tiếng hợp tác; công ty cũng mong các đồng nghiệp cùng nhau quảng bá sản phẩm. Dù mỗi đơn vị đều đặt ra mục tiêu nhưng không bắt buộc.

Một nhân viên của Beinong tung tin Beinong yêu cầu nhân viên phải đăng ký, thậm chí không có bất kỳ tài liệu chính thức nào. Điều này khá vô lý. Một số người bán đấu giá không được trả lương cao nên họ chỉ có thể tự bỏ tiền ra để mua. họ không mua, họ lo bị phạt trong đánh giá hiệu quả công việc Thấp, ảnh hưởng đến việc cuối năm và thăng chức, khiến nhân viên mua hàng còn sợ hơn là hôm nay bán bộ đồ nướng thì không. Bạn không biết lần sau nên mua gì? 2199 nhân dân tệ cũng yêu cầu mua nhiều bộ, đây là gánh nặng cho nhân viên.

Một số đồng nghiệp của Beinong đặt câu hỏi rằng ngay cả khi một nhóm kiếm được 200 nhân dân tệ và một nhóm 10.000 người kiếm được gần 2 triệu, điều đó sẽ chỉ làm tăng thu nhập hoạt động của Beinong. Tại sao nhân viên lại bị buộc phải trả tiền cho việc đó? tiện ích, nhưng nó tạo ra áp lực cho nhân viên đi làm. Các lớp học về hậu cần và thương mại quốc tế mang tính chất kinh doanh, đồng nghiệp cần được thưởng khuyến khích và không nên chịu áp lực kinh doanh hoặc đánh giá hiệu quả hoạt động của công ty. chủ yếu bán cá và thịt vào dịp Tết, điều này thực sự nực cười.

Một số nhà đấu giá cho rằng nếu họ yêu cầu hỏi nguồn gốc và người bảo lãnh mua thì chắc chắn họ sẽ nợ bên kia một ân huệ hoặc người bảo lãnh sẽ yêu cầu "lợi ích" về mặt giá cả. nên dựa trên sự công bằng và hợp lý. Từ góc độ, nếu bây giờ người bán đấu giá được yêu cầu bán thì có thể nảy sinh vấn đề trong quá trình này, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến giá rau.

Jian Shupei đặt câu hỏi rằng công việc của Beinong là vận chuyển và bán nông sản, còn công ty chịu trách nhiệm về thịt, thủy sản, sản phẩm chăn nuôi và thủy sản. Hiện Beinong đã bỏ bê những công việc cơ bản và chuyển sang kinh doanh khác, bán đồ nướng. đặt ra mà không thực hiện được công việc của mình. Thật nực cười khi đưa ra định hướng kinh doanh sai lầm và thậm chí yêu cầu nhân viên phải tuân theo.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

陳彥羽表示,萬代扭蛋機名為Gashapon,取自扭蛋落下的聲音,此次專門店另有最新機種Flat Gashapon,除銷售一般公仔、食物微縮模型、擬真動物模型、文具商品等塑膠殼類型扭蛋,透過新的Flat Gashapon機台,可轉出平面的資料夾、杯墊、色紙、海報、扇子、畫板等各式商品,扭蛋價格從100元到450元不等,店內還有巨大扭蛋供民眾拍照。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền