Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bi kịch! Kharkiv lại bị Nga tấn công. Một bé gái 14 tuổi bị tên lửa giết chết và tòa nhà dân cư chìm trong biển lửa.

Bi kịch! Kharkiv lại bị Nga tấn công. Một bé gái 14 tuổi bị tên lửa giết chết và tòa nhà dân cư chìm trong biển lửa.

thời gian:2024-08-31 18:54:58 Nhấp chuột:122 hạng hai
31/08/2024 16:48

Liu Jinren/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Cuộc tấn công của Nga vào Kharkiv, Ukraine, một lần nữa gây ra thảm kịch, một bé gái địa phương 14 tuổi bị tên lửa bắn trúng và thiệt mạng. sân chơi. Vụ tấn công khiến ít nhất 6 người thiệt mạng và hơn 50 người bị thương. Thành phố Kharkiv nằm gần biên giới Nga và từ lâu đã trở thành mục tiêu tấn công của quân đội Nga.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông nước ngoài, vụ tấn công vào ngày 30 tháng 8 đã gây ra hỏa hoạn tại một tòa nhà dân cư 12 tầng ở đó. Ngọn lửa và khói dày đặc bao trùm hoàn toàn nửa trên của tòa nhà và nhiều nạn nhân bị thương. Những người bị mắc kẹt chỉ có thể thoát ra ngoài sau nỗ lực của lực lượng cứu hỏa. Theo các quan chức địa phương, tên lửa tấn công được phóng từ vùng Belgorod của Nga, dường như nhằm vào các khu vực dân sự.

BẮN CÁ

Vui lòng tiếp tục đọc...

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky một lần nữa kêu gọi về vụ việc này, hy vọng cộng đồng quốc tế sẽ cho phép Ukraine mở rộng các cuộc tấn công vào các mục tiêu quân sự của Nga để ngăn chặn thêm nhiều cuộc tấn công tương tự xảy ra. Ông nhấn mạnh rằng nếu Ukraine có thể phá hủy các cơ sở quân sự trên đất Nga thì thảm kịch như vậy có thể tránh được.

Tuyên bố của Zelensky cũng cho thấy Ukraine hiện đang phải đối mặt với vấn đề thiếu năng lực phòng không. Ông nhấn mạnh rằng việc sở hữu vũ khí tầm xa cũng như các giao thức phòng không được thực hiện đầy đủ là rất quan trọng để bảo vệ tính mạng của người dân Ukraine. Tuy nhiên, các đồng minh phương Tây hiện đang ủng hộ Ukraine vẫn còn dè dặt về điều này vì họ lo ngại những hành động như vậy rất có thể sẽ dẫn đến leo thang xung đột và mở rộng thành một cuộc chiến tranh toàn cầu.

然而,在中國特使錢波向PIF及部分太平洋島國領袖施壓後,PIF昨天移除原公報完整檔案,今早再上架後,公報內第66項已被更改為「66. 領袖們歡迎確認2025年9月8日至12日在索羅門群島舉行的第54屆太平洋島嶼論壇和相關會議的日期。領袖們進一步注意到巴布亞紐幾內亞(Papua New Guinea)總理邀請參加2025年9月16日的巴布亞紐幾內亞50週年慶祝活動。」

鐵歐多洛和潘文江在聯合記者會上表示,雙方都認為維持南海的和平、穩定、安全與航行和飛越自由十分重要。鐵歐多洛表示,菲越兩國雖有雙邊問題,但是雙方正在努力克服「共同威脅」。他宣布,兩國將在今年內簽署「國防合作備忘錄」,以繼續並加強軍事合作。潘文江表示,兩國未來將在災難應變和搜救、軍事醫藥、網路安全、國防工業及其他事項上進行合作。

重申機會經濟與協助中產階級

針對打算延攬一名共和黨人入閣,賀錦麗解釋說,她在職涯中一直很歡迎多元意見,「我認為,在做若干最重要決定時,納入有不同看法與不同經驗的人,非常重要;我覺得我的內閣有一名共和黨人有利於美國大眾」。但賀錦麗也說,她心中尚無特定人選。

BẮN CÁ

Hiện tại, hoạt động cứu hộ vẫn đang được tiến hành và chính quyền địa phương cho biết số người bị thương vẫn đang gia tăng. Vụ việc này một lần nữa khiến quốc tế lên án hành động quân sự của Nga, đồng thời các đồng minh phương Tây lên án Nga phải chịu trách nhiệm trước cộng đồng quốc tế về việc tấn công các mục tiêu dân sự.

Đồng thời, Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng Liên minh Châu Âu đã quyết định tiếp tục huấn luyện quân đội địa phương ở Ukraina và có kế hoạch hoàn thành khóa huấn luyện cho 75.000 binh sĩ vào cuối năm nay. Động thái này thể hiện sự ủng hộ lâu dài của EU đối với cuộc chiến ở Ukraine.

Nhìn chung, thảm kịch ở Kharkiv một lần nữa nêu bật tác động nặng nề của cuộc chiến Ukraine-Nga đối với dân thường. Tình hình diễn biến như thế nào trong tương lai vẫn cần được cộng đồng quốc tế tiếp tục quan tâm.

{hai mươi mốt} Không cần vẽ, không cần chộp, chỉ cần sử dụng APP để xem tin tức ngay và đảm bảo bạn sẽ thắng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền