Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bị siết cổ đến chết, xác bị nghiền nát... "Sát thủ Deadpool" của Florida cướp đi 2 mạng sống. Người hâm mộ điên cuồng cầu xin lòng thương xót nhưng vẫn bị kết án tử hình.

Bị siết cổ đến chết, xác bị nghiền nát... "Sát thủ Deadpool" của Florida cướp đi 2 mạng sống. Người hâm mộ điên cuồng cầu xin lòng thương xót nhưng vẫn bị kết án tử hình.

thời gian:2024-08-28 19:51:14 Nhấp chuột:179 hạng hai
28/08/2024 16:59

[do Chen Chengliang tổng hợp/Báo cáo toàn diện] Tờ New York Post đưa tin rằng Wade Wilson, một người đàn ông có biệt danh là "Sát thủ Deadpool" ở Florida, Hoa Kỳ, bị buộc tội giết người vào năm 2019. Anh ta đã giết hai phụ nữ và bị kết án tử hình vào ngày Ngày 27 tháng 8. Mặc dù đã nhận được hàng nghìn lá thư của người hâm mộ trong tù nhằm cố gắng minh oan cho bản thân nhưng cuối cùng anh vẫn không thể thoát khỏi sự trừng phạt của pháp luật.

Wilson, 30 tuổi, không biểu lộ biểu cảm gì trên khuôn mặt khi tuyên án trước tòa. Nhìn lại vụ án, vào tháng 10/2019, Wilson đã bóp cổ Kristine Melton, 35 tuổi, đến chết tại nhà sau khi quan hệ tình cảm với cô. Sau đó, anh ta lấy trộm xe của Melton và định tấn công bạn gái của anh ta, Melissa Montanez, nhưng Montanez từ chối lên xe.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Tiếp theo, Wilson gặp Diane Ruiz, 43 tuổi, người đang hỏi đường và dụ cô vào xe của anh ta rồi giết cô. Điều phẫn nộ hơn nữa là Wilson thừa nhận trước tòa rằng sau khi bóp cổ Ruiz đến chết, anh ta vứt xác cô bên vệ đường, sau đó lái xe quay lại và liên tục chạy qua xác Ruiz, “cho đến khi cô nhìn thấy nó có vị như mì spaghetti”.

NỔ HŨ

Sự tàn ác của vụ án này đã gây chấn động xã hội vào tháng 6 năm nay bồi thẩm đoàn tuyên bố Wilson có tội và đề nghị mức án tử hình. Thẩm phán Nicholas Thompson, người phụ trách vụ án, cho biết động cơ của Wilson là "giết người vì mục đích giết người" và phương pháp của anh ta cực kỳ tàn ác nên bị kết án tử hình.

Tuy nhiên, trường hợp của Wilson bất ngờ thu hút một nhóm "người hâm mộ". Trong suốt 5 năm ngồi tù, anh đã nhận được hàng nghìn lá thư từ người hâm mộ, bao gồm thư tình, ảnh, thậm chí cả thư của người hâm mộ gửi cho thẩm phán, cầu xin thẩm phán giảm nhẹ cho Wilson, cho rằng hành vi của anh là do ảnh hưởng của ma túy. ., bản chất không tệ.

Mặc dù luật sư bào chữa đã cố gắng bào chữa cho Wilson với lý do anh ta nghiện ma túy và mắc bệnh tâm thần nhưng cuối cùng anh ta không thể thay đổi bản án. Cha mẹ nuôi của Wilson cũng xuất hiện trước tòa để bào chữa cho anh, nói rằng "trong thâm tâm anh vẫn có lòng nhân đạo". Tuy nhiên, Thẩm phán Thompson nhấn mạnh các bằng chứng cho thấy hành vi phạm tội của Wilson đã được lên kế hoạch cẩn thận nên ông giữ nguyên đề nghị của bồi thẩm đoàn và tuyên án tử hình.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

綜合泰媒報導,暖武里府40歲男子皮桑(Pisan)任職於當地1家金飾店,從2023年6月起趁著職務之便,每次摸走約5至15條金項鍊及金手鐲。本(8)月26日泰國皇家警方獲報,趕往皮桑家中將他逮捕歸案。根據初步統計,皮桑至少從店內偷走9847克重的金飾,總價值超過2400萬泰銖(約新台幣2255萬元)。

據《韓聯社》報導,聯合國旗下的國際海事組織「全球綜合航運資訊系統」(GISIS)顯示,北韓新註冊登記共13艘潛艦,包括鯊魚二級潛艦1號至11號、新浦級「八二四英雄號」潛艦和新浦C級「金君玉英雄號」潛艦,註冊所有人均為「朝鮮民主主義人民共和國(北韓)政府」。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền