Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Zheng Wencan khẩn trương hoàn trả số tiền hối lộ sau khi xem bản dịch giám sát, Taocha đang truy tìm kẻ rò rỉ thông tin và không loại trừ sự tham gia của các nhà điều tra.

Zheng Wencan khẩn trương hoàn trả số tiền hối lộ sau khi xem bản dịch giám sát, Taocha đang truy tìm kẻ rò rỉ thông tin và không loại trừ sự tham gia của các nhà điều tra.

thời gian:2024-08-27 21:17:17 Nhấp chuột:108 hạng hai
27/08/2024 19:41

[Phóng viên Yu Ruiren/Taoyuan Report] Zheng Wencan bị nghi ngờ nhận hối lộ 5 triệu Đài tệ trong nhiệm kỳ thị trưởng Đào Viên. Văn phòng Công tố Đào Viên hiện đã truy tố Zheng Wencan và những người khác. được thông báo bởi một công chức đang bị điều tra danh tính rằng hành vi hối lộ sẽ được phân loại lại. Chủ tịch Liao Junsong và Liao Liting cùng con trai ông ta đã bị điều tra giám sát từ lâu, thậm chí còn cung cấp cho Zheng bản dịch giám sát. Liaos đích thân là "kẻ to mồm" lại càng lo lắng bị liên lụy và ngừng hộ tống vụ án. Vào tháng 8 năm 2018, công tố viên Refund đã điều tra riêng người giữ bản dịch đánh chặn, và không loại trừ khả năng là anh ta. người giải quyết vụ việc.

Zheng Wencan bị nghi ngờ hỗ trợ tái quy hoạch 9,12 ha đất nông nghiệp ở phía đông của "Khu công nghiệp Gongwu Đặc khu Linkou" trong nhiệm kỳ Thị trưởng Đào Viên. Chủ đất đã đưa hối lộ 5 triệu nhân dân tệ. để hộ tống vụ phân vùng đất của thành phố. Các chủ đất có liên quan đã thành lập công ty. Nếu quảng bá và thành công, bạn sẽ nhận được lợi ích to lớn với giá trị thị trường là 2,4 tỷ nhân dân tệ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau khi Zheng Wencan nhận hối lộ vào ngày 14 tháng 9 năm 2017, vào cuối năm đó, ông biết được rằng gia đình Liao và con trai ông đang bị theo dõi. Ông đã thay đổi thái độ tích cực hỗ trợ và chủ trì trước đây. về cuộc họp liên quan đến vụ án vào ngày 16 tháng 3 năm 2018, Liao Junsong, Liao Liting và con trai ông không còn được mời tham dự cuộc họp nữa và thái độ của họ đã thay đổi để thúc đẩy phương pháp thu thập phần. Zheng Wencan sau đó tìm cách tái tranh cử. Khi Liao Liting trao 6 triệu nhân dân tệ quyên góp chính trị cho Zheng Wencan vào tháng 5 năm 2018, Zheng đã phàn nàn ngay tại chỗ: "Bố anh to mồm! Ông ấy đã bị theo dõi ngay lập tức!" bố của anh ấy về vấn đề này và bố của Liao đã ly thân. Số điện thoại sẽ được thay đổi ngay lập tức.

Ngoài ra, do thái độ của Zheng Wencan đối với việc thúc đẩy vụ việc đã thay đổi nên Yang Zhaolin và Yang, người đứng đầu vụ phân vùng lại, đã đặt câu hỏi riêng về việc Zheng Wencan “lấy tiền và không làm gì cả” và yêu cầu Liao Junsong tìm kiếm Zheng Wencan lại vì lý do này, Liao Liting đã trả lời vào tháng 8 năm 2018. Đêm khuya, tôi phát hiện ra rằng Zheng Wencan đang định "chặn người" trên đường đi thăm bạn bè. Vụ rò rỉ đêm đó, anh ta yêu cầu Liao Liting đến dinh thự của thị trưởng để trả lại 5 triệu nhân dân tệ tiền hối lộ và 6 triệu tiền quyên góp chính trị. Anh ta còn nhắc lại: “Cha anh nói nhiều quá”. khắp mọi nơi, anh ấy đang bị theo dõi, tôi đã thấy bản dịch."

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

而本年度演習情境,是假訂東京發生規模7.3地震,演習交流重點為結合民眾共同執行災害應變,及各縣市間廣域性的支援合作。

到底在跑什麼?經查,許男稍早開車到大甲車站,見員警靠近盤查以為自己遭通緝,才會棄車逃逸,翻越鐵路圍牆進入軌道區躲避,而經鐵路警察局台中分局、台中市大甲警分局調查,確認許男並未遭通緝,也無涉及其他刑案,但仍因違反鐵路法將函請交通部裁處。

BẮN CÁ

宜蘭分署呼籲,雇主應準時繳交依法應為勞工負擔之勞保、健保及勞工退休金費用,以確保勞工之基本權益,否則將遭各主管機關依法移送行政執行署各執行分署執行;如收受各執行分署之執行公文,亦應積極面對,妥善處理,即使無力一次繳清全部費用,亦應積極聯絡行政執行分署辦理分期繳納事宜;否則將遭執行分署執行愛車、存款、不動產、船舶,實屬得不償失。

救護人員抵達時,發現王男疑似發生車禍時,遭到碎玻璃等物品割傷,左胸也因為撞擊出現胸悶的情形,雖患者意識清楚,但仍緊急送往部立基隆醫院救治。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền