Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > GenZero hợp tác với chính phủ Rwanda và cơ quan thiết lập tiêu chuẩn tín dụng carbon để nghiên cứu các dự án tín dụng carbon khả thi Lianhe Zaobao |

GenZero hợp tác với chính phủ Rwanda và cơ quan thiết lập tiêu chuẩn tín dụng carbon để nghiên cứu các dự án tín dụng carbon khả thi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-19 22:15:20 Nhấp chuột:168 hạng hai
THỂ THAO

GenZero, một công ty đầu tư xanh thuộc sở hữu của Temasek, sẽ hợp tác với các cơ quan chính phủ Rwanda và các cơ quan thiết lập tiêu chuẩn tín dụng carbon để nghiên cứu các dự án tín dụng carbon tiềm năng phù hợp với Điều 6 của Thỏa thuận Paris.

Điều 6 của Thỏa thuận Paris cho phép các quốc gia hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau để đạt được các mục tiêu giảm phát thải đã đề ra thông qua chuyển giao tín dụng carbon tự nguyện. Nói chung, tín dụng carbon được tạo ra bởi các dự án như bảo vệ rừng và vùng đất ngập nước, xây dựng trang trại gió, v.v. Một đơn vị tín dụng carbon tương đương với việc giảm hoặc loại bỏ một tấn khí thải carbon.

GenZero, Quỹ xanh Rwanda, Cơ quan quản lý môi trường Rwanda và tổ chức thiết lập tiêu chuẩn tín dụng carbon Gold Standard đã ký thỏa thuận hợp tác vào thứ Năm (19 tháng 9) và tiếp theo sẽ thực hiện các dự án liên quan đến giảm phát thải carbon và nghiên cứu khả thi về loại bỏ carbon.

Các dự án này sẽ nằm trong danh sách trắng do chính phủ Rwanda đưa ra theo Điều 6 của Thỏa thuận Paris. Chúng được kỳ vọng sẽ mang lại lợi ích về các khía cạnh như đa dạng sinh học và sức khỏe con người, đồng thời tạo việc làm và thúc đẩy nền kinh tế xanh. . phát triển.

Theo thông báo, GenZero sẽ xây dựng các thông số đầu tư và đánh giá khả năng thương mại của các đề xuất dự án, bao gồm cả tiềm năng giảm thiểu biến đổi khí hậu của dự án, liệu dự án đã trưởng thành hay chưa và lợi nhuận tài chính.

Ngoài ra, các dự án khả thi phải đáp ứng các tiêu chuẩn trong khuôn khổ thị trường carbon của Rwanda trước khi có thể cấp tín chỉ carbon được điều chỉnh tương ứng để tránh tính hai lần. Các dự án khả thi sẽ được sàng lọc và thẩm định nghiêm ngặt. Ngoài việc đáp ứng các tiêu chuẩn của Rwanda và GenZero, chúng còn phải đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn Vàng.

Giám đốc điều hành GenZero Zhang Liwei cho biết: "Biến đổi khí hậu là một thách thức toàn cầu và đòi hỏi nỗ lực chung để đạt được tiến bộ đáng kể. Để đẩy nhanh quá trình khử cacbon trên toàn cầu, hợp tác quốc tế là rất quan trọng."

由心理卫生学院主导的全国青年心理健康研究(National Youth Mental Health Study)结果,星期四(9月19日)出炉。研究团队从2022年10月至2023年6月,对2600名年龄介于15岁至35岁的本地公民和永久居民展开问卷调查,旨在分析青年群体的心理健康趋势,以及影响心理健康的因素。

与去年8月相比,整体私宅租金下滑3.7%,出租量上升3.8%,但比8月的五年平均出租量低了7.6%。

新科工程是在去年2月以9500万元,向吉宝远东(Keppel FELS)买下这块约150万平方英尺的地段和现有船厂资产。

受高利率打压的房地产投资信托,终于“守得云开见月明”,iEdge S-REIT指数从7月份迄今,已经攀高14%。尽管50个基点的减息算是在预期范围内,星期四(9月19日)早盘新加坡的多数REIT依然上涨。中国银河证券的一份报告指出,投资者应增加对REIT的投资,REIT收益率和10年期政府债券收益率利差的持续扩大,随着融资成本下滑和自然增长机会加快,中期内盈利可能上升。

THỂ THAO

Tháng 12 năm ngoái, đất nước của tôi." và Rwanda đã ký một bản ghi nhớ hợp tác trong Hội nghị về Biến đổi Khí hậu của Liên hợp quốc lần thứ 28, dựa trên Điều 6 của Thỏa thuận Paris, để trao đổi những thực tiễn tốt nhất trong cơ chế thị trường carbon và xác định lợi ích của nhau có thể hỗ trợ các dự án tín dụng Carbon giữa hai nước. đạt được những đóng góp do quốc gia tự quyết định.

Cho đến nay, nước tôi đã hoàn thành các cuộc tham vấn thực chất về việc thực hiện các thỏa thuận với Bhutan, Paraguay và Việt Nam; hơn 10 quốc gia đã ký các biên bản ghi nhớ hoặc thư bày tỏ ý định hợp tác với nước tôi để thực hiện các thỏa thuận thực hiện tương tự.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền