Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Người phụ nữ Hàn Quốc bị kết án tù vì trộm gần 250.000 Đài tệ tiền mặt và trang sức của bạn trai cũ Lianhe Zaobao |

Người phụ nữ Hàn Quốc bị kết án tù vì trộm gần 250.000 Đài tệ tiền mặt và trang sức của bạn trai cũ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-17 15:38:52 Nhấp chuột:59 hạng hai

Sau khi chia tay bạn trai, một phụ nữ Hàn Quốc 25 tuổi đã hai lần lấy trộm gần 250.000 nhân dân tệ tiền mặt, vàng cốm và trang sức từ két sắt trong nhà của anh ta. Lần thứ hai, cô ta thuê người giúp việc để thực hiện tội ác. Cô bị kết án sáu tháng tù và hai tuần nữa.

Bị cáo Park Caiyun (phiên âm) phải đối mặt với hai tội danh trộm cắp.

THỂ THAO

Nạn nhân là bạn trai cũ 30 tuổi của bị cáo, sống trong một căn nhà gỗ ở khu Eastwood Green gần đường Bedok vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Vụ án cho thấy bị cáo và nạn nhân gặp nhau vào tháng 7 năm ngoái và bắt đầu hẹn hò vào tháng sau. Sau đó, bị cáo chuyển đến sống cùng nạn nhân trong ngôi nhà gỗ của anh ta.

Tuy nhiên, mối quan hệ này chỉ kéo dài vài tháng trước khi mọi chuyện thay đổi vào tháng 1 năm nay và sau đó bị cáo đã chuyển ra khỏi nhà nạn nhân.

Trong quá trình quan hệ giữa bị cáo và nạn nhân, bị cáo biết nạn nhân để tiền mặt và đồ có giá trị ở két sắt trong tủ trong phòng, chỉ có chìa khóa, dấu vân tay và mật mã mới mở được két.

人民协会星期二(9月17日)的文告指出,新加坡大奖赛(Singapore Grand Prix)直播是在人协基层组织及人协社区体育理事会等社区伙伴的支持下,才得以实现。

淡马锡基金会将为计划拨款1100万元。院方将检测与100多种基因相关的80多种严重遗传病,包括脊髓性肌萎缩症(spinal muscular atrophy,简称SMA)、史黛氏症(Shwachman-Diamond syndrome,简称SDS)等。

多年来,东南亚人对核能的使用普遍存在戒心,但这个情况正慢慢转变。

仓库业者Trans Point Agency私人有限公司则在9月12日,承认一项未替存放的汽车零件缴纳消费税,以及另一项违反关税局执照条例的指控,余下两项交由法官下判时考虑。

Bị cáo biết chìa khóa két sắt nằm trong ngăn kéo bàn cạnh giường ngủ nên trước khi bỏ đi, hắn lấy trộm 200.000 nhân dân tệ tiền mặt, một chiếc nhẫn trị giá 6.500 nhân dân tệ và một chiếc vòng tay trị giá 4.500 nhân dân tệ từ nạn nhân. an toàn.

Nạn nhân phát hiện tiền mặt và trang sức trong két sắt bị mất vào ngày 24 tháng 1 năm nay và nghi ngờ bị cáo là kẻ trộm.

Để tìm ra sự thật, nạn nhân chỉ đặt số tiền 28.100 nhân dân tệ tiền mặt và các vật dụng khác vào két sắt để xem bị cáo có phạm tội lần nữa hay không.

Lúc 16h ngày 25/1 năm nay, bị cáo quay lại nhà nạn nhân và nói muốn lấy lại đồ đạc. Vì lúc đó nạn nhân không có ở nhà nên người giúp việc được giao nhiệm vụ giám sát bị cáo.

Để trả tiền cho người giúp việc, bị cáo đã nhờ người giúp việc giúp đóng gói giày. Sau đó, trong lúc người giúp việc bận rộn, anh ta lên phòng nạn nhân trên tầng 3 và lấy trộm thêm 28.100 USD từ két sắt. Tiền mặt và 100 gram vàng cốm trị giá ít nhất 9.250 USD.

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã đến nhà bị cáo vào ngày hôm sau để bắt giữ cô và thu giữ tổng cộng 7.000 Đài tệ tiền mặt, vàng cốm và vòng tay.

Cảnh sát cũng phong tỏa khoản tiền gửi 25.024 Đài tệ trong tài khoản của bị cáo.

THỂ THAO

Cơ quan công tố đã chỉ ra rằng bị cáo đã có chủ ý phạm tội từ trước và số tiền liên quan là đáng kể. Ngoài ra, bị cáo đã không bồi thường cho nạn nhân. Vì vậy, cơ quan công tố đã yêu cầu thẩm phán tuyên án. bị cáo bị phạt tù từ bảy đến tám tháng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền