Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Thủ tướng Tây Ban Nha thăm Trung Quốc và kêu gọi thiết lập "trật tự thương mại công bằng"

Thủ tướng Tây Ban Nha thăm Trung Quốc và kêu gọi thiết lập "trật tự thương mại công bằng"

thời gian:2024-09-09 19:18:36 Nhấp chuột:53 hạng hai

(Bắc Kinh ngày 9) Bất chấp bế tắc thương mại giữa Trung Quốc và Liên minh châu Âu, Thủ tướng Tây Ban Nha Sanchez đã kêu gọi thiết lập một "trật tự thương mại công bằng" trong chuyến thăm Trung Quốc hôm thứ Hai nhằm thúc đẩy quan hệ kinh tế chung.

甘茨在美国华盛顿的一个中东论坛上表示:“我们有足够的力量来对付加沙,我们应该集中精力处理北方正在发生的事情。”

当地时间周一上午,特里加纳航空(Trigana Air)的一架ATR-42飞机,从偏远的亚彭群岛的机场前往巴布亚首府查亚普拉,但途中滑出跑道。

救护员到场后,发现男子已陷入昏迷,随即他被送往北大屿山医院救治,送院后证实死亡。警方正调查事故原因。

米萨尔写道:“经过13个小时的不眠之夜的移民检查……我被告知无法进入这座城市,最终被允许乘飞机前往越南。”

艾伦比桥陆路口岸位于巴勒斯坦约旦河西岸地区与约旦交界处,由以色列控制,是目前绝大多数巴勒斯坦人离开以巴地区的重要通道。 

THỂ THAO

旅游岛屿圣托里尼岛及其火山口是游轮最喜欢的中途停留地,拥有海蓝色的教堂圆顶和世界著名的日落风景。

AFP đưa tin Thủ tướng Trung Quốc Li Qiang đã gặp Sanchez tại Đại lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh vào chiều thứ Hai. Sanchez nói với Li Qiang rằng Tây Ban Nha "hy vọng sẽ tiếp tục tăng cường quan hệ với Trung Quốc".

Sanchez đã đăng trên nền tảng X: "Chúng tôi hy vọng xây dựng những cầu nối và cùng nhau bảo vệ trật tự thương mại công bằng."

Ông nói, điều này "cho phép nền kinh tế của chúng ta phát triển và mang lại lợi ích cho ngành cũng như người dân của chúng ta."

Hành trình của Sanchez cũng sẽ bao gồm chuyến đi đến Thượng Hải vào thứ Ba và thứ Tư, nơi anh sẽ gặp gỡ các quan chức và doanh nghiệp địa phương và khánh thành trung tâm văn hóa mới của Viện Cervantes.

Instituto Cervantes là một tổ chức công ở Tây Ban Nha có mục tiêu thúc đẩy việc học và sử dụng tiếng Tây Ban Nha cũng như quảng bá văn hóa Tây Ban Nha.

Trung Quốc và phương Tây có lập trường không nhất quán nhưng vẫn sẵn sàng tham gia đối thoại và hợp tác

Trước đó, khi phát biểu tại một diễn đàn ở Bắc Kinh, ông Sanchez ca ngợi "mối quan hệ bền chặt" giữa Trung Quốc và Tây Ban Nha.

Ông nói trong một video được chia sẻ trên mạng xã hội hôm thứ Hai: "Ngay cả trong những vấn đề mà quan điểm của chúng tôi không hoàn toàn nhất quán, chúng tôi vẫn duy trì đối thoại mang tính xây dựng và sẵn sàng hợp tác. Chúng tôi cam kết thiết lập một chương trình nghị sự tích cực và tìm kiếm một giải pháp chung". giải pháp có lợi cho sự đồng thuận giữa tất cả các bên.”

Trước đó cùng ngày, Sanchez đã gặp Hội đồng tư vấn kinh doanh Tây Ban Nha-Trung Quốc như một phần trong nỗ lực của hai nước nhằm "làm sâu sắc thêm quan hệ thương mại và đầu tư".

Sanchez nói trong

Chuyến thăm Trung Quốc gần đây nhất của Sanchez là vào tháng 3 năm 2023, khi ông gặp Tập Cận Bình và tham gia Diễn đàn Châu Á Bác Ngao tổ chức tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Diễn đàn này tương tự như Diễn đàn Kinh tế Thế giới tổ chức tại Davos, Thụy Sĩ.

THỂ THAO Trung Quốc Tây ban nha Lý Cường Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền