Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Người dân dựng lều và đặt mảnh vỡ trái phép Hội đồng thị trấn: Sẽ hỗ trợ phá dỡ Lianhe Zaobao |

Người dân dựng lều và đặt mảnh vỡ trái phép Hội đồng thị trấn: Sẽ hỗ trợ phá dỡ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-08 19:57:17 Nhấp chuột:145 hạng hai

Một số căn hộ ở tầng 1 chung cư HDB Đường Tròn đã dựng trái phép mái hiên ở lối đi phía sau, coi đó như "sân sau" của mình để rải rác. Hội đồng thị trấn Marine Parade cho biết họ sẽ hỗ trợ người dân dỡ bỏ mái hiên và phạt những người không hợp tác.

"Shin Min Daily News" gần đây đưa tin nhiều đơn vị ở tầng 1 của Lô 50 Đường Tròn và một số dãy nhà HDB gần đó đã dựng trái phép mái hiên ở lối đi phía sau và đặt giá phơi quần áo, ghế, máy giặt máy móc, v.v., giống như "sân sau" của riêng bạn.

Khi được phỏng vấn, một chủ nhà cho rằng mái hiên là để ngăn rác thải từ các tòa nhà cao tầng. Một chủ nhà khác cho biết, anh đã bị chính quyền phạt tổng cộng 300 Đài tệ trong 2 tháng qua. Anh cho biết mình để máy giặt và đồ lặt vặt ở lối đi cạnh cửa sau nên phải di chuyển máy giặt. đồ vào nhà.

据网络媒体《MustShareNews》报道,上载照片的网民透露,他是在星期三(9月4日)早上约8时拍下照片,地点在东部一带。

ĐÁ GÀ

去年通过的滥用电脑(修正)法案以及贪污、贩毒和其他严重犯罪(没收利益(修正)法案,涵盖新的罪行,以加强取缔滥用银行和Singpass户头的行为,并打击钱骡活动。这两项修正后的法令已在今年2月8日生效。

外交部星期天(9月8日)发文告宣布这项消息时指出,捐款将用于支持孟加拉的人道救援工作,以及应对受影响社区的迫切需求。

有屋主受访时辩解,搭遮篷是为了防止高楼抛下的垃圾。也有屋主称,过去两个月共被当局罚款300元,指他后门走道摆放洗衣机和杂物,因此只好将洗衣机和物品搬进屋里。

点击链接后,受害人会进入一个仿冒新电信兑换奖励页面的钓鱼网站,选择想要领取的礼品。随后,页面跳转到付款页面,受害人须输入信用卡或借记卡信息和一次性密码。

为展开翻新和发展工程,裕华园和星和园于2019年5月底关闭,并于星期天(9月8日)正式迎来首批访客。

Trả lời các câu hỏi, Hội đồng Thị trấn Marine Parade tuyên bố rằng họ biết về việc người dân dựng mái hiên và đặt đồ đạc cá nhân ở lối đi phía sau mà không được phép.

Người phát ngôn chỉ ra rằng sau khi trao đổi với người dân, hầu hết các đơn vị đã phối hợp dọn đồ đạc dưới lều. Những vật dụng này tiềm ẩn nguy cơ hỏa hoạn và một số có thể cản trở các khu vực chung. Ngoài ra, việc đặt quá nhiều vật dụng có thể cản trở việc vệ sinh và tạo điều kiện cho sâu bệnh sinh sản.

Người phát ngôn cũng cho biết trong vài tháng qua, thị trấn sẽ tiếp tục liên lạc với người dân và yêu cầu họ hợp tác trong việc dỡ bỏ đồ đạc cá nhân đặt ở khu vực công cộng. Ngoài ra, hội đồng thị trấn còn đưa ra các khoản phạt và tịch thu đồ vật đối với những cư dân không hợp tác.

"Chúng tôi cũng đang làm việc với các cơ quan liên quan và đối tác cộng đồng để hỗ trợ thêm cho cư dân trong việc tháo dỡ các công trình xây dựng trái phép và mọi đồ dùng cá nhân. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và theo dõi chặt chẽ vấn đề này."

}Để tạo ra một môi trường sống an toàn và thoải mái hơn, người dân được khuyến khích hạn chế xây dựng các công trình trái phép, giảm tình trạng bừa bộn và loại bỏ vật cản khỏi các khu vực chung.

Nếu người dân có bất kỳ thắc mắc liên quan nào, họ có thể gọi đến đường dây nóng của hội đồng thị trấn 1800-241-6487 hoặc 1800-287-6530 hoặc liên hệ với hội đồng thị trấn thông qua Facebook và Instagram.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền