Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Dịch vụ đưa đón miễn phí bắt đầu từ ngày 9/9. Dịch vụ xe buýt nhanh nhất từ ​​Trạm trung chuyển Luodong đến Ga xe lửa Luodonghou cứ 5 phút một chuyến.

Dịch vụ đưa đón miễn phí bắt đầu từ ngày 9/9. Dịch vụ xe buýt nhanh nhất từ ​​Trạm trung chuyển Luodong đến Ga xe lửa Luodonghou cứ 5 phút một chuyến.

thời gian:2024-09-08 17:34:23 Nhấp chuột:98 hạng hai
2024/09/08 14:33

[Phóng viên Jiang Zhixiong/Yilan Report] Sau khi khai trương nhà ga mới của Trạm trung chuyển Luodong ở huyện Yilan, cách ga xe lửa Luodong Hou 300 mét. Hành khách phàn nàn rằng việc mang theo hành lý lớn là bất tiện và chính quyền quận. sẽ bắt đầu vào ngày mai (9) Cơ chế kết nối miễn phí giữa hai ga sẽ được triển khai, xe buýt chạy 5 đến 10 phút/chuyến vào giờ cao điểm và 15 đến 20 phút ngoài giờ cao điểm, xuống ở sân ga 8 và 9.

Trạm trung chuyển Luodong mới sẽ mở cửa cho các điểm dừng xe buýt đô thị và vận tải hành khách trên đường cao tốc quốc gia vào ngày 6, trở thành trung tâm giao thông mới ở khu vực Xinan của huyện Yilan vì nó cách Đường sắt Luodong một khoảng cách. Việc đi bộ đến và đi từ nhà ga đòi hỏi phải băng qua đường Quảng Dung đông đúc, hành lang mưa gió hiện tại không được kết nối, mặt đường trơn trượt vào những ngày mưa. Mang theo hành lý lớn đến và đi từ hai nhà ga đi bộ được coi là hành vi vi phạm. việc vặt. Các chủ đề liên quan đã gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi trong các nhóm Facebook địa phương.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Ba ngày sau khi nhà ga mới khai trương, chính quyền quận thông báo triển khai cơ chế kết nối miễn phí giữa Ga trung chuyển Luodong mới và Ga Luodonghou, sắp xếp một xe buýt nhỏ 21 chỗ và nhiều xe buýt đô thị khác các tuyến đường cũng đã được kết nối. Biển báo "Shuttle Bus" sẽ được đặt trên cửa sổ kính chắn gió phía trước. Nếu bạn đi xe buýt đô thị đến và đi từ 2 điểm dừng, bạn có thể thông báo cho tài xế khi lên xe để tránh bị quẹt thẻ.

公路局東區養護工程分局指出,蘇花公路崇德路段因0725凱米颱風後,造成台九線164.5k高達1000公尺上邊坡崩坍,巨量土石仍蓄積於高位邊坡,今(8)日13時起,受對流雲系發展旺盛影響,崇德路段發生持續性強降雨,造成台九線164.5k上邊坡發生土石如洪流般洩流過公路,並淹沒台鐵崇德至和仁間東正線k56+950,南澳工務段進駐機具已前往搶修中,後續開放時間另公告。

陳彥羽表示,萬代扭蛋機名為Gashapon,取自扭蛋落下的聲音,此次專門店另有最新機種Flat Gashapon,除銷售一般公仔、食物微縮模型、擬真動物模型、文具商品等塑膠殼類型扭蛋,透過新的Flat Gashapon機台,可轉出平面的資料夾、杯墊、色紙、海報、扇子、畫板等各式商品,扭蛋價格從100元到450元不等,店內還有巨大扭蛋供民眾拍照。

陳姓業者指出,這幾天因海上風浪大,牡蠣略為消瘦,但還是很肥厚,脫殼牡蠣產地價每台斤售價界於180到200元之間,中秋節前有些攤商可能會調漲,但應該不會坐地大漲價,以免嚇跑客人。

Đối với các xe đưa đón từ Trạm trung chuyển Luodong mới, chuyến xe đầu tiên khởi hành lúc 5:20 sáng, chuyến cuối cùng khởi hành lúc 22:10 các ngày trong tuần và 9:10 tối các ngày lễ. Có 145 xe buýt. một ngày vào các ngày trong tuần, chạy 118, xuống sân ga 8 và 9.

ĐÁ GÀ

Huang Zhiliang, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Chính quyền Quận, cho biết sau khi cơ chế kết nối từ Trạm trung chuyển Luodong mới đến Ga xe lửa Luodong Hou được đưa vào sử dụng, người ta sẽ thảo luận xem có nên bổ sung thêm chuyến bay hay không và mở rộng dịch vụ tùy theo tình hình đi xe. Phương thức hiện tại là Dịch vụ miễn phí, mọi người đều có thể tận dụng.

ĐÁ GÀ

Trạm trung chuyển Luodong mới được xây dựng với chi phí 1,063 tỷ nhân dân tệ. Đây là một tòa nhà có hai tầng trên mặt đất và hai tầng dưới lòng đất có phòng bán vé, không gian chờ và trung chuyển, cửa hàng, nơi cho con bú. phòng, nhà vệ sinh dành cho phụ huynh và con cái, phòng hành chính và phòng chờ lái xe ở tầng 2 và 2 tầng hầm được quy hoạch làm bãi đậu xe, với 498 chỗ đậu ô tô và 1.202 chỗ đậu xe máy.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền