Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Số người đi bộ tử vong cao hơn năm ngoái, 73% trên 65 tuổi Bộ GTVT: Cả ô tô và người đi bộ đều có lỗi.

Số người đi bộ tử vong cao hơn năm ngoái, 73% trên 65 tuổi Bộ GTVT: Cả ô tô và người đi bộ đều có lỗi.

thời gian:2024-09-07 18:02:51 Nhấp chuột:67 hạng hai
2024/09/07 16:31

[Phóng viên Wu Liangyi/Đài Bắc Report] Yuantong Telecom đã tổ chức sự kiện "Tháng An toàn Giao thông" vào ngày hôm nay (ngày 7) với Cục Đường cao tốc, Chính quyền huyện Yilan, Sở Cảnh sát Quốc lộ, Quỹ Giáo dục và Văn hóa An toàn Trẻ em Jingjuan và các đơn vị khác. Giao thông Trong bài phát biểu của mình, Thứ trưởng Chen Yanbo cho biết số người đi bộ tử vong năm nay nhiều hơn 10 người so với cùng kỳ năm ngoái và 73% trong số đó là trên 65 tuổi. Nguyên nhân chính là do "ô tô không cho người qua lại". " và "người đi bộ băng qua đường theo ý muốn."

Chen Yanbo công bố dữ liệu cho thấy tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay, số người chết vì tai nạn giao thông là 1.482, ít hơn 141 người so với cùng kỳ năm ngoái, giảm 9%. Mặc dù đạt mục tiêu giảm hàng năm. tỷ lệ tử vong là 7%, vẫn còn cách xa mục tiêu giảm số người chết vào năm 2030. Vẫn còn một khoảng cách nữa để đạt được một nửa mục tiêu. Ngoài ra, số người đi bộ tử vong năm nay cao hơn năm ngoái 10 người; , và người đi bộ trên 65 tuổi chiếm 73%, và 38 người trên 85 tuổi thiệt mạng, nhiều hơn năm ngoái 16 người.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Zhao Xinghua, Giám đốc Cục Đường cao tốc, cũng chỉ ra rằng theo thống kê mới nhất, đã có 34 trường hợp tử vong và bị thương do lái xe trong tình trạng say rượu trong nửa đầu năm nay. Có 2.295 trường hợp tự tử. - Tai nạn va chạm trên quốc lộ do lái xe mệt mỏi, mất tập trung, khiến 13 người chết và 339 người bị thương, tình trạng rất nghiêm trọng. Cảnh sát trưởng Quốc lộ Liao Meiling cũng kêu gọi người lái xe và hành khách trên quốc lộ tuân thủ quy tắc "thắt dây an toàn" vì "không thắt dây an toàn" thường dẫn đến thương vong nghiêm trọng khi có người bị văng ra khỏi xe.

Yuantong Telecom đã tham gia Dự án Mũ vàng nhỏ Jingjuan để thúc đẩy giáo dục an toàn đường bộ cho học sinh từ năm 2018 và đã cùng sản xuất ba "Tài liệu giảng dạy video kỹ thuật số về an toàn đường bộ cho trẻ em" để giảng dạy có thể tải xuống miễn phí ở các trường tiểu học trên khắp Đài Loan Chúng tôi mong muốn rút ngắn thời gian Khoảng cách giữa thành thị và nông thôn trong giáo dục Daoan đã lên tới tổng cộng 2.250 trường, với sự tham gia của hơn 240.000 người.

Lin Zhijia, chủ tịch Jingjuan Foundation, cho biết dù là khu vực dịch vụ đường quốc lộ hay bãi đậu xe thì đó cũng là nơi giao nhau giữa người và phương tiện. Sự an toàn của trẻ em trong khu vực bãi đậu xe cần có. sự chú ý của mọi người. Vì bãi đỗ xe có nhiều trụ và trẻ em lại thấp nên người lái xe thường tập trung tìm chỗ đậu xe, một chút bất cẩn có thể dẫn đến tai nạn.

THỂ THAO

Điện thoại Yuantong, uTagGo và Jingjuan Foundation đã hợp tác đặc biệt để trưng bày sách ảnh và sách điện tử về an toàn giao thông quy mô lớn "Hôm nay đi công viên giải trí" tại khu dịch vụ Suao để nhắc nhở phụ huynh và trẻ em " thói quen đỗ xe và xuống xe cùng nhau, sách điện tử sách ảnh an toàn giao thông bãi đậu xe và giáo án về sự hợp tác này đã được mở cho giáo viên và phụ huynh trên khắp Đài Loan để đăng ký miễn phí.

Yongchang Chang, Tổng Giám đốc của Yuantong Telecommunications, cho biết Yuantong Telecommunications và Yuantong Smart uTagGo hợp tác với chính phủ và người dùng để tạo ra sự phát triển bền vững ESG cho hệ thống giao thông thông minh ở Đài Loan, sử dụng công nghệ kỹ thuật số để tạo ra một hệ sinh thái lái xe xanh và chăm sóc các nhóm thiệt thòi trong giao thông vận tải (Dịch vụ bảo vệ cá nhân dễ bị tổn thương, VIPS).

Ông chỉ ra rằng lợi ích môi trường của ETC không chỉ được thể hiện trên đường quốc lộ. "eTag giữ lại bãi đậu xe" tạo điều kiện cho người dân thanh toán mà không cần in phiếu trắng, ra vào bãi đậu xe mà không cần chạy không tải, thực hiện dễ dàng. bảo tồn năng lượng và giảm lượng carbon; trách nhiệm xã hội sẽ tiếp tục Hợp tác với Quỹ Jingjuan để cùng sản xuất "Sách điện tử về an toàn giao thông cho trẻ em" và tổ chức "Trại năng lượng hạt giống Dao'an cao cấp" với Quỹ phúc lợi người cao tuổi Hongdao để lan tỏa Hạt giống Dao'an dành cho mọi lứa tuổi.

THỂ THAO {hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

陳光復感謝主辦單位耕心慈善會及財團法人澎湖馬公城隍廟奉獻愛心,因應中秋慶團圓,聚集長者能在大家陪伴下快樂用餐,使得獨居老人能夠感受到快樂幸福的滋味,以利政府永久重視並長期落實照顧獨居老人生活的重要性,期盼透過縣府及各民間單位共同努力,讓愛延續到縣內每個角落,長長久久,讓長輩都能夠平安、健康「呷百二」。

基隆市輔大聖心高中數學老師曾美芝表示,長年教學經驗發現,大考題幹長度增加,學生閱讀能力對各科學習影響重大,透過3個月競賽閱讀及摘要訓練,學生在寫作及表達上都更有架構依據。

都發局表示,2021、2022年進度落後,主要受到大環境缺工、疫情及統包商財務問題等因素影響,已經在2023年前都完工。至於去年落後的5處,受缺工、疫情影響人力及物料運輸,以及天候因素,已要求廠商擬定具體可行的趕工對策,加強與工班協調溝通,掌控每日出工人數,定期召開進度檢討會議,以求工作面拓展、管控進度並改善落後問題。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền