Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Người đi bộ qua đường trái phép, cảnh sát sàng lọc phát hành 610 vé phạt trong 3 ngày... lộ điểm nóng

Người đi bộ qua đường trái phép, cảnh sát sàng lọc phát hành 610 vé phạt trong 3 ngày... lộ điểm nóng

thời gian:2024-09-05 19:48:59 Nhấp chuột:91 hạng hai
THỂ THAO2024/09/05 17:19

[Phóng viên Ye Yongqian/Báo cáo Pingtung] Sở cảnh sát huyện Bình Đông đã tiến hành đợt truy quét đặc biệt về "phương tiện không dừng lại nhường đường cho người đi bộ và người đi bộ vi phạm tại các giao lộ" từ ngày 2 đến ngày 4. Có 129 trường hợp phương tiện không dừng lại. dừng xe nhường đường cho người đi bộ và vi phạm dành cho người đi bộ tại các giao lộ. Có tới 610 trường hợp bị cấm đi bộ trên tuyến Banma và vô tình băng qua đường, đặc biệt là gần ga Bình Đông. Các phương tiện bị phạt 6.000 nhân dân tệ vì không cho người đi qua và người đi bộ. bị phạt 500 nhân dân tệ vì vi phạm quy định.

Sở Công an huyện cho rằng, việc cấm dự án chủ yếu nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người lái xe và người đi bộ; người điều khiển phương tiện phải giảm tốc độ khi đi vào giao lộ, chú ý có người đi bộ đi qua hay không. qua phần đường dành cho người đi bộ và chấp hành quy định dừng xe dành cho người đi bộ nếu bánh trước của ô tô, xe máy, tàu hỏa chậm đi vào phần đường dành cho người đi bộ và có bề rộng dưới 1 làn đường (khoảng 3m) tính từ hướng người đi bộ. người đi bộ phải sử dụng đường dành cho người đi bộ, cầu đi bộ hoặc đường dành cho người đi bộ khi qua đường hầm dưới lòng đất phải tuân theo biển báo và không băng qua đường đôi màu vàng, đảo hoặc lan can.

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAO

Lần này chúng tôi cũng mạnh tay trấn áp các hành vi vi phạm của người đi bộ. Tổng cộng có 610 vé đã được phát hành, trong đó 589 vé dành cho hành vi băng qua đường trực tiếp thay vì băng qua đường dành cho người đi bộ và 21 vé còn lại dành cho hành vi vi phạm. vượt đèn đỏ và không tuân theo vạch kẻ đường. Có 260 trường hợp đàn áp tập trung ở đường Trùng Khánh và đường Gongyong gần ga xe lửa Pingtung ở thị trấn Triều Châu, đường Pingshi Gongyuan và đường Quảng Tế ở thị trấn Neipu đều là những khu vực trọng điểm để đàn áp.

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền