Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Narada Motors đến thăm mỏm đá phía Đông Chiayi để thúc đẩy giáo dục môi trường và trồng cây

Narada Motors đến thăm mỏm đá phía Đông Chiayi để thúc đẩy giáo dục môi trường và trồng cây

thời gian:2024-09-01 20:57:00 Nhấp chuột:117 hạng hai
2024/09/01 17:59

[Phóng viên Lin Yizhang/Chiayi Report] Narada Motors thúc đẩy giáo dục môi trường. Hôm nay, công ty đã đến Cộng đồng Yazai, thị trấn Dongshi, huyện Chiayi và hợp tác với 50 Fen Studio ở địa phương để mời công chúng đến thăm vùng nông thôn để tìm hiểu về sụt lún địa phương và nhân giống sinh thái. Sử dụng đặc sản địa phương để làm đồ thủ công DIY và trồng cây cùng cộng đồng, chúng tôi hy vọng sẽ khiến nhiều người chú ý hơn đến môi trường sinh thái.

Narada Motors cho biết năm ngoái, họ đã hợp tác với Văn phòng Văn hóa Thành phố Đài Nam để tổ chức các hoạt động tại Xibazai ở Yujing, Đài Nam và cũng tổ chức các hoạt động giáo dục môi trường tại Daxicuo, Thành phố Gia Nghĩa năm nay. Cục Văn hóa đề xuất các hoạt động giáo dục môi trường Đưa đến thị trấn Dongshi, huyện Gia Nghĩa.

Vui lòng tiếp tục đọc...

今年夜市共有3個單位、個人申請,範圍較去年又增加,除了在地民眾,不少慕名而來的遊客也共襄盛舉,除了攤販區擠爆人潮,連周圍道路也出現大批人車。

ĐÁ GÀ

氣象署於今(9/1)下午5點22分發布大雷雨即時訊息,持續時間至晚上6點15分;請慎防劇烈降雨、雷擊,溪(河)水暴漲,低窪地區慎防淹水,以及低能見度。

環境教育活動結合50分工作室、塭仔社區願景「塭仔青春美夢」,在綠水、綠食、綠生活的農再計畫目標,在生活中實踐環境教育,進行人文關懷與社區參與。

ĐÁ GÀ

苗栗縣動物保護防疫所提醒,若7日內原飼主未領回,將依動物保護法規定開放動物認養或予以其他收容管理之必要措施。

中央氣象署下午16點3分也發布大雷雨即時訊息,提醒嘉義縣、臺南市有雷雨,將持續時間至17點0分,提醒民眾慎防劇烈降雨、雷擊,溪(河)水暴漲,低窪地區慎防淹水,以及低能見度。

根據文史工作者姜信淇先生的訪調,此普渡傳說與北埔姜家的姜振驤伯母有關,樂善好施的姜夫人在一次義民普渡過後,半夜聽到小孩子的哭聲,經過問神卜卦後才知道,原來是幼魂在普渡時搶不到食物才會哭鬧,因此在姜家的領頭下,每年於農曆7月29日,家家戶戶都會準備貢品普渡。慈天宮前廣場也有普渡儀式,這種普施幼魂的儀式,北埔人稱「細人普」,意在祈求鄉境的平安。

Hoạt động giáo dục môi trường được kết hợp với studio 50 xu và tầm nhìn cộng đồng Yaozai "Giấc mơ tuổi trẻ Yozai" để thực hiện kế hoạch bảo vệ môi trường trong cuộc sống với mục tiêu nước xanh, thực phẩm xanh và cuộc sống xanh . Giáo dục, chăm sóc nhân văn và sự tham gia của cộng đồng.

Các hoạt động của cộng đồng Yazai ở thị trấn Dongshi rất phong phú và đa dạng. Ngày nay, công chúng có thể tìm hiểu về phản ứng của cộng đồng trước tình trạng sụt lún và cuộc sống kiên cường, chứng kiến ​​ngành chăn nuôi sinh thái và nuôi hàu ít carbon ở vùng có lượng carbon thấp. tham quan bằng xe đạp, và tham gia khoan và khoan vỏ sò. Nandu đã thực hiện hoạt động "Hương bưởi Gui" trong Phòng khách Fuqing để dạy xiên, vẽ đũa cá thòi lòi dưới rừng ngập mặn, trồng bóng sphagnum, v.v. và cùng trồng. cây bưởi và cây bưởi cùng cộng đồng địa phương, Thị trưởng thị trấn Dongshi Lin Toshio và ủy viên hội đồng quận Jiang Meihong Osmanthus gieo mầm hy vọng về “giấc mơ tuổi trẻ”.

Những người tham gia sự kiện cho biết hôm nay họ đã hiểu được tầm quan trọng của giáo dục môi trường, cũng hiểu được cuộc sống và văn hóa vùng nông thôn, cảm nhận được sự ấm áp của vùng quê và nhận được kẹo đậu phộng thủ công địa phương từ Yaozai và giải thưởng của Hiệp hội phát triển bền vững nông thôn mùa đông quế giòn.

Narada Motors đã quyên góp một phần quỹ để hỗ trợ sự phát triển trong tương lai của cộng đồng. Hy vọng rằng sẽ có nhiều người hơn có thể ghé thăm Phòng khách Fuqing tại cơ sở "Giấc mơ tuổi trẻ Yongzi" và hiểu được phong tục nông thôn địa phương của Chiayi. .

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền