Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > NETS bổ nhiệm người đứng đầu ngân hàng tiêu dùng Soh Hsiao-jin của DBS Bank làm chủ tịch |

NETS bổ nhiệm người đứng đầu ngân hàng tiêu dùng Soh Hsiao-jin của DBS Bank làm chủ tịch |

thời gian:2024-08-31 21:27:19 Nhấp chuột:198 hạng hai

NETS đã bổ nhiệm Soh Siew Chin, giám đốc điều hành kiêm người đứng đầu bộ phận ngân hàng tiêu dùng tại DBS Bank Singapore, làm chủ tịch, có hiệu lực từ Chủ nhật (ngày 1 tháng 9).

亚太股市星期五(30日)开盘时涨跌不一,东京微跌0.01%,首尔和悉尼分别起0.28%和0.49%。

2024财年下半年,集团净利下滑58%至6282万元,营收下滑15%至7亿5242万元。

人力部裁员应对就业援助小组(Taskforce for Responsible Retrenchment and Employment Facilitation)回复《联合早报》询问时说,正密切留意趣天网和子公司Qube Network的裁员行动。

跌幅最显著的是海庭(Seatrium)和新翔集团(SATS),分别下跌1.36%和1.09%,报1.45元和3.62元。

THỂ THAO

NETS đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (30 tháng 8) để đưa ra thông báo trên. Su Xiaojin sẽ kế nhiệm Hui Huizhen, người giữ chức chủ tịch NETS kể từ ngày 1 tháng 9 năm 2021. Xu Huizhen là người đứng đầu bộ phận công nghệ và vận hành của Tập đoàn United Oversea Bank. Ngân hàng này trước đó đã thông báo rằng Xu Huizhen sẽ giữ chức vụ đứng đầu bộ phận ngân hàng bán lẻ của tập đoàn từ ngày 1 tháng 9.

Vai trò chủ tịch của NETS được nắm giữ bởi các giám đốc điều hành cấp cao của ba ngân hàng cổ đông DBS, OCBC và UOB, luân phiên ba năm một lần.

Su Xiaojin có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng tiêu dùng. Ông hiện chịu trách nhiệm về mạng lưới quản lý và phân phối tài sản của DBS Bank & Savings Bank (POSB), ATM, kênh kỹ thuật số và di động, cũng như tất cả các sản phẩm và dịch vụ chính liên quan đến người tiêu dùng của DBS.

Giám đốc điều hành Tập đoàn NETS, Chen Mingyao, cho biết công ty sẽ tận dụng kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng của Su Xiaojin về đổi mới và hệ sinh thái để củng cố vị thế dẫn đầu của NETS trong lĩnh vực thanh toán.

THỂ THAO

Hội đồng quản trị và ban điều hành cũng cảm ơn Xu Huizhen vì những nỗ lực và đóng góp của cô khi cô giữ chức chủ tịch. Chen Mingyao cho biết khi thanh toán kỹ thuật số tăng tốc và phát triển xuyên biên giới trong thời kỳ hậu dịch bệnh, chuyên môn về công nghệ và vận hành của Hui Huizhen sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp tập đoàn xây dựng khả năng phục hồi, đồng thời thúc đẩy đổi mới và đưa ra các giải pháp dành cho người bán ngoài lĩnh vực thanh toán.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền