Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Vương Hạo Tâm vui vẻ nhận danh hiệu "Vua thoát y Singapore"? Liên Hà Zaobao |

Vương Hạo Tâm vui vẻ nhận danh hiệu "Vua thoát y Singapore"? Liên Hà Zaobao |

thời gian:2024-08-28 22:09:14 Nhấp chuột:96 hạng hai

Vua TVB Haoxin đã được mời đến Singapore để tham dự MediaCorp Healthcare Expo vào đầu tháng 3. Trong thời gian ở Singapore, ông đã được Lianhe Zaobao phỏng vấn và cũng đã thử thách trò chơi "Hỏi và trả lời nhanh", trong đó ông phải trả lời 20. câu hỏi trong vòng hai phút. Mặc dù không thể hoàn thành đáp án trong thời hạn nhưng Vương Hạo Tâm vẫn chơi game một cách nhiệt tình và không hề chiếu lệ.

THỂ THAO

Wang Haoxin, người luôn kiểm soát chặt chẽ hình thể của mình, luôn duy trì thể trạng tốt nhất. Có thông tin cho rằng khi quay phim truyền hình TVB, các nhà sản xuất sẽ luôn yêu cầu anh ấy cởi trần và để lộ cơ bụng, kể cả trong cơ thể. những bộ phim gần đây như "Vượt ranh giới" và "Nhật ký điều tra tội phạm" Các bạn có thể chiêm ngưỡng thân hình đẹp của Wang Haoxin. Khi được tờ báo này phỏng vấn, anh đã cười nhạo danh hiệu "Vua thoát y" và cười nói: "Đây là danh hiệu do bạn bè tôi ở Singapore đặt cho tôi phải không? 'Vua thoát y của Singapore', haha".

童缤毓、方威捷和叶丽梅三人接受《联合早报》访问时除了谈到惊悚经历,同时接受记者要求作出“恐怖二选一”:是要再次经历自己分享的灵异事件,还是被关在一间充满蟑螂的房间里?且看他们如何“左右为难”。

摄制组特别采购1970年代客机的零件,搭建机身打造机舱布景进行拍摄。每次拍摄都是“挤挤一堂”,狭窄的机舱内除了摄制队和河正宇、吕珍九、成东镒(Sung Dong-il)、蔡秀彬(Chae Soo-bin)四位主角,另有近60名扮演乘客的演员。

从影约30年的江美仪是公认的实力派演员,原来她在主持方面也有两把刷子,探班时亲睹她如何在现场带动气氛,从容应对,不吝于提点三名佳丽。不说不知道,三四年前江美仪曾于无线万千星辉颁奖典礼两度获提名主持奖项呢。

不过潘玮柏并不在意这些关于外表变化的言论,他说:“我觉得是件好事,毕竟娱乐圈嘛,我不一定要用歌曲让你开心。如果我真的变成那样,我可能会难过,但是因为没有变成那样子,所以我觉得还不错。”

Sau đó, anh ấy tiếp tục. Anh ấy chỉ ra rằng nhà sản xuất muốn mang lại tác động trực quan cho khán giả, điều này anh ấy hiểu và không bận tâm. Anh ấy tin rằng đây cũng là động lực để duy trì tình trạng và sức khỏe của anh ấy.

THỂ THAO

Wang Haoxin, 4 tháng nữa sẽ bước sang tuổi 40, cũng cho biết: "Hãy cởi bỏ quần áo đi! Nhưng yêu cầu đối với bản thân phải được nâng cao. Vì vậy, tôi cũng đặt mục tiêu cho mình trong năm nay - tôi 40 tuổi Năm nay tôi đã 1 tuổi. Tôi hy vọng Năm nay tôi có phong độ tốt hơn trước. Lập kỷ lục là một món quà sinh nhật cho chính tôi."

Khi thử thách "câu hỏi nhanh và câu trả lời nhanh", Wang Haoxin gần như đã làm được. không ngần ngại trả lời mọi câu hỏi, ngay cả khi được hỏi “Năm ngoái anh ấy kiếm được bao nhiêu tiền?”. Ngoài ra, anh còn hát ngay tại chỗ một đoạn cappella trong "Những người bạn bình thường" của Tao Zhe, khiến các nhân viên ở bên nghe theo và "chọn một" một cách tàn nhẫn, với kỹ năng diễn xuất thần thánh và vẻ ngoài không tuổi của mình; , Sự lựa chọn của Wang Haoxin sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên!

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền