Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nguồn cung cấp của Nga đã được cung cấp tại các khu vực bị lũ lụt của Triều Tiên và các nạn nhân bị bắt giữ sau khi hét lên "Putin muôn năm"

Nguồn cung cấp của Nga đã được cung cấp tại các khu vực bị lũ lụt của Triều Tiên và các nạn nhân bị bắt giữ sau khi hét lên "Putin muôn năm"

thời gian:2024-08-28 19:15:07 Nhấp chuột:115 hạng hai
28/08/2024 15:59

Li Xinjie/Biên tập viên xác minh

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Các khu vực bị lũ lụt ở Bắc Triều Tiên gần đây đã nhận được nguồn cung cấp khẩn cấp từ Nga. Nhiều nạn nhân lần đầu tiên nhìn thấy "bơ" ở đây. Trước đây, họ chỉ biết các nước phương Tây sẽ phết bơ lên ​​bánh mì nên rất phấn khởi. Có người vui vẻ hét lên “Putin muôn năm”, nhưng khi vui mừng tột độ thì lại bị bắt đi “giáo dục”. ".

THỂ THAO

Theo báo cáo của Đài Châu Á Tự do, các hàng cứu trợ thiên tai như thực phẩm, đường, bơ và dầu ăn do Nga cung cấp gần đây đã được chuyển đến Ga Domanjiang ở Thành phố Rason, Triều Tiên bằng tàu chở hàng trên tàu Hassan Tuyến đường sắt sau đó được chuyển bằng tàu hỏa của Triều Tiên đến Quận Uiju và các khu vực khác và phân phát cho những người bị ảnh hưởng bởi thảm họa.

Vui lòng tiếp tục đọc...

綜合泰媒報導,暖武里府40歲男子皮桑(Pisan)任職於當地1家金飾店,從2023年6月起趁著職務之便,每次摸走約5至15條金項鍊及金手鐲。本(8)月26日泰國皇家警方獲報,趕往皮桑家中將他逮捕歸案。根據初步統計,皮桑至少從店內偷走9847克重的金飾,總價值超過2400萬泰銖(約新台幣2255萬元)。

Các nguồn yêu cầu giấu tên vì lý do an toàn cá nhân tiết lộ rằng việc phân phát vật tư được thực hiện nhân danh Ngày Giải phóng vào ngày 15 tháng 8, nhưng người dân biết được từ dòng chữ tiếng Nga trên bao bì rằng có bao gồm bơ. Nhiều nguồn cung cấp đến từ Nga.

Vì bơ về cơ bản chỉ được người giàu ở Triều Tiên ăn nên các nạn nhân đã bị kích động. Một phụ nữ ở độ tuổi 40 đã bị bắt vì hét lên "Putin muôn năm" trong lều tạm trú. Đại lý ở Uiju-gun.

Các nguồn tin chỉ ra rằng người phụ nữ đã được thả vào ngày hôm sau sau khi viết thư ăn năn. Tuy nhiên, các nạn nhân bắt đầu nghi ngờ rằng chính quyền đã đặt "máy giám sát" trong số họ và họ cảm thấy khá bất bình.

Được biết, các khu tránh lũ của Triều Tiên được xây dựng tạm thời bằng những chiếc lều lớn sản xuất tại Trung Quốc, với 2 đến 3 hộ gia đình với tổng số từ 6 đến 9 người sống cùng nhau. Ở Triều Tiên, việc giám sát dân thường là khá phổ biến. , thậm chí có một số trường hợp nghe nói cứ ba người thì có một người đến đây để giám sát.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền