Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Diễn viên Duy Phương: \'Cuộc sống tôi chưa yên\'

Diễn viên Duy Phương: \'Cuộc sống tôi chưa yên\'

thời gian:2024-08-27 15:54:00 Nhấp chuột:169 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thích Giới thiệuTrong nước Thứ sáu, 23/8/2024, 00:00 (GMT+7) Diễn viên Duy Phương: \'Cuộc sống tôi chưa yên\'

duy Ph ng -Cây Hài Series \ "TRONG NHà NGOÀI PHố \" Một Thời -Vừa Chuyển Chỗ ở, Cùng Vợ Bán Bánh Bèo, đi Hát Terản Thuê Nhà, Lo Cho Con {2 2 2 2. {2 2 2.}

Đầu tháng 8, nghệ sĩ cùng gia đình chuyển từ nhà thuê ở huyện Bình Chánh sang ở trọ tại Bình Tân (TP HCM) thuận lợi l \ "Ở tuổi 71, tôi chưa yên vì còn phải lo lắng nhiều cho tương lai của con\", Duy Phương nói.

Hàng ngày, ông đưa đón con đi học bằng xe máy vì không yên tâm để Duy Bách ra đường một mình. \" Nhiều năm nay tôi sống ở Bình Chánh quen rồi, công việc buôn bán cũng ổn định u\", diễn viên nói.

Nghệ sĩ Duy Phương thực hiện bộ ảnh trong studio hồi đầu năm nay. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nghệ sĩ Ảnh: Nhân vật cung cấp

Kem bán bánh bèo, Duy Phương nhận lời đi hát, di ễn hài ở các đám tiệc. Ông không đòi thù lao , người tổ chức sự kiện trả bao nhiêu, ông nhận lì nhiều ng. con, trả tiền nhà. Tôi vẫn chạy xe máy bóng số từ TP HCM xuống Long An để diễn.

Duy Phương vẫn làm Ngoài ra, ông thấy may mắn khi diễn viên Lê Lộc, Duy Phước - con của ông với vợ cũ, diễn viên Lê Giang - thường gửi tiền nuôi dưỡng cha. ối nghiệp, mang tiếng cười đến công chúng.

Hoa hậu Kỳ Duyên giới thiệu bộ sưu tập Labubu và Bearbrick của cô. Video: Nhân vật cung cấp

Taylor Swift gặp hai người hâm mộ nhí và gia đình các em. Video: TikTok/ @_samifoster

ĐÁ GÀ

Á hậu Hạnh Nguyên: "Mẹ là kim chỉ nam của đời tôi". Video: Tân Cao - Việt Hoàng

Cảnh Điềm trong "Tứ hải trùng minh". Video: Bilibili

Duy Phương quây quần cùng vợ con bên mâm cơm     Duy Phương Thám quần cùng vợ con bên mâm cơm

Duy Phương cùng vợ và trai út bên mâm cơm Video: Nhân vật cung cấp

Đã từ lâu không nhận được lời đóng gói phim, xuất hiện trên truyền hình, Duy Phương vui vì vẫn có dư giả vẫn nhớ ông. Họ hỗ trợ diễn đàn bằng cách đặt mua bánh bèo. hàng qua xe công nghệ vì không đủ sức chạy liên tục quanh thành phố. ác đám tiệc.

Theo danh hài, cuộc sống còn nhiều bấp bênh nhưng ông vẫn vui, tự hào vì tự lao động kiếm tiền. người thân lo lắng. \"Tôi ráng cày, mong sau khi từ phi vật đời, có được nhà để lại cho vợ và hai con\", diễn viên nói.

ĐÁ GÀ {hai mươi ba}     Duy Phương diễn thuyết ở "Trong nhà ngoài phố"

Duy Phương (ở giây thứ 38) trong tiểu phẩm \"Dzô... Dzô...\" của chương trình kịch truyền hình \"Trong nhà ngoài phố\". Video: YouTube HPLUS phim

Duy Phương là diễn viên hài nổi tiếng ở thập niên 1990. Nghệ sĩ cũng tham gia diễn xuất, đóng video nhạc, nổi tiếng với băng video M ưa bụi quy tụ nhiều nghệ sĩ tham gia một thời. những nghệ sĩ đầu tiên của miền Nam mang hài kịch ra miền Bắc, được nhiều giả biết đến qua chương trình hài kịch truyền hình trong nhà ngoài phố.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền