Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Một công ty bán lẻ tạm thời bị cấm thuê nhân viên nước ngoài vì vi phạm quy định về lương lũy ​​tiến khi trả lương thấp cho nhân viên Lianhe Zaobao |

Một công ty bán lẻ tạm thời bị cấm thuê nhân viên nước ngoài vì vi phạm quy định về lương lũy ​​tiến khi trả lương thấp cho nhân viên Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-26 21:46:06 Nhấp chuột:107 hạng hai

Một công ty bán lẻ không tuân thủ mô hình trả lương lũy ​​tiến và trả lương cho hai trợ lý bán lẻ thấp hơn mức lương yêu cầu. Công ty này bị cấm xin giấy chứng nhận lao động cho nhân viên nước ngoài cho đến khi công ty khắc phục việc trả lương thấp.

Bộ Nhân lực đã chỉ ra trong một bài đăng trên Facebook vào thứ Hai (26 tháng 8) rằng một công ty bán lẻ đã được lệnh đình chỉ việc đăng ký cấp thẻ lao động cho nhân viên do không tuân thủ Mô hình tiền lương lũy ​​tiến (PWM). . Công ty đã trả lương cho hai cộng tác viên bán lẻ của mình theo quy định trả lương lũy ​​tiến.

Bộ Nhân lực cho biết, mặc dù đã liên hệ với công ty về quy định tiền lương lũy ​​tiến nhưng công ty vẫn chưa thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào đối với lương của nhân viên. Vì vậy, công ty không thể xin giấy phép lao động cho đến khi tuân thủ các quy định về lương lũy ​​tiến.

THỂ THAO

Chính phủ đã đưa ra mô hình trả lương lũy ​​tiến từ năm 2014 để giúp tăng thu nhập cho những người lao động có mức lương thấp. Trong số đó, mô hình lương lũy ​​tiến cho ngành bán lẻ sẽ được triển khai vào tháng 9 năm 2022.

Theo các báo cáo trước đây, khi Bộ Nhân lực tiến hành hoạt động kiểm toán đối với 4.100 công ty dịch vụ ăn uống và bán lẻ từ tháng 4 năm 2023 đến tháng 3 năm nay, người ta phát hiện hai chủ cửa hàng bán lẻ đã không tuân thủ các quy định của mô hình lương lũy ​​tiến, mỗi người trong số 12 nhân viên bị trả lương thấp khoảng 450 Đài tệ mỗi tháng.

THỂ THAO

Bộ Nhân lực khuyến khích tất cả nhân viên sử dụng Singpass để đăng nhập vào trang web Lương lũy ​​tiến để kiểm tra xem mức lương kiếm được có phù hợp với cấp bậc vị trí hiện tại hay không. Bạn cũng có thể kiểm tra xem bạn có nhận được Phụ cấp Thu nhập Công việc đủ điều kiện hay không và mức lương mà bạn xứng đáng nhận được, bao gồm cả tiền làm thêm giờ.

辉立证券研究主管周冠龙说:“全球正逐步放宽货币,欧盟和英国可能会进一步放宽,因为最近的薪金增长数据显著下滑。在降息后,我们预测10月和11月的股市表现会疲弱。我们也认为,美国选举的不确定因素和美国放缓的经济数据,会致使投资者留在场边观望。”

每股0.36元的收购价比上一个交易日(8月23日)的闭市价高出20%,也比过去一个月、三个月、六个月和12个月的每股成交量加权平均价格(VWAP),分别高出28.1%、25%、31.9%和31.9%。

这些贴文声称国家发展部委任独立审计师介入调查是错误的,因为审计报告无法提交是电脑系统公司AIM突然终止合约和市镇会管理交接过程出问题所致。

住在实龙岗一带Eden Grove私宅区的公众也收到警方发出的预防犯罪提醒(crime prevention advisory),其中一名男屋主(41岁)因此怀疑自己房子围墙出现的可疑脚印,或与翻墙入室有关,因此报警处理。

Bộ Nhân lực cho biết họ sẽ tiếp tục tiến hành kiểm tra ngẫu nhiên để xem liệu các ngành khác nhau có tuân thủ các quy định về lương lũy ​​tiến hay không. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ làm việc với các đối tác để vận động cho người sử dụng lao động và giúp họ đạt được các yêu cầu về mức lương lũy ​​tiến. Bộ Nhân lực kêu gọi những nhân viên có thông tin về lương và cấp bậc công việc không chính xác hãy liên hệ với người sử dụng lao động, công đoàn hoặc Bộ Nhân lực.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền