Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Toàn bộ Cuộc thi Văn Đan Đài Nam năm 2024 đã vượt qua 411 bài kiểm tra thuốc trừ sâu và Vua Văn Đan được chọn vào ngày 27/8

Toàn bộ Cuộc thi Văn Đan Đài Nam năm 2024 đã vượt qua 411 bài kiểm tra thuốc trừ sâu và Vua Văn Đan được chọn vào ngày 27/8

thời gian:2024-08-23 01:48:37 Nhấp chuột:112 hạng hai
22/08/2024 18:24

[Phóng viên Yang Jin Cheng/Tainan Report] 61 nông dân trồng bưởi tham gia Cuộc thi Wendan Đài Nam 2024 đều đã vượt qua 411 cuộc kiểm tra thuốc trừ sâu Đài Nam Wendan đã lựa chọn cẩn thận và chất lượng cũng như an toàn thực phẩm của họ đều được đảm bảo.

Cuộc thi Wendan Đài Nam lần thứ 10 đã hoàn tất việc hái trái cây trên đồng vào ngày 15 tháng 8. Mỗi nông dân trồng bưởi tham gia phải bàn giao 36 quả Wendan. Toàn bộ quá trình sẽ được giám sát bởi nhân viên của Cục Nông nghiệp Thành phố Nan tại chỗ và giao hàng. đến Trung tâm Kiểm tra Quận Thành Đô do Phòng thí nghiệm Dược phẩm và Độc chất của Bộ Nông nghiệp ủy quyền phát hiện ra rằng tất cả 61 nông dân đã vượt qua 411 cuộc kiểm tra thuốc trừ sâu.

文旦大賽最後階段的果品評鑑,8月27日將在新營民治市政中心南瀛堂舉辦,評審項目包括文旦果品外觀、糖度、肉質風味等,將評選出第10屆台南文旦王得主。

氣象署也發布高溫資訊,明天中午前後台北市、新北市為橙色燈號,有連續出現36度高溫機率。桃園市、屏東縣為黃色燈號。

ĐÁ GÀ

台北市青年局長殷瑋說明今年將推出的新政策,包含多元發展補助、全國首創青年實習津貼、職涯進修補助及創業共享空間租金補助、推動青年赴海外發展等,盼透過各項補助,鼓勵並幫助年輕人多元發展、勇敢追夢。

Vui lòng tiếp tục đọc...

ĐÁ GÀ

Giai đoạn đánh giá trái cây cuối cùng của Cuộc thi Wendan sẽ được tổ chức vào ngày 27 tháng 8 tại Hội trường Nanying của Trung tâm Thành phố Xinying Minzhi. Các hạng mục đánh giá bao gồm hình thức bên ngoài, hàm lượng đường, kết cấu thịt và hương vị. của quả Wendan. Người chiến thắng sẽ được chọn.

Thị trưởng Đài Nam Huang Weizhe cho biết Đài Nam Wendan là khu vực sản xuất tiêu biểu nhất ở Đài Loan. Hiện tại đang là thời kỳ thu hoạch của Tainan Wendan. Người dân đang mua các sản phẩm có nhãn quản lý truy xuất nguồn gốc (truy xuất, sản xuất và sản xuất nông sản Đài Loan). lịch sử bán hàng hoặc chứng nhận hữu cơ), chất lượng và an toàn thực phẩm đều được đảm bảo.

Tainan Wendan là khu vực sản xuất lớn nhất cả nước, với diện tích trồng là 1.097 ha, chiếm khoảng 28% diện tích Đài Loan. Sản lượng đã giảm khoảng 20% ​​do bão. sản lượng Wendan ước tính khoảng 21.000 tấn. Khu vực sản xuất của Đài Nam được gọi là Madou Wendan với 838 ha, tiếp theo là Xiaying Wendan với 93 ha.

Li Jianyu, Giám đốc Cục Nông nghiệp Thành phố Đài Nam, cho biết bưởi Đài Nam có thịt mềm và hương vị ngọt ngào. Ngoài môi trường tự nhiên, yếu tố quan trọng nhất là sự chăm sóc và quản lý chu đáo, cẩn thận của người nông dân. Nhiều nông dân trồng bưởi đã tích lũy lượng khách hàng thân thiết của chúng tôi năm nào cũng đầy ắp đơn hàng. Hiện tại là thời điểm tốt nhất để người tiêu dùng đặt hàng. Mọi người nên đặt hàng càng sớm càng tốt để tránh không thể nhận được hàng Wendan kịp thời do ùn tắc giao thông hậu cần. Tết Trung Thu.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền