Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Việc bảo vệ bờ cầu Shengang Yangming ở Đài Trung bị sập và Cục Thủy lợi đã nộp đơn xin cấp kinh phí sửa chữa 47,4 triệu Đài tệ.

Việc bảo vệ bờ cầu Shengang Yangming ở Đài Trung bị sập và Cục Thủy lợi đã nộp đơn xin cấp kinh phí sửa chữa 47,4 triệu Đài tệ.

thời gian:2024-08-21 17:25:37 Nhấp chuột:169 hạng hai
21/08/2024 15:10

[PV Zhang Xuânzhe/Taichung Report] Bão Kemi đã khiến bờ cầu Yangming ở quận Shengang, thành phố Đài Trung bị sập và nền đường bị hư hỏng, buộc người dân phải dựa vào vỉa hè để di chuyển. Nhà lập pháp He Xinchun và ủy viên hội đồng thành phố Chu Yonghong đã mời Cục Bảo tồn Nước Trung ương và Cục Bảo tồn Nước địa phương tới dự một cuộc họp. Cục Bảo tồn Nước gần đây đã đệ trình yêu cầu lên chính quyền trung ương về khoản trợ cấp kinh phí 47,4 triệu USD cho dự án khôi phục. He Xinchun hôm nay cho biết Sở Thủy lợi đã tiếp nhận vụ việc và yêu cầu đưa vào cuộc họp xem xét trong thời gian sớm nhất.

He Xinchun cho biết cơn bão đã khiến hệ thống bảo vệ bờ và sườn dốc ở Yangmingshan bị sập nghiêm trọng. Chính quyền thành phố ước tính chi phí sửa chữa sẽ rất lớn và có thể không được chi trả toàn bộ. Chi nhánh sông thứ ba của Cục Thủy lợi, đã được mời tới cuộc họp cách đây vài ngày. Tại hiện trường, Cục Thủy lợi địa phương không chỉ tăng cường các biện pháp ứng phó khẩn cấp để ngăn chặn thảm họa lan rộng mà còn hy vọng đánh giá được nguồn tài trợ cho việc này. khắc phục các dự án trong thời gian sớm nhất và xây dựng phương án trình Trung ương.

Vui lòng tiếp tục đọc...

ĐÁ GÀ

台灣觀光界希望我方解除禁團令,但我方多次強調,歡迎中國客來台,但盼兩岸能對等交流。今年6、7月,中國福建踩線團至馬祖旅遊,8月初一團,本週將再有一團,被認為是開放曙光。

開放業者、民眾推薦報名,共有324道參賽,並開放1個月網路票選,結果除有地方小吃、美食上榜,也有多家知名店家的拌手禮上榜;建設處強調,雲林100碗票選參選對象沒限制只有小吃攤美食,只要中餐廳、小吃攤美食、糕點及甜點,具固定營業場所者都可報名參加。

ĐÁ GÀ

睽違5年的台日32同名車站活動,今年擴大募集對象,首次分成青年學生組及成人社會人士組,日本青年學生組18人,社會人士組16人;台灣青年學生組8人,社會人士組8人。學員們兵分8條路線,探索台灣北中南東的鐵道故事。

Cục Bảo tồn Nước chỉ ra rằng dự án quản lý sau thiên tai nhằm bảo vệ bờ hạ lưu của Cầu thoát nước Yangmingshan ở quận Shengang đã được lên kế hoạch thực hiện chẳng hạn như đào rỗng bảo vệ bờ và tái thiết , sửa chữa và sửa chữa hạ lưu, v.v. Kinh phí dự kiến ​​là 47,4 triệu nhân dân tệ, kế hoạch đã được trình lên Chi nhánh sông thứ ba của Cục Thủy lợi.

He Xinchun cho biết nhu cầu cấp thiết đối với trường hợp này rất cao và yêu cầu Cục Tài nguyên nước xem xét càng sớm càng tốt, dự kiến ​​sẽ được xem xét vào đầu tháng 9 và sẽ có quỹ trợ cấp. Sau khi được phê duyệt, hy vọng việc xây dựng và tái thiết có thể được tiến hành càng sớm càng tốt để mang lại một con đường và bờ kè an toàn để người dân yên tâm.

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền