Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Li Mengyan từ chức vì ngoại tình, Chen Yanbo, thư ký chính trị của Bộ Giao thông vận tải, xác nhận quyền bộ trưởng tạm thời của ông.

Li Mengyan từ chức vì ngoại tình, Chen Yanbo, thư ký chính trị của Bộ Giao thông vận tải, xác nhận quyền bộ trưởng tạm thời của ông.

thời gian:2024-08-20 21:26:14 Nhấp chuột:127 hạng hai
20/08/2020 20:25

[Phóng viên Wu Liangyi/Báo cáo Đài Bắc] Cựu Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Li Mengyan đã bị vạch trần vào ngày hôm qua (19) vì ngoại tình và việc từ chức của ông đã được chấp thuận sau khi ông đệ đơn từ chức lên Giám đốc điều hành Zhuo Rongtai, Thư ký Quốc hội. Bộ Giao thông vận tải xác nhận tối hôm nay (20) ông sẽ tạm giữ chức vụ Bộ trưởng.

Phóng viên đã gọi điện cho Chen Yanbo và ông nhấn mạnh rằng đây chỉ là vị trí Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải "tạm thời" và ông sẽ cố gắng hết sức để làm tốt công việc.

Vui lòng tiếp tục đọc...

ĐÁ GÀ

童子瑋昨與工務處、交通處、警局、仁愛區公所等單位前往會勘,在獅球路四八巷口將畫設紅線,保持出入道路暢通,定期清除雜草與妨害視線的障礙物;獅球路一六九巷銜接廿九號橋處,要求交通處增設警示標語、增加反光鏡,加強行車安全。

ĐÁ GÀ

中央氣象署預報,週三澎湖、金門仍受到西南風帶來的水氣,容易有局部短暫陣雨或雷雨,而台灣各地及馬祖恢復成晴到多雲的天氣,清晨上午南部地區有零星降雨,午後中部以北、東半部地區及南部山區則有局部短暫雷陣雨,仍要留意有局部較大雨勢發生。

陳彥伯是政務次長,畢業於成功大學交通管理科學研究所碩士,主要經歷包括交通部公路局局長、國道新建工程局局長、交通部主任祕書等,主要督導公路局、高速公路局、道安會報。

Chen Yanbo là Thư ký Quốc hội. Ông tốt nghiệp thạc sĩ tại Viện Khoa học Quản lý Giao thông Vận tải của Đại học Quốc gia Cheng Kung. Kinh nghiệm chính của ông bao gồm Giám đốc Cục Đường cao tốc của Bộ Giao thông Vận tải. Cục trưởng Cục Kỹ thuật Xây dựng Quốc lộ mới, kiêm Tổng Thư ký Bộ Giao thông vận tải. Ông chủ yếu giám sát Cục Đường cao tốc, Cục Đường bộ, Báo cáo An toàn Đường bộ.

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền