Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Một con cua cái bị giết trên đường khi đang ôm trứng do Cục đường cao tốc hộ tống.

Một con cua cái bị giết trên đường khi đang ôm trứng do Cục đường cao tốc hộ tống.

thời gian:2024-08-19 16:50:27 Nhấp chuột:198 hạng hai
19/08/2024 14:35

[Phóng viên Cai Yunrong/Báo cáo Pingtung] Đoạn Banana Bay thuộc Tỉnh lộ 26 ở Kenting là khu vực có sự đa dạng về cua đất phong phú nhất Đài Loan. Trong mùa sinh sản, cua cái mang trứng băng qua đường và đi thẳng về. bờ để thả ấu trùng của chúng. Cua đực cũng sẽ băng qua đường để tìm một con cua cái và đối mặt với nguy cơ bị va chạm trên đường. Cục Đường cao tốc đang sử dụng cả phần mềm và phần cứng để tạo ra hành lang cua đất phiên bản 3.0 nhằm tạo điều kiện cho cua đất đi qua và thực hiện các biện pháp kiểm soát giao thông nhằm giảm nguy cơ tai nạn giao thông.

Sáu mươi hai loài cua đất đã được ghi nhận trên đoạn Banana Bay của Tỉnh lộ 26, bao gồm cua Erythropodia trichomes và cua tay Aurorodensis australis trong 30 năm qua, do các yếu tố như môi trường sống. phát triển, sự xâm lấn của các loài ngoại lai và bắt giữ con người, số lượng cua đất tăng lên. Quy mô quần thể giảm xuống dưới 5% và các con đường cũng cắt đứt đường sinh sản của cua đất cái. Chúng sẽ mang trứng. băng qua đường từ suối để thả con non vào bờ nhưng chúng dễ dàng bị xe cộ tông chết trên đường.

ĐÁ GÀ

Vui lòng tiếp tục đọc...

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Li Mengyan đã đến thăm Kenting vào ngày 18 và 19. Cục Đường bộ cho biết, để giảm tỷ lệ cua đất chết, dây gai và dải gỗ đã được đặt trong các cống thoát nước hiện có vào năm 2017 làm hành lang hỗ trợ cua đất, được gọi là “Hành lang cua đất 1.0”; được nâng lên vào năm 2023. 36 hành lang cua đất khô và ướt được thiết lập bên dưới để cua đất đi qua tốt hơn, tỷ lệ này là 2,0; vào năm 2024, các rãnh bên sẽ được dỡ bỏ, đặt đá guji và lũa để tạo ra sự thoải mái. độ dốc cho cua đất đi qua và tạo môi trường vi sinh vật.

Ngoài ra, các biện pháp kiểm soát giao thông sẽ được thực hiện trên đoạn đường này trong thời kỳ cao điểm năm nay, từ ngày 20 đến 22 tháng 7, ngày 18 đến ngày 20 tháng 8, từ 6:30 đến 8:30. vào buổi tối và từ ngày 17 đến 19/9. Từ 18h đến 20h tối cùng ngày, 4 làn đường giảm xuống còn 2 làn và cứ 10 phút lại đóng cửa 10 phút. hộ tống họ ra bãi biển để thả các em bé bằng xô. Tình nguyện viên nói đùa rằng việc này giống như việc gửi cua đi “tàu cao tốc” thẳng ra bờ biển.

氣象署指出,西南風影響及午後對流雲系發展旺盛,易有短延時強降雨,今桃園以北、南投、南部、東半部地區及各地山區有局部大雨發生的機率,請注意雷擊及強陣風,山區請慎防坍方、落石及溪水暴漲,低窪地區請慎防積水。

農業局長李建裕表示,台南芒果產量全國第一,今年在日本伊勢丹百貨超市上架時,每顆售價日幣2000至2700元,折合新台幣每顆近600元,顯示已成功打進日本高端市場,未來還會進軍國外平價市場。

南市水利局副局長詹益欽表示,8月19至21日為年度大潮,水利局針對沿海地漥地區啟動防汛應變措施,避免海水倒灌發生。其中,人口密集與觀光重鎮─安平運河區域,已在運河沿岸預先增設10部抽水機組,增強防汛量能,以降低海水倒灌。

ĐÁ GÀ

Chen Guifang, Giám đốc Chi nhánh Kỹ thuật Bảo trì Quận phía Nam của Cục Đường cao tốc, cho biết các đoạn đường có hành lang đã giảm 81% lực cản đường và dự án cũng đã được Giải thưởng Vàng Đa dạng Sinh học Đài Loan công nhận; khảo sát cũng đang được tiến hành và các nghiên cứu khả thi, kết quả sau đó sẽ được đánh giá để cung cấp các liên kết môi trường sống cho cua và các động vật khác.

Li ​​​​Zhengzhang, nhà nghiên cứu sinh thái cua đất tham gia dự án cho biết, để cho phép các tín hiệu môi trường như gió và ánh sáng dẫn đường cho cua đất, các cống trong hành lang cua đất đã được thiết kế có cơ hội mở cửa lớn nhất trong điều kiện kỹ thuật và thực sự đã đạt được một số thành tựu. Liu Hengchang, Chủ tịch Hiệp hội Sinh thái Đài Loan, cho biết sau khi quan sát, các hành lang được thiết lập hiện nay không phải đều rơi đúng nơi cua đất đi qua, vẫn còn một số cua đất băng qua đường từ phía bắc cống cách mạng. chưa thành công. Điều này đòi hỏi phải có sự liên kết giữa các đơn vị. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ cùng nhau.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền