Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hoàng Sơn Sơn phải chịu trách nhiệm! Hoàng Quang Cần chỉ trích Đảng Nhân dân vì “cả đảng bảo vệ một người”

Hoàng Sơn Sơn phải chịu trách nhiệm! Hoàng Quang Cần chỉ trích Đảng Nhân dân vì “cả đảng bảo vệ một người”

thời gian:2024-08-17 17:13:42 Nhấp chuột:167 hạng hai
17/08/2024 13:59

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Vụ việc quyên góp chính trị của Đảng Nhân dân tiếp tục lan rộng. Ủy ban Trung ương Đảng Nhân dân ngày hôm qua đã xử lý Tổng Giám đốc Cuộc thi Huang. Shanshan, Giám đốc tài chính lúc bấy giờ là Li Wenzong và kế toán Duanmu đang xử lý vụ việc, và cuối cùng đã quyết định mời các bên liên quan giải thích vào tuần tới trước khi tiếp tục vụ việc. Về vấn đề này, nhà bình luận nổi tiếng Hoàng Quang Khâm cho rằng Đảng Quốc Dân Đảng tốt, không bắt chước nhưng cũng bị ô nhiễm bởi tà khí “cả đảng (cấp cao) bảo vệ một người”. có xứng đáng không?

Huang Quangqin tuyên bố trong một bài đăng trên Facebook rằng Ủy ban Trung ương Đảng Nhân dân vẫn đang chờ xử lý và ngay cả khi nó được giải quyết thì kết quả vẫn có thể dự đoán được. Trước đó, Trung ương Đảng Nhân dân tràn ngập bầu không khí hộ tống Hoàng Sơn Sơn không quan tâm đến cảm xúc của Tiểu Thảo, nhận thức của cử tri ở trung ương và sự phát triển của thế lực thứ ba sao? Theo "Hướng dẫn xem xét và xét xử kỷ luật của Đảng Nhân dân Đài Loan", mục thứ ba "Vi phạm Công ước về liêm chính và minh bạch", Điều 17, chỉ liên quan đến hành vi vi phạm "Đạo luật đóng góp chính trị" và vi phạm các nghị quyết, chính sách của Đảng Nhân dân về liêm chính. hoặc tránh xung đột lợi ích. Chỉ theo quy định của pháp luật, hình phạt có thể là cảnh cáo, đình chỉ hoặc đuổi học tùy theo mức độ vi phạm. Nếu không, việc triệu tập Ủy ban Thẩm định Trung ương sẽ chỉ là hình thức.

調查局表示,軍方雖澄清不實訊息,仍有「今日海峽」、「提督之評論」及「你下架我狂」等異常臉書粉絲專頁,持續對台灣進行認知作戰,詆毀國軍形象。

黃光芹在臉書PO文表示,民眾黨中評會懸而未決,就算議決,結果也可以預知。在此之前,民眾黨中央充斥著護航黃珊珊的氛圍,難道都不顧小草的感受、中間選民的觀感,和第三勢力的發展?依照《台灣民眾黨紀律評議裁決準則》,其中第三項《違反廉政透明公約》第十七條內容,只有涉犯《政治獻金法》和違反民眾黨有關廉政或利益衝突迴避之決議、政策或法規者,才可能依違紀情節之輕重,處分警告、停權、除名。否則中評會之召開,只是徒具形式。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Huang Guanqin chỉ ra rằng yêu cầu kỷ luật và từ chức khỏi Ủy ban Trung ương trước đây của Huang Shanshan chỉ là một câu chuyện sai sự thật và đánh giá thấp sức nặng của hoạt động chính trị có trách nhiệm. Đêm qua Zhao Shaokang đã gây ra một cuộc thăm dò trị giá 14,4 triệu nhân dân tệ trong chương trình. Huang Shanshan không có chỗ cho sự thay đổi. Ngọn lửa sẽ tiếp tục bùng cháy. Cô ấy không chỉ phải ngừng nhầm lẫn giữa Đảng Nhân dân với cuộc bầu cử, với tư cách là giám đốc- chung, quyên góp chính trị Nếu có vấn đề lớn trong việc kê khai thì cô ấy phải chịu trách nhiệm và biết phải đi đâu.

THỂ THAO

Huang Guanqin tiếp tục chỉ ra rằng một số cán bộ Đảng Nhân dân Trung ương nói rằng Cai Biru từ chức nhà lập pháp do có sai sót trong luận điểm của cô ấy, khác với hoàn cảnh của Huang Shanshan. Sự khác biệt là gì? Tsai từ chức nhà lập pháp ngay lập tức và không hề tỏ ra thương xót. Chẳng phải cô ấy đã nhanh chóng dập lửa để bảo vệ Đảng Nhân dân sao? Ngay cả Cao Hoằng An cũng tự mình ra tay. Nếu không thì phải đợi cơ chế đảng mượn mũi tên từ thuyền rơm sao?

Hoàng Quang Khâm thẳng thừng tuyên bố rằng Đảng Nhân dân luôn phô trương các tiêu chuẩn cao về kỷ luật tự giác để duy trì mức độ giám sát cao đối với đảng cầm quyền. Bây giờ chúng tôi không liên quan đến tham nhũng hay rửa tiền. Chúng tôi không hoàn toàn chịu trách nhiệm, nhưng cuộc khủng hoảng ngày càng lớn hơn khi chúng tôi giải quyết nó. Người tốt mà không học hỏi người khác thực chất lại rơi vào tà linh “cả đảng (người cấp cao) bảo vệ một người”, thì họ sẽ xứng đáng với ai?

THỂ THAO

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền