Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cây đổ ở cửa khẩu Kemi! Wu Sheng: Đừng trồng cây ven đường một cách bừa bãi nữa

Cây đổ ở cửa khẩu Kemi! Wu Sheng: Đừng trồng cây ven đường một cách bừa bãi nữa

thời gian:2024-08-16 16:18:16 Nhấp chuột:170 hạng hai
16/08/2024 15:47

[Phóng viên Yan Hongjun/Changhua Report] Bão Kemi đi qua khiến vô số cây xanh bị đổ trên khắp Đài Loan, thậm chí còn gây thương vong. Nhà thơ Wu Sheng hôm nay kêu gọi mọi người chú ý đến việc trồng cây làm đường. Các cấp độ cần có phương pháp trồng cây đúng đắn. Về quan niệm và phương pháp trồng cây, đừng vội trồng cây mà không tính đến môi trường trồng cây, cây sẽ không lớn và không khỏe mạnh khi có bão. sẽ gây thiệt hại về người và tài sản.

THỂ THAO

Wu Sheng cho biết trong vài năm qua, người dân và chính phủ Đài Loan đã phát động phong trào trồng cây, nhưng cơn bão Kemi đã bộc lộ những chính sách hoặc phương pháp trồng cây sai lầm lần này, nhiều cây ven đường đã không thể chịu đựng được. gió mạnh và đổ sập, nhiều người qua đường Nếu một người, một người lái xe hoặc một chiếc ô tô bị đè bẹp thì nguyên nhân là do trồng cây không đúng cách. Nếu mọi người tiếp tục trồng cây bừa bãi, bão có thể làm đổ cây và làm đổ người. bị thương hết lần này đến lần khác.

環保局說,這次補助費用發放分為兩階段辦理,第一階段為現金匯款作業,針對匯款資訊完整者,補助款項已於15日逕匯入受補助對象郵局帳戶,共成功匯入12.2萬人帳戶,環保局提醒受補助對象可留意個人帳戶資訊。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Wu Sheng tóm tắt những sai lầm phổ biến nhất mà người Trung Quốc mắc phải khi trồng cây ven đường. Đầu tiên là đào hố trồng cây trên vỉa hè để trồng. Loại cây này có rất ít không gian để thông gió trên mặt đất. , nên dễ bị bệnh, bộ rễ phình ra phá hủy gạch lát đường dành cho người đi bộ. Cách tốt nhất là tạo ra “vành đai xanh” cây đường. Với vành đai xanh sẽ có đủ không gian thoáng khí, cây cối có thể phát triển bình thường. Cơn bão này hiếm khi khiến cây xanh đường ở “đảo cách ly miền Trung” bị đổ vì. của sự ngăn cách trung tâm Có đủ vành đai xanh trên đảo.

Wu Sheng cho biết, khi khu vực công lần đầu trồng cây ven đường, họ thường lấy những cây khoảng 3, 4 tuổi, rễ được bọc trong túi nilon hoặc túi trồng cây để tạo thành những cục đất ở phía dưới Tuy nhiên, những người điều hành vô đạo đức muốn tiết kiệm tiền. Hầu hết người lao động không tháo túi nhựa trước khi trồng, vì ngay khi túi nhựa được tháo ra, cục đất sẽ phân hủy và cây chắc chắn sẽ chết nếu quả bóng đất bị quấn lại. sau đó phủ đất lên, nó có thể giữ được độ ẩm, và cây có thể tồn tại trong 1 năm, tức là sau khi hết bảo hành, chúng tôi chỉ hy vọng rằng rễ sẽ bung ra khỏi túi. -Phương pháp trồng cây tiết kiệm, mấy năm đầu cây sẽ không chết, theo thời gian sẽ chết. Chỉ sau khi chết thì ngành mới có cơ hội đấu giá lại. Để tránh những tình huống tương tự, các nhà giám sát khu vực công phải theo dõi chặt chẽ những người vận hành tháo các túi nhựa che các quả bóng đất rồi cấy chúng vào các lỗ.

Wu Sheng cho rằng "vành đai xanh" nói trên rất quan trọng. Chỉ khi vành đai xanh đủ rộng thì mới có thể trồng cây, còn nếu vành đai xanh đủ hẹp thì mới có thể trồng cây bụi. Việc lựa chọn loài cây cần cân nhắc đến môi trường trồng và khí hậu Có thể phải mất hàng trăm năm nữa đường kính của cây sẽ lớn đến mức nào? Ngày nay người ta trồng cây ồ ạt nhưng vì không biết cách nên cây không lớn hoặc không khỏe mạnh, chết đi và phải trồng lại. Đây là một vòng luẩn quẩn. có thể gây thương vong về tính mạng và tài sản.

THỂ THAO

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền