Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước xác nhận thuyền trưởng tàu Penghu "Dajinman 88" vẫn đang bị giam giữ: Mong ông sớm được trả tự do.

Văn phòng Các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước xác nhận thuyền trưởng tàu Penghu "Dajinman 88" vẫn đang bị giam giữ: Mong ông sớm được trả tự do.

thời gian:2024-08-13 20:52:50 Nhấp chuột:114 hạng hai
13/08/2024 17:19

[Phóng viên Chen Yufu/Đài Bắc Báo cáo] Hôm nay, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã thả 4 thuyền viên của tàu đánh cá huyện Bành Hồ "Dajinman 88", nhưng thuyền trưởng họ Hong và tàu đánh cá vẫn bị giam giữ. Về vấn đề này, Zhu Fenglian, người phát ngôn của Văn phòng các vấn đề Đài Loan của Trung Quốc, tuyên bố rằng một người bị nghi ngờ đánh bắt trái phép vẫn đang được điều tra thêm; Hội đồng các vấn đề Đại lục cho biết Hiệp hội rất vui khi thấy thuyền viên mang họ trở về an toàn. Ding cùng ba ngư dân và chính phủ hy vọng thuyền trưởng và tàu đánh cá cũng có thể được thả và trở về Đài Loan trong thời gian sớm nhất.

Tàu đánh cá Penghu "Dajinman 88" đã vượt biên giới để đánh bắt các ống nhỏ ở vùng biển Jinxia vào ngày 2 tháng 7. Thuyền trưởng họ Hong, thuyền viên người Đài Loan họ Ding đã cưỡng chế kiểm tra. Cùng 3 ngư dân Indonesia. Năm công nhân và chiếc thuyền được phía Trung Quốc hộ tống về cảng quân sự Weitou ở Phúc Kiến.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau đó, chính quyền Cộng sản Trung Quốc đã chỉ ra rằng tàu này đã vi phạm lệnh cấm đánh bắt cá trong mùa hè và tiến hành các hoạt động đánh bắt cá vi phạm quy định. Họ cũng cho rằng đây là hành động "thực thi pháp luật thông thường" của Cảnh sát biển Trung Quốc, nhằm duy trì trật tự sản xuất thủy sản, nguồn lợi thủy sản biển và môi trường sinh thái ở các vùng biển liên quan. Các bộ phận liên quan sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy thủ đoàn của tàu "Dajinman 88" đã bị giam giữ hơn 40 ngày hôm nay, dưới sự điều phối xuyên biển của Lin Bingkun, Chủ tịch Liên minh Đoàn kết phi Đảng, Hiệp hội Giao lưu xuyên eo biển. của Bành Hồ, và Chen Shuangquan, Chủ tịch Đảng ủy huyện Bành Hồ Quốc dân đảng, v.v., 4 thuyền viên đã được đưa về Bành Hồ qua đường biển, nhưng thuyền trưởng và tàu đánh cá vẫn bị giam giữ.

Zhu Fenglian, người phát ngôn của Văn phòng các vấn đề Đài Loan của Hội đồng Nhà nước, hôm nay cho biết rằng Trung Quốc rất coi trọng việc bảo vệ nguồn lợi thủy sản và duy trì trật tự bình thường ở các vùng biển liên quan. Cảnh sát biển thực thi pháp luật theo quy định của pháp luật, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của thuyền viên có liên quan.

Cô tuyên bố rằng bốn người trên tàu vi phạm nhẹ sẽ không phải chịu trách nhiệm hình sự và được sắp xếp quay trở lại vào ngày 13 tháng 8; một người bị nghi ngờ đánh bắt trái phép vẫn đang được điều tra thêm.

面對總統選戰金流等相關爭議,柯文哲昨天(12日)率時任競總總幹事黃珊珊、副總幹事陳智菡、財務長李文宗召開記者會說明,沒想到卻將責任全部推給當時委任會計師、民眾黨原中央委員端木正,端木正也隨即發聲明反駁,使得風波越燒越大,引發社會高度關注。

黃智賢在臉書PO文表示,要趕快搜索木可,要搜索民眾黨,要搜索柯文哲家,許多證據正在以光速消失中,民眾黨昨天居然幫木可宣布要清算,停止營業,這幾乎等於實質承認,木可屬於柯文哲了,京華城跟北士科土地案,彭政聲昨天被約談,涉及圖利財團幾百億,才是大條的錢,查出財團怎麼給政客錢?是打貪最困難的事,特別是,如果是海外給錢,如果是在海外,給政客成年子女,那就更是難上加難。

ĐÁ GÀ

何瑞英說,當黨主席很難,哪有辦法當主席還要看帳,何瑞英強調「我自己的兒子,我很有自信,絕對不會假!」。

Hội đồng các vấn đề Đại lục tuyên bố rằng trong nhiều năm, chính phủ của cả hai bên đều có quy định riêng và thiết lập các thủ tục cho các tàu đánh cá ở cả hai bên eo biển Đài Loan vượt qua biên giới và tham gia đánh bắt trái phép, nhằm thiết lập một trật tự pháp lý cho việc tham gia đánh bắt cá trên biển đồng thời duy trì hệ sinh thái biển và bảo tồn tài nguyên biển.

Hội đồng các vấn đề Đại lục nhấn mạnh rằng đối với các trường hợp thực thi pháp luật tương tự, cả hai bên đã sử dụng các kênh và phương pháp phù hợp trong nhiều năm để phối hợp trả tự do cho bên kia càng sớm càng tốt sau khi hoàn tất các thủ tục đã thiết lập. thời gian. Hiệp hội vui mừng khi thấy thuyền viên họ Ding và ba ngư dân trở về an toàn. Chính phủ hy vọng thuyền trưởng và tàu cá cũng có thể được thả và trở về Đài Loan trong thời gian sớm nhất.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền