Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Yan Jinyong: đất nước tôi dự kiến ​​sẽ thu hút 8 đến 10 tỷ nhân dân tệ đầu tư vào tài sản cố định trong năm nay |

Yan Jinyong: đất nước tôi dự kiến ​​sẽ thu hút 8 đến 10 tỷ nhân dân tệ đầu tư vào tài sản cố định trong năm nay |

thời gian:2024-08-07 17:12:42 Nhấp chuột:120 hạng hai

Nếu không có trường hợp ngoài dự kiến ​​nào xảy ra, Ban Phát triển Kinh tế Singapore kỳ vọng sẽ đạt được cam kết trung và dài hạn trong năm nay và thu hút từ 8 tỷ đô la Singapore đến 10 tỷ đô la Singapore đầu tư vào tài sản cố định (FAI).

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Gan Kim Yong đã nêu rõ bằng văn bản vào thứ Ba (ngày 6 tháng 8) khi trả lời câu hỏi của Thành viên chính thức Neil Parekh về khoản đầu tư trực tiếp nước ngoài do Ban Phát triển Kinh tế thu hút ở Nửa đầu năm nay, Cục Phát triển Kinh tế đã thu hút 1,7 tỷ nhân dân tệ đầu tư vào tài sản cố định trong quý đầu tiên năm nay. Dữ liệu quý hai sẽ được công bố vào cuối tháng 8.

根据美国劳工部上星期五(2日)公布的数据,7月新增非农业就业人口仅11万4000人,远低于市场预期的17万6000人。失业率也上升至4.3%,高于6月份的4.1%,创下2021年10月以来的最高水平。这引发市场对经济衰退的忧虑。

这款贷款中的“1.5°C”,指的是巴黎气候协定的1.5摄氏度气候目标,寻求将本世纪全球气温升幅进一步限制在1.5摄氏度内。

拟议出售的总面积约24万4500万平方英尺,开价6亿5000万元。

ĐÁ GÀ

Yan Jinyong cho biết: "Nếu không có trường hợp bất ngờ nào xảy ra, Cục Phát triển Kinh tế dự kiến ​​sẽ đạt được các cam kết trung và dài hạn và thu hút 8 tỷ đến 10 tỷ nhân dân tệ đầu tư vào tài sản cố định trong suốt năm nay."

Tuy nhiên, môi trường đầu tư và kinh doanh toàn cầu ngày càng trở nên thách thức hơn do căng thẳng địa chính trị đang diễn ra, cạnh tranh đầu tư khốc liệt và sự bất ổn kinh tế vĩ mô ngày càng gia tăng.

Yan Jinyong nói: "Do đó, chúng ta phải tiếp tục tăng cường đề xuất giá trị và các công cụ thu hút đầu tư của mình để thu hút các khoản đầu tư chất lượng cao và giá trị cao."

ĐÁ GÀ

Ông chỉ ra rằng Thủ tướng Lawrence Wong đã công bố chương trình trợ cấp thuế doanh nghiệp mới, Tín dụng đầu tư hoàn lại (RIC), trong ngân sách năm nay để hỗ trợ các công ty đủ điều kiện phát triển các hoạt động kinh tế có giá trị cao ở Singapore.

"Để duy trì lợi thế cạnh tranh của Singapore với tư cách là một nền kinh tế đổi mới và dựa trên tri thức, chúng tôi đang nỗ lực gấp đôi để nâng cao năng lực của mình. Ví dụ: chúng tôi đang đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển cũng như phát triển nhân tài. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang đầu tư vào trí tuệ nhân tạo. Thiết lập và mở rộng các động cơ tăng trưởng kinh tế mới trong nhiều lĩnh vực khác nhau như trí tuệ, nền kinh tế xanh và y học chính xác."

Gan Kim Yong cho biết chính phủ sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng Singapore có thể thu hút đầu tư và tạo cơ hội việc làm chất lượng cao cho người dân Singapore.

Báo cáo thường niên năm 2023 do Cục Phát triển Kinh tế công bố vào đầu năm nay cho thấy đất nước của tôi đã thu hút tổng cộng 12,7 tỷ nhân dân tệ đầu tư vào tài sản cố định vào năm ngoái và tổng chi tiêu kinh doanh (TBE) hàng năm là 8,9 tỷ nhân dân tệ. Một khi các cam kết đầu tư này được thực hiện đầy đủ, ước tính sẽ tạo ra khoảng 20.000 việc làm cho đất nước chúng ta và mang lại giá trị gia tăng kinh tế hàng năm là 26,7 tỷ nhân dân tệ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền