Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hóa đơn điện tử ra đời ngày nay bạn biết bao nhiêu về những vấn đề mà người bán hàng gặp phải?

Hóa đơn điện tử ra đời ngày nay bạn biết bao nhiêu về những vấn đề mà người bán hàng gặp phải?

thời gian:2024-08-01 16:27:40 Nhấp chuột:157 hạng hai

(Kuala Lumpur ngày 1) Với việc chính thức ra mắt hóa đơn điện tử (e-Invoice) ngày hôm nay, mặc dù Cục Doanh thu nội địa (LHDN) đã cho các công ty thời gian ân hạn lên tới 6 tháng, các chuyên gia chỉ ra rằng hầu hết các doanh nghiệp vẫn chưa trả lời Hãy chuẩn bị cho việc này.

Tan Kee Siong, phó chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Malaysia, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với "Business Times" truyền thông Anh rằng hầu hết các công ty chưa sẵn sàng cho hóa đơn điện tử do thiếu nguồn lực, hạn chế về tài chính và hạn chế. cơ sở hạ tầng kỹ thuật.

Ông nói thêm rằng thời gian gia hạn 6 tháng do cơ quan thuế cấp chủ yếu là để giải quyết mối lo ngại của nhiều công ty về việc liệu họ có thể chuẩn bị hệ thống của mình kịp thời hay không.

“Tích hợp công nghệ, khả năng tương tác với các hệ thống khác, bảo mật và chi phí cao hơn đều là những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt.”

Chen Qixiong chỉ ra rằng nhiều doanh nghiệp cũng phụ thuộc nhiều vào các nhà cung cấp bên ngoài để hỗ trợ và quản lý hệ thống hóa đơn điện tử của họ và vai trò của các nhà cung cấp này là rất quan trọng để đảm bảo việc triển khai và vận hành hệ thống đúng cách.

Ông cho biết thêm rằng khả năng của nhân viên hỗ trợ nội bộ, đặc biệt là nhân viên tài chính kế toán, trong việc xử lý và quản lý quy trình hóa đơn điện tử cũng quan trọng không kém.

“Nếu không có sự hỗ trợ đầy đủ của nhà cung cấp và đội ngũ nhân viên nội bộ có năng lực, các công ty có thể gặp khó khăn trong việc triển khai và duy trì hệ thống lập hoá đơn điện tử hiệu quả.”

Người nộp thuế lớn hy vọng được miễn tiền phạt trong giai đoạn đầu

Mặt khác, theo một cuộc khảo sát gần đây do công ty kế toán KPMG của Malaysia thực hiện, hầu hết người nộp thuế lớn (60%) và doanh nghiệp vừa và nhỏ (56%) đều hy vọng rằng chính phủ sẽ miễn phạt trong giai đoạn đầu của việc triển khai hóa đơn điện tử, giúp họ thích ứng với sự phức tạp của hệ thống.

马东敏去年多次减持百度股票,套现约2.1亿美元。去年4至6月,马东敏先后共27次减持百度股票,总价值约4946万美元;7至9月,共26次减持,总价值约5466万美元。

尽管多年来,朝鲜政府多次尝试完成建造,还在“柳京酒店”的外部添加了玻璃板,但整体看起来使像是金字塔和太空船的混合体,但走入建筑物内,放眼望去是空荡的混凝土鬼塔,这里的氛围令人毛骨悚然,因此又被称为“幽灵酒店”、“末日酒店”,该酒店已成为一栋烂尾楼。

声明表示,事件的原因正在调查中,调查结果将在之后公布。

相比2022年的2亿6300万令吉,KWAP的净收入在2023年暴增了35倍,至 97亿令吉。全年基金的总投资回酬率为8.2%。

汇丰银行首席执行员祈耀年(Noel Quinn)在声明中表示:“我们预计在排除显著项目影响的情况下,2024年与2025年的平均有形股权回报率将处于中双位数水平。尽管利率下降时净利息收入存在下行风险,但我们有信心通过调整策略达成目标。”

展望下半年,三星预计HBM和SSD等伺服器产品的伺服器AI需求将保持强劲。为此,公司将扩大产能以满足HBM和伺服器DRAM的需求,可能会进一步限制传统记忆体晶片的供应。

Bản khảo sát bằng bảng câu hỏi này được thực hiện từ ngày 1 đến ngày 8 tháng 7 năm nay và thu thập ý kiến ​​từ hơn 200 người trả lời, bao gồm cả những người nộp thuế lớn và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy hầu hết những người nộp thuế lớn có thu nhập hàng năm vượt quá 100 triệu RM vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng triển khai hóa đơn điện tử trước ngày 1 tháng 8.

Gần 60% số người được hỏi cho biết họ chưa chuẩn bị được một nửa, trong khi 30% cho biết họ đã chuẩn bị hơn một nửa và chỉ 4% cho biết họ đã chuẩn bị đầy đủ.

THỂ THAO

Ngoài ra, các cuộc khảo sát cho thấy những thách thức chính khi chuyển đổi sang lập hoá đơn điện tử là chi phí bổ sung cho hệ thống và công cụ điện tử, nhu cầu bổ sung nhân lực cũng như khả năng xảy ra lỗi và lỗi hệ thống.

Các công ty lớn nên chuẩn bị sẵn sàng

THỂ THAO

Mặt khác, Thư ký Phòng Doanh nghiệp vừa và nhỏ Malaysia (Samenta) Yeo Sheng Hui cho biết vì thời hạn triển khai hệ thống mới đã được ấn định một thời gian nên các công ty lớn hơn nên chuẩn bị sẵn sàng.

Tuy nhiên, anh cũng nhận thấy rằng một số chi tiết có thể phát sinh một số vấn đề trong quá trình triển khai của doanh nghiệp và anh hy vọng rằng sẽ không có vấn đề lớn nào xảy ra trong việc truy cập hệ thống.

Yeo Sheng Hui nói thêm rằng thời gian giáo dục sáu tháng do Cục Thuế nội địa cung cấp là có lợi vì điều đó có nghĩa là những lỗi hành chính thực sự sẽ không dẫn đến hình phạt.

"Các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên bắt đầu chuẩn bị triển khai đầy đủ vào tháng 7 năm sau. Những doanh nghiệp cung cấp cho các công ty lớn có thể phải tham gia sớm hơn."

Ông nhấn mạnh rằng các doanh nghiệp vừa và nhỏ có một năm để chuẩn bị bằng cách tham gia các khóa đào tạo, hội thảo và không nên trì hoãn cho đến phút cuối cùng.

Yang Shenghui tiết lộ rằng một số nhóm kinh doanh đang yêu cầu tăng ngưỡng miễn trừ cho hóa đơn điện tử với hy vọng tăng giới hạn lên 500.000 RM hoặc ít nhất là 350.000 RM thay vì 150.000 RM hiện tại.

Hóa đơn điện tử Ban Doanh thu nội địa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Liu Huacai: Thống nhất chính phủ quá cấp bách Website chính thức MyInvois phát hành 21 triệu hóa đơn điện tử mỗi ngày Amir: Chính phủ ưu tiên đảm bảo an toàn dữ liệu Hệ thống hóa đơn điện tử gặp sự cố ngay ngày đầu ra mắt Bộ trưởng Tài chính thứ 2: Một đội đã được thành lập để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định. Giai đoạn đầu triển khai hóa đơn điện tử vào ngày mai Cục Thuế: Tăng cường hệ thống thuế và minh bạch
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền