Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > \'Anh hùng xạ điêu\' 2024 rời khoáng, rỗng sức hút

\'Anh hùng xạ điêu\' 2024 rời khoáng, rỗng sức hút

thời gian:2024-07-17 14:56:40 Nhấp chuột:161 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Thứ bảy, 13/7/2024, 12:52 (GMT+7) \'Anh hùng xạ điêu\' 2024 rời khoáng, rỗng sức hút

Phim Trung Quốc \"Anh hùng xạ điêu\" 2024 nội dung thiếu logic, phải hủy phát sóng.

Tác phẩm có tên khác: Thế giới Võ hiệp Kim Dung, gồm năm phần: Thiết huyết đan tâm, Đông Tà Tây Độc, Nam Đế Bắc Cái, Cửu âm chân kinh và Hoa Sơn luận 60 tập. Theo Chinanews ngày 13/7, dự án phân bổ đơn vị nhưng đã hủy bỏ kế hoạch, chưa công bố lại bốn phần tham chiếu còn lại. Trailer "Anh hùng xạ điêu" 2024     Trailer "Anh hùng xạ"

Trailer \"Anh hùng xạ điêu\" 202. Video: QQ

Nội dung rời rạc được cho là một trong lý do tạo tác sản phẩm liên tục phát trực tuyến. Thiết huyết đan tâm chủ yếu xoay nh thân thế và chuyện tình hai nhân vật chính Hoàng Dung (Bao Thượng Ân đóng) và Quách Tĩnh (Thử Sa), logic, những người chưa từng đọc nguyên tác khó nắm nội dung.{2) ện. được yếu tố này, chỉ mượn \"vỏ bọc\" Kim Dung để rút sự chú ý of fanfic, sashimi.

THỂ THAO Bao Thượng Ân đóng Hoàng Dung     Bảo Thượng Ân đóng Hoàng Dung Video: QQ

Trên các diễn đàn phim, có nhiều diễn giả nhận xét diễn xuất của một số diễn viên chính không thuyết phục. Bảo Thượng Ân biến nhâ n vật Hoàng Dung thành cô gái quá hiền lành, thần khạo, đọc cách trò chuyện của cô cũng được đánh giá không tự nhiên, gây khó chịu.

Đặng Lệ Hân công khai chuyện tình cảm sau ba năm chia tay người yêu cũ. Ảnh: On

Cặp sao kết hôn năm 2017 sau 12 năm yêu nhau. Tháng 1, Lisa Bonet đệ đơn ly hôn với lý do không thể hòa giải những khác biệt. Dựa theo tài liệu nộp tòa, Momoa và Bonet sống riêng từ tháng 7/2020 nhưng hai năm sau mới thông báo chuyện chia tay với công chúng.

Jennie chuẩn bị catwalk ở show Jacquemus. Video: OA

THỂ THAO

Trước đó, đơn vị sản xuất, phát hành kỳ vọng Thế giới Võ hiệp Kim Dung, dự kiến ​​​​cải biên một loạt tiểu thuy ết của cố nhà văn, xây dựng loạt phim như \"vũ trụ Marvel\ ". tĩnh trong \"Anh hùng xạ điêu\" 2024. Ảnh: QQ

Theo tờ Văn Hội Báo, 10 năm qua, các tác phẩm mới chuyển thể tiểu thuyết Kim Dung liên tục ra mắt bài hát lớn không được giả định giá cao. Vũ trụ nhân vật trong tiểu thuyết đa dạng, đặc biệt không bị giới hạn bởi \"võ Knight\". Thể hiện qua cú đấm giang hồ.

Kim Dung sinh năm 1924 tại Chiết Giang, tên thật Trà Lương Dung. Anh hùng hiệp hiệp, Theo Hongxing News, Kim Dung là tiểu thuyết võ hiệp thành công nhất, ở đâu có người Hoa, ở đó có tiểu thuyết của ông yếu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền